Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1144612 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1144612 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:10:21, ngày 14/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 42 . Mã Tin: 1144612
Điện thoại: 0943266544
Người đăng: anh long

Đặc sản dê núi Ninh Bình

Theo y học cổ truyền thịt dê có tác dụng trừ hàn, bổ khí huyết, tăng thể lực, có lợi cho sức khoẻ. Mọi người thường dùng thịt dê như một vị thuốc có nhiều công hiệu. Nhưng chế biến thịt dê sao đảm bảo vị thuốc của nó mà vẫn ngon miệng thì không đơn giản.



 

ĐỨC LONG - ĐẶC SẢN DÊ NÚI NINH BÌNH mục đích mang lại cho thực khách những món ăn bổ dưỡng, nhiều khẩu vị được chế biến từ thịt dê. Với hàng chục món ăn đa dạng,ĐỨC LONG - ĐẶC SẢN DÊ NÚI NINH BÌNH đã trở nên rất quen thuộc với đông đảo thực khách khắp nơi. Được chế biến hoàn toàn từ dê núi cộng với sự khéo léo, kinh nghiệm, các món ăn để lại vị ngọt đậm đà từ bên trong và mang hương vị riêng của địa chỉ này.


 



 

 


 



 

Thực đơn nhà hàng phong phú, đa dạng với các món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt dê như:


 

dê nướng xiên


 

+ dê nướng tảng


 

+tái dê


 

+ nầm dê


 

+chân dê hầm thuốc bắc


 

+ lẩu dê


 

… và đặc biệt là món cháo dê được rất nhiều người ưa thích khi đến với nhà hàng… món ăn nào cũng được làm dựa trên tiêu chí ngon lành và bổ dưỡng. Áp dụng cách thức chế biến lâu đời và có khoa học để mang dến những giá trị bổ dưỡng cao nhất cho sức khỏe người dùng. Sẽ càng ấn tượng hơn khi kết hợp các món ăn ấy với thứ đồ uống đặc biệt – rượu tiết dê (tiết dê tươi hòa vào rượu).


 


 



 

(Tiết canh dê - minh họa)


 

Thú nhất là được cùng bạn bè hàn huyên bên nổi lầu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Cắn một


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: anh long
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved