Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1150888 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1150888 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:7:36, ngày 01/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 42 . Mã Tin: 1150888
Điện thoại:

Cơm Tấm Thuận Kiều khuyến mãi nhiều quà dịp 1/6

Cơm tấm Thuận Kiều, hương vị cơm tấm Việt là nơi mang đến nhiều bất ngờ và thú vị, đặc biệt trong những dịp lễ. Hòa mình cùng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, khi quí khách đến với cơm tấm Thuận Kiều, các em thiếu nhi và thanh thiếu niên dưới 14 tuổi sẽ được nhận những phần quà xinh xắn…

Địa chỉ nhà hàng, quán cafe, fasfood, món ăn ngon... tất cả có trong Ẩm thực 24H

 

Bữa cơm gia đình từ lâu đã trờ thành truyền thống của người Việt Nam. Cả gia đình cùng quây quần bên mâm cơm vừa ăn vừa trò chuyện là những giây phút thật ý nghĩa dành cho nhau sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Thế nhưng trong cuộc sống vội vã với bộn bề ngày nay, những lo toan thường ngày đã biến bữa cơm gia đình trở nên hiếm hoi. Những món ăn truyền thống dần được thay thế bằng thức ăn nhanh để đáp ứng nhu cầu nhanh và tiện lợi.

Hiểu được nhu cầu đó, Cơm Tấm Thuận Kiều không chỉ cung cấp cho khách hàng một thực đơn phong phú với nhiều món ăn đậm đà hương vị quê hương mà nhà hàng đã trở thành nơi sum vầy của nhiều gia đình trong cuộc sống bận rộn. Đến với Cơm Tấm Thuận Kiều, thực khách không những có những bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng mà không cần tốn nhiều thời gian để nấu nướng và chuẩn bị.

Mặt khác, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề “nóng” trong xã hội hiện nay, hiểu được điều đó công ty chúng tôi đã đăng ký bảo hiểm về trách nhiệm sản phẩm lên đến 500.000.000 VNĐ, vì thế quý thực khách có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng thực phẩm của chúng tôi.

Cơm Tấm Thuận Kiều khuyến mãi nhiều quà dịp 1/6, Ẩm thực,

Đến với cơm tấm Thuận Kiều trong dịp hè này, các em thiếu nhi và thanh thiếu niên dưới 16 tuổi sẽ được nhận những phần quà xinh xắn trong ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/6. Món quà không chỉ là sự tri ân của Cơm tấm Thuận Kiều đối với thực khách, mà còn mang lại tiếng cười đùa của trẻ thơ góp thêm hơi ấm trong bữa ăn của gia đình.

Đến với cơm tấm Thuận Kiều để cảm nhận những bữa ăn đậm đà hương vị quê hương, đến để nhận ra rằng những buổi cơm gia đình sum vầy bên nhau, tràn ngập tiếng cười của trẻ thơ đã không còn hiếm hoi với nhịp sống tấp nập ở Sài Th&agrav


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cơm Tấm Thuận Kiều
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved