Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1347343 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347343 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:11:29, ngày 10/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347343
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

Đồng phục lớp kute, áo lớp đẹp ý nghĩa

Đồng phục lớp kute, áo lớp đẹp ý nghĩa giành cho lớp học, may in đồng phục theo yêu cầu tại đồng phục chuyên nghiệp ishine.vn

 

Khi nhắc đến dong phuc lop chúng ta thường mường tượng ra đầy những mẫu áo lớp sáng tạo được thiết kế không bó buộc của riêng tập thể lớp ấy, là những mẫu đồng phục lớp cá tính, áo lớp kute, đồng phục lớp sáng tạo…được tổng hợp ý kiến từ tất cả thành viên trong tập thể để sáng tạo nên mẫu ao lop dep nhất giành cho mình.

Một sự kết nối ý nghĩa mang cả tập thể lớp đến gần nhau hơn, thể hiện đơn giản nhất niềm tự hào giành cho tập thể lớp, trách nhiệm của mỗi cá nhân giành cho tập thể.

Không chỉ là những chiếc áo phông đồng phục, đến cả những chiếc áo khoác dong phuc mua dong đều được sáng tạo để tạo nên những chiếc áo đồng phục kute và độc đáo nhất.

Sự sáng tạo của tuổi học trò là không bao giờ có giới hạn, bởi vậy mang đến những họa tiết đẹp, khác biệt trong từng xu hướng luôn là điểu cần thiết nhất khi cùng nhau sáng tạo đồng phục lớp.

Đồng phục Ishine.vn tự hào mang đến những mẫu áo được thiết kế riêng biệt và độc nhất giành cho học sinh, sinh viên với những mẫu áo được thiết kế theo ý tưởng khách hàng.

Đồng phục ishine.vn chuyên nhận sản xuất cung ứng các mặt hàng áo đồng phục,với các sản phẩm đồng phục nhận được sự quan tâm đánh giá cao từ phía quý khách hàng như:Đồng phục lớp,đồng phục sự kiện,đồng phục công ty,đồng phục trường và các sản phẩm áo phông thời trang. Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất đồng phục.

Hệ thống nhà xưởng đầy đủ trang thiết bị máy móc cung cấp may – in sản lượng 400 ao/ ngày .Chúng tôi cung cấp giải pháp 1000 áo đồng phục tới quý khách hàng trường học,đơn vị,công ty doanh nghiệp trong thời gian 3 ngày.Trải qua 5 năm phát triển đồng phục ishine.vn đã phục vụ cung cấp hàng ngàn chiếc áo đồng phục trên khắp toàn quốc ,nhận được sự tin cậy trong lòng mọi quý khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm ishine.vn

Đồng phục ishine.vn chuyên cung cấp sản xuất may mặc các sản phẩm áo đồng phục ku vực phía bắc,các sản phẩm nổi bật.

- May đồng phục văn phòng – công sở
- May đồng phục học sinh
- May đồng phục bảo vệ
- May đồng phục nhà hàng – khách sạn
- May đồng phục bán hàng, PG

- May đồng phục  áo lớp đẹp
- May đồng phục nhân viên bán hàng
- May đồng đồng phục spa
- Nhận in áo đồng phục lớp, các sản phẩm áo đôi ,áo gia đình

 

Hoàn toàn miễn phí trong thiết kế.

Cùng tham khảo các mẫu tại website: www.ishine.vn nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đồng phục Ishine – Lô N4-2, khu đô thị Sống Hoàng – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0973.870.337 – 01.287.288.289

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved