Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1211910 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1211910 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:2:5, ngày 20/04/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1211910
Điện thoại:
Người đăng: Mr.Nam
E-mail:

Cửa nhựa uPVC, sản phẩm tốt nhất, KM hấp dẫn

Công ty cổ phần tập đoàn hệ thống nhà G7 là đơn vị sản xuất, nhập khẩu, phân phối các loại cửa đi, cửa sổ bằng chất liệu nhựa uPVC lõi thép và một số loại vật liệu mới nhựa gỗ Composite (WPC.) trong thị trườngvật liệu  xây dựng và nội thất. Sản phẩm của chúng tôi được phân thành 3 nhãn hiệu như sau:

- G7-WINDOW là nhãn hiệu của dòng sản phẩm cửa nhựa  u-PVC có lõi thép gia cường; ( Cửa dùng cho mặt tiền của các tòa nhà cao ốc và biệt thự, mẫu mã đẹp, chống cong vênh, kín khít, chịu được tác động  khắc nghiệt của môi trường nhiệt đới nóng ẩm).

- G7-DOORMART là nhãn hiệu của dòng sản phẩm cửa đi mặt tiền chống đột nhập nhựa  u-PVC và cửa đi thông phòng trang trí, bằng vật liệu nhựa gỗ Composite (WPC).

- G7-SMARTWOOD là nhãn hiệu của dòng sản phẩm hàng rào lan can, giàn không gian và ván sàn ngoài trời bằng vật liệu nhựa gỗ Composite (WPC) . với tính năng vượt trội chịu nước, mầu sắc đa dạng bền bỉ , giống gỗ thịt và đặc biệt thân thiên với môi trường

Trong quá trình hoạt động và phát triển G7-HAUSYS đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng tại thị trường Việt Nam, do sử dụng và cung cấp chủng loại mặt hàng đa dạng phong phú, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và đặc biệt là chế độ bảo hành hậu mãi tốt .

Các sản phẩm của G7-HAUSYS có ưu điểm vượt trội hơn hẳn những sản phẩm được sử dụng bằng nguyên vật liệu truyền thống như gỗ, nhôm. vv…

1 số hình ảnh:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr.Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved