Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1338715 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1338715 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:27:7, ngày 01/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1338715
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Family and Friends lớp 5 trọn bộ gồm

Family and Friends là bộ giáo trình Tiếng Anh trẻ em được thiết kế đặc biệt và có tính liên thông với giáo trình Solutions được dùng ở bậc Phổ thông cấp 2 và cấp 3. Đây là chương trình học Tiếng Anh giúp trẻ phát triển cả 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc -  viết với nhiều phương pháp giảng dạy thú vị và hấp dẫn.

Giáo trình Family and Friends 5 là phương pháp dạy toàn diện, đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh, giúp học sinh tư duy tích cực và phát triển thái độ lạc quan trong cuộc sống và hứng khởi trong việc học Tiếng Anh. Bên cạnh những bài học từ vựng, ngữ pháp và phát âm, các em sẽ được học những bài học đạo đức nhẹ nhàng, giúp các em phát triển kỹ năng trong cả nhà trường và ngoài xã hội. Các bài học được dạy với nhiều cách thức khác nhau, kết hợp giữa sách in truyền thống và các audio ghi âm, xem hình ảnh hoặc nghe bài hát, giúp học sinh chủ động và linh hoạt trong học tập.

Family and Friends 5 cung cấp các bài kiểm tra mẫu theo các kỳ thi Cambridge Young Learners: Starters, Movers, Flyers giúp các em cân bằng giữa những hỗ trợ và thách thức, giúp các em thêm say mê và phát triển khả năng Tiếng Anh. Chương trình giảng dạy của giáo trình phù hợp với lứa tuổi học sinh lớp 5, giúp các em vừa ôn tập lại được kiến thức cũ, vừa bổ sung thêm nhiều kiến thức mới một cách linh hoạt và dễ tiếp thu.

Đây là giáo trình được xuất bản bởi Trường đại học Oxford với nhiều hình minh họa dễ thương, gần gũi với các em học sinh, mang đến khối lượng kiến thức vừa phải nhưng cần thiết, làm tiền đề quan trọng để các em học tập Tiếng Anh trong tương lai. Với nguồn từ vựng phong phú về những chủ đề gần gũi các em như gia đình, bạn bè, đồ vật xung quanh và các câu hỏi đơn giản được chia thành từng bài học giúp các em nắm bắt chủ đề và có hướng tư duy logic hiệu quả. Kết hợp cả nhìn, nghe và tư duy cùng các bài hát, postcart hay flashcard, lớp học sẽ trở nên sôi nổi và thú vị hơn bao giờ hết.

Family and Friends lớp 5 trọn bộ gồm: sách học sinh, sách bài tập,đĩa CDs, MultiRom và các sản phẩm kèm theo không chỉ giúp học sinh học Tiếng Anh tốt hơn mà còn là tài liệu quan trọng để nhiều phụ huynh tham khảo hướng dẫn con mình học Tiếng Anh hiệu quả.

Liên hệ mua hàng: Hotline: 0983.54.50.50 - 04 66.55.4971

 Giao hàng tận nơi miễn phí


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved