Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333308 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333308 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:0:11, ngày 23/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333308
Điện thoại: 0989669591
Người đăng: Nguyễn Vinh

Dịch vụ giặt thảm trải sàn tại Tp. HCM

Trong các phương pháp làm sạch thì giặt thảm trải sàn được xem là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Là đơn vị tiên phong trong việc cung câp dịch vụ giặt thảm trải sàn TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H không chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm dịch vụ có chất lượng hoàn hảo mà còn đem đến cho người dùng những giải pháp vô cùng hữu ích cho việc chăm sóc bảo dưỡng kéo dài tuổi thọ thảm.

Quy trình giặt thảm trải sàn thông qua các bước:

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng cho việc thi công giặt thảm trải sàn đồng thời kiểm tra  tra chất liệu thảm và tình trạng nhiễm bẩn để có phương án làm việc tốt nhất.

Bước 2: Xử lý trước những khu vực tập trung nhiều vết bẩn trước khi có phương án làm sạch toàn diện, và dùng máy phun hoá chất thấm đều bề mặt thảm và đánh tan vết bẩn tích tụ trên bề mặt thảm

Bước 3: Vết bẩn sau khi được đanh tan được loại bỏ bằng máy hút thảm chuyên dụng. đây bước đòi hỏi nhân viên thi công phải có tay nghề vì làm không tốt sẽ làm cho thảm có mùi hôi, rất khó xử lý về sau.

Bước 4: Sau khi được làm sạch, thảm được hổ trợ thổi khô bằng quạt thổi thảm chuyên dụng (chuyên dùng riêng cho thảm).

Bước 5: Sau khi kiểm tra thảm được làm khô hoàn toàn, di chuyên trả lại hiện trạng ban đầu. Có thể tiếp tục sử dụng quạt thổi để hổ trợ thổi khô thảm.

Dịch vụ giặt thảm trải sàn chúng tôi không những giúp bạn loại bỏ những vết bẩn tịch tụ trên thảm mà còn loại bỏ ngăn ngừa các loại khuẩn nấm ký sinh bảo vệ sức khoẻ cho người dùng và vật nuôi  (Hoá chất giặt thảm trải sàn nhập khẩu từ Singapore có tinh năng diệt khuẩn được bộ y tế cấp phép).

Tại sao chúng tôi được khách hàng tin dùng ?

  1. Với phương châm phát triển bền vững lấy chữ “TÍN” làm kim chỉ nam cho sự tồn vong của Công Ty. Chúng tôi luôn tạo dựng được lòng tin từ khách hàng - điều mà khách hàng không thể tìm thấy ở cách nhà cung cấp dịch vụ khác.
  2. Đội ngũ nhân viên thi công được đào tạo bài bản, đem đên cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn khác với phần còn lại.
  3. Chính sách chăm sóc kháchh hàng chu đáo, giảm giá cho khách hàng sử dụng dịch vụ định kỳ.
  4. Hoá đơn tài chính là điều không thể thiếu từ nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Từ yếu tố trên mà ngày nay, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa không chỉ riêng dịch vụ giặt thảm trải sàn mà cả những dịch vụ khác (giặt ghế sofa, giặt ghế văn phòng  . . .).

Để có thêm thông tin về dịch vụ giặt thảm trải sàn cung như các dịch vụ khác do TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ CUNG CẤP quý khách hàng vui lòng liên hệ 0989 669 591 Mr.VInh

Chất lượng tạo nên thương hiệu.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Vinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved