Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1148810 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1148810 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:33:52, ngày 24/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 24 . Mã Tin: 1148810
Điện thoại:

Chăm sóc bé với quà tặng từ Bobby Fresh Newborn

 

 

Từ nay đến 30/5, nhãn hàng Bobby Fresh Newborn khuyến mãi tặng kèm cho bé yêu thêm một miếng tã Bobby Fresh siêu thấm và siêu mỏng trong mỗi gói Bobby Fresh Newborn 2-40.

 

Đặc biệt, khi mua sản phẩm các mẹ còn có cơ hội tham dự chương trình “Mẹ nhắn tin nhanh, rinh ngay quà xịn” với hơn 1.000 quà tặng giá trị khác dành cho bé yêu. Ngoài ra, nhãn hàng này còn dành tặng bố mẹ bí quyết thay tã và chọn tã đúng cách, giúp chống hăm hiệu quả, chăm sóc tốt cho làn da bé.

Sản phẩm Bobby Fresh Newborn dành cho các bé từ 0 đến 3 tháng tuổi có: mặt đáy thoát hơi ẩm dạng vải với những lỗ siêu nhỏ thoát khí ẩm ra ngoài tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái; Bề mặt được lụa hóa, êm mềm, hút thấm một chiều, không thấm ngược trở lại, giúp bề mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ; Lõi bông có chứa các hạt siêu thấm giúp tã mỏng nhẹ, hút thấm nhiều; Sản phẩm được bổ sung vitamin E để tăng cường bảo vệ làn da non nớt của bé.

Bobby Fresh Newborn có hai loại phù hợp cho từng nhu cầu của bé: Bobby Fresh Newborn một cho bé từ 0 đến một tháng tuổi; Bobby Fresh Newborn 2 cho bé từ một đến 3 tháng tuổi.

Những giải thưởng trong chương trình gồm có:

- 10 giải nhất: mỗi giải là bộ ba sản phẩm Bobby Fresh (bao gồm: một bịch trung loại siêu mỏng, một bịch trung loại siêu thấm, một bịch trung loại tã quần) và bộ bốn sản phẩm khăn ướt trẻ em Bobby Care.

- 10 giải nhì: mỗi giải bao gồm bộ ba sản phẩm Bobby Fresh (bao gồm: một bịch trung loại siêu mỏng, một bịch trung loại siêu thấm, một bịch trung loại tã quần)

- 1.000 giải khuyến khích: mỗi giải là một sản phẩm dành cho trẻ em của Bobby Fresh.

Để tham dự chương trình, mẹ làm theo hướn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ms Ngô Thị Thơm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved