Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1247475 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1247475 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:39:6, ngày 22/09/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1247475
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Cung cấp máy tập thể dụng giúp lấy lại vóc dáng

Mách bạn 4 cách tập thể dục giúp giảm cân hiệu quả
Bạn muốn giảm cân nhanh và hiệu quả thì ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học thì yếu tố tập thể dục được xem là khâu then chốt quyết định cho kế hoạch giảm cân thành công của bạn. Có rất nhiều cách tập thể dục được biết đến để giúp bạn giảm cân nhưng trong đó chỉ có một số bài tập được xem là có hiệu quả tốt nhất.
[IMG]
1. Đi bộ hoặc chạy bộ
Đi bộ hay chạy bộ là một trong những cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả, không những giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn tăng cường sức khoẻ. Các hoạt động đơn giản của việc đi bộ sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo! Nó không chỉ đốt cháy một số lượng tốt của chất béo được lưu trữ, mà còn thúc đẩy sức khỏe. Bạn có thể đi bộ trong công viên hoặc chạy bộ tại nhà với máy đi bộ , hoặc bạn có thể chạy bộ vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối, với một tốc độ nhanh.
[IMG]Đi bộ hay chạy bộ là cách tập thể dục giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất, bạn có thể đi bộ trong công viên hay tập chạy nhờ vào may tap the duc giam can

2. Leo cầu thang
Cầu thang bao gồm một thay thế lành mạnh, so với thang máy và thang cuốn. Bạn nên leo lên cầu thang bất cứ khi nào có thể. Điều này sẽ giúp bạn đổ rất nhiều calo. Tuy nhiên, hoạt động này có thể gây áp lực lên đầu gối của bạn. Vì vậy, nó được đề nghị để thực hiện bài tập này trong một thời gian ngắn thời gian duy nhất, nói 10 phút tại một thời điểm.
[IMG]
Leo cầu thang cũng là cách tập thể dục giúp bạn giảm cân nhanh vì vậy thay vì đi cầu thang máy thì bạn hãy leo cầu thang bộ.
3. Đi xe đạp
Đi xe đạp là một cách tốt để đốt cháy một lượng lớn chất béo. Lượng calo bị đốt cháy sẽ phụ thuộc vào tốc độ bạn đạp xe nhanh hay chậm. Đạp xe ngoài trời không chỉ thú vị mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, nếu phải đạp xe trong khu đông dân cư và thường xuyên bị tắc đường thì thật tệ. Do đó, bạn nên chọn những nơi như công viên hoặc gần hồ nước để có thể vừa đạp xe, vừa tận hưởng không khí trong lành. Nếu bạn không có thời gian, bạn hãy mua cho mình chiếc xe đạp tập . Bạn có thể vừa xem tivi vừa đạp xe, vừa thư giãn vừa có thể tập thể thao được, cũng thú vị không kém đúng không?
4. Thể dục nhịp điệu
[IMG]
Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một phương pháp nhanh chóng để giảm cân, ghi danh vào các lớp học hiếu khí. Bạn có thể mất một lượng lớn năng lượng trong một phiên duy nhất, cung cấp cho bạn các bài tập aerobic với cường độ yêu cầu. Hiệu quả có thể đốt cháy được 600- 800 calo/h.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Thể Thao Đại Viêt
Website : http://www.thethaodaiviet.com
HOTLINE : 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0462.917.247
Địa chỉ : 260 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
 
 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved