Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1198986 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1198986 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:1:38, ngày 02/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1198986
Điện thoại: 04.35627610
Người đăng:

DALspa - 50% off Khóa học massage body cá nhân

Số  buổi học : 7 ~ 10 buổi ( 1,5~2h /buổi ).
Học phí: 2.500.000đ/khoá/người. Sale 50% còn: 1.250.000đ (Các bạn nhập đầy đủ thông tin vào form dưới để được hưởng giá sale)
Nội dung:

- Thực hành các động tác massage
- Mặt sau : chân sau - lưng – Vai – Gáy
- Mặt trước : Chân trước – Tay – Bụng – Ngực – Đầu – Mặt
- Massage body xua tan mệt mỏi, đau nhức cơ và khớp xương.
Dựa trên việc tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính chạy trong khắp cơ thể và được thực hiện trên nệm theo một số tư thế nhất định , bạn không cần phải cởi bỏ quần áo khi thực hiện phương pháp massage này.

Phương pháp này chủ yếu là dùng bàn tay, bàn chân, khuỷu tay, nhẹ nhàng ấn vào các huyệt dọc theo các mạch năng lượng, đồng thời sử dụng các động tác kéo căng các cơ bắp và các khớp xương. tên gọi của loại hình này, có nghĩa là "lực từ các ngón tay". Phương pháp này người làm vận dụng cả bàn tay, đầu gối, cánh tay, khuỷu tay và bàn chân để tác động lên các mạch năng lượng, việc ấn vào các mạch này trong 1 khoảng thời gian quy định làm ngưng lại sự lưu chuyển, khiến khí huyết vì ngưng trệ lại sau khi thả ra sẽ tạo thành 1 dòng khí huyết mạnh mẽ cuốn trôi đi mọi tắc nghẽn trong mạch, làm lưu thông khí huyết. Massage body này được đánh giá là dịch vụ massage lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác.... Phương pháp này rất có ích cho những người mệt mỏi do công việc hay do phải đi lại nhiều. 

* MASSAGE BODY CHUYÊN NGHIỆP 

Số  buổi học : 20 buổi / bài . 
Học phí: 5.500.000đ/bài/người  ( Massage Thái, Nhật, Thụy điển/ Hàn Quốc / Đá nóng/ Thảo dược )
Nội dung : 
- Lý thuyết và thực hành các động tác theo từng bài.

1.  Massage đá nóng và đá lạnh : Sự diệu kỳ của những viên đá

Massage đá là phương pháp sử dụng các loại đá khác nhau về kích thước, loại hình và nguồn gốc để truyền dẫn sức nóng hay cái lạnh vào những vị trí nhất định trong cơ thể, tạo ra hiệu ứng nhiệt trị liệu, bao gồm trị liệu nóng bằng đá hâm nóng và trị liệu lạnh bằng các viên đá ướp lạnh.

Ở trạng thái lạnh, đá xua tan mệt mỏi và kích hoạt năng lực nhờ đặc tính làm giảm các mô và thành mạch. Khi nóng nó giúp các cơ giảm căng, mang lại sự thư giãn

Khác với massage thông thường, massage đá tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể.

2. Massage  Shiatshu - Phục hồi sức khỏe bằng những ngón tay thần

Shiatshu là tên gọi của loại hình này, có nghĩa là "lực từ các ngón tay" có nguồn gốc từ Nhật Bản. 

Phương pháp này còn đòi hỏi chuyên viên trị liệu vận dụng cả bàn tay, đầu gối, cánh tay, khuỷu tay và bàn chân để tác động lên các mạch năng lượng, việc ấn vào các mạch này trong 1 khoảng thời gian quy định làm ngưng lại sự lưu chuyển, khiến khí huyết vì ngưng trệ lại sau khi thả ra sẽ tạo thành 1 dòng khí huyết mạnh mẽ cuốn trôi đi mọi tắc nghẽn trong mạch, làm lưu thông khí huyết.

Shiatshu được đánh giá là dịch vụ massage lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác....

3. Massage Holistic Thụy Điển - Loại bỏ độc tố, phục hồi sắc da

Được mô tả chủ yếu như những động tác xoa bóp và nhấn vào các cơ bắp trên cơ thể một cách mềm mại và chậm rãi, nhẹ nhàng cùng các tinh dầu đặc trị. Có thể gói gọn 4 từ để mô tả phương pháp massage hồi phục sức khỏe kiểu Thụy Điển là "vuốt dài, bóp ngắn", tức là dùng các đường miết dài kết hợp với xoa bóp nhẹ và khoanh vùng nhỏ. Những động tác này nhằm giải tỏa sự căng cơ, co cơ giúp giảm đau, làm đẹp da nhờ máu lưu thông tốt hơn.

Những động tác vuốt có lực nhẹ nhưng sâu, làn da xỉn màu, nhiều độc tố rất thích hợp với trị liệu này.

4. Massage  Thái  -  Xua tan mệt mỏi, đau nhức cơ và khớp xương.

Dựa trên việc tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính chạy trong khắp cơ thể và được thực hiện trên nệm yoga asana theo một số tư thế nhất định khách hàng không cần phải cởi bỏ quần áo khi thực hiện phương pháp massage này.

Phương pháp này đòi hỏi các chuyên viên phải nắm được thể trạng và mong muốn hiện tại của khách hàng, để dùng bàn tay, bàn chân, khuỷu tay, nhẹ nhàng ấn vào các huyệt dọc theo các mạch năng lượng, đồng thời sử dụng các động tác kéo căng các cơ bắp và các khớp xương.

Phương pháp này rất có ích cho những người mệt mỏi do công việc hay do phải đi lại nhiều.

5. Massage Hàn Quốc : Bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng

Liệu pháp chăm sóc của Hoàng hậu xưa , sự kết hợp thần bí của Thủy và Hỏa , Âm và Dương , sự cân bằng hài hòa trạng thái tinh thần cũng như làn da, cảm giác như đang hưởng thụ và thư giãn trong không gian huyền ảo với các hương liệu chăm sóc sắc đẹp trung hoa cổ đại cho Quý phi, mỹ nữ trong Cung đình đem lại sự tươi mát, bình yên cho tâm hồn bằng khí vận của hơi ấm từ lòng bàn tay với hương liệu đông y bí truyền, hiệu quả thanh lọc, bài tiết chất độc hại bên trong ,lưu thông tuần hoàn máu cho làn da tràn đầy nhựa sống. 

6. Massage Thảo dược – Khoa học sự sống.

Theo ngôn ngữ Ấn Độ, Ayurveda tức là "khoa học sự sống". Những tài liệu bằng văn tự về Ayureda (có từ cách đây 4000 năm) còn lưu lại cho thấy phương pháp này tác động đế sự cân bằng về thể chất, giác quan, tâm linh và tinh thần của bạn bằng nhiều chuỗi thao tác khác nhau. Liệu pháp sử dụng bột thảo mộc hòa tan với nước, các tinh dầu thiên nhiên, phổ biến nhất là tinh dầu hoa hồng, nước thuốc sắc từ thảo mộc hòa với nước sôi...

Tất cả dựa trên 3 nguyên tắc được lưu truyền: sự kết hợp giữa trời và đất, lửa và nước, đất với nước.

Để thành lập một Spa chuyên nghiệp. bạn nên học tối thiểu 2 bài massage body để tạo sự phong phú cho khách hàng lựa chọn.

-    Học phí trên đã bao gồm tất các các dụng cụ và Mỹ phẩm thực hành.
-    Giảm giá đặc biệt cho số lượng nhiều học viên và học nhiều nội dung ( theo thỏa thuận )
-    Bồi dưỡng miễn phí cho các Học viên yếu, kém.
-    Có chỗ ở cho học viên ở xa. 
-    Cấp chứng chỉ cho các học viên chuyên nghiệp.
-    Nhận dạy nghề tận nơi HN và các tỉnh trên toàn quốc ( Nhà riêng, Công ty , Spa, Resort , Khách sạn …)


Khoa hoc dạy Massage body 1.JPG

Khoa hoc dạy Massage body 2.JPG

Khoa hoc day Massage body 3.jpg

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ DALSPA
Cơ sở 1: Số 8/170 Ngõ Quỳnh, Hai Bà Trưng, HN   
Cơ sở 2: Phòng 2201, tầng 22, toà nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, HN
Điện thoại: 04.35627610     Hotline: 0912.217.297
Email: dichvudaotao@dalspa.com / quantridalspa@gmail.com
Website: www.dalspa.com



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved