Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1325227 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325227 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:46:16, ngày 28/10/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325227
Điện thoại: 0917.50.2005
Người đăng: Thu Hiền

Ghế mát xa lưng Hàn Quốc, đệm mát xa Nhật Bản




ĐỆM MASSAGE SHACHU SH898B - 8  VIÊN BI MASSAGE LƯNG  MẪU MỚI  2015 

        Bảo hành chính hãng 3 năm/ đổi mới trong 30 ngày                   

              ĐỆM MASSAGE SHACHU NEW 2015


Giá khuyến mại nay chỉ còn : 3.500.000vnd

Giá siêu thị : 4.200.000vnd

 


              4 chức năng: Massage - Day - Rung - Nhiệt
    
          ( 8 CON LĂN MASSAGE LÊN-XUỐNG DỌC SỐNG LƯNG)
 
 

Ảnh chụp màn hình_2014-12-07_034530_副本.png

 

 
Ghế massage hồng ngoại toàn thân shachu  là sản phẩm massage được ưa chuộng của thương hiệu Shachu Hàn Quốc. Với thiết kế hiện đại, tiên tiến, ghế massage hồng ngoại toàn thân Shachu giúp xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi, làm lưu thông khí huyết, hỗ trợ các bệnh mạch máu, giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, là sản phẩm hữu dụng cho mọi gia đình.
 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

 

 

Ghế gồm 7 động cơ: 2 động cơ massage đấm ở phần vai & lưng trên giúp giảm đau vai gáy và nhức đầu do stress, 3 động cơ phần đệm lót giúp massage phầm mông & hông chịu lực của cả cơ thể sau một ngày dài.

 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt

 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng

 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ

 

 

Ghế massage hồng ngoại toàn thân Shachu  là sản phẩm tiên tiến hiện đại có tác dụng tốt tới sức khỏe của người sử dụng, tác động tới toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.

 

 Ghế massage hồng ngoại toàn thân Shachu-3

 

Ghế massage hồng ngoại toàn thân Shachu Hàn Quốc tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp nâng cao hiệu quả sử dụng, giúp khí huyết được tuần hoàn lưu thông.

Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống đến mông và đùi, kèm theo có chế độ mát xa kết hợp  đáp ứng từng vùng riêng biệt.

 

 Ghế massage hồng ngoại toàn thân Shachu-4

 

Với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời gấp gọn hệ thống dây đai cho phép gắn vào các loại ghế dựa và ghế ô tô, bộ điều khiển đa chức năng, bạn có thể sử ghế massage  ở phòng khách, phòng làm việc hay trên ô tô rất tiện lợi. 

 

Phương pháp massage kết hợp trị liệu bằng hồng ngoại, ghế massage hồng ngoại toàn thân  giúp giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc.

 

 Ghế massage hồng ngoại toàn thân Shachu-5

 

                                 

Các con lăn trong đệm massage lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng đau nhức, mệt mỏi từ cổ vai xuống kèm theo chế độ mát xa, làm nóng đáp ứng từng vùng riêng biệt hay mát xa kết hợp cùng lúc toàn bộ cơ thể.

 

 

Bạn không phải mất thời gian và tiền bạc khi đi massage nữa, giờ đây đa có chiếc ghế massage lam bạn hoan toan hài lòng, như các bạn biết đấy nếu như mua sản phẩm này ở các trung tâm thương mại thì phải mất trên 5 triệu nhưng với chúng tôi bạn chỉ cần bỏ ra 2/3 số tiền đó thôi, hãy nhanh tay mua sản phẩm hoàn hảo này nhé.

Mua bán online giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt đối với những người công việc luôn bận rộn. Bạn được giao hàng tại nhà miễn phí.

 


Đệm mát xa lưng Nhật Bản 12 viên vi mát xa toàn thân hiệu quả cao


Hàng xuất xứ chính hãng Nhật Bản

 

Giá siêu thị : 11. 00.000 VNĐ

 

Gía khuyến mại: 6.000.000 VNĐ

 



BẢO HÀNH 36T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN

 

LƯU Ý . TRONG 1 TUẤN  NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THẺ ĐỔI MÁY MỚI

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T

 

 

  ĐỆM MASSAGE DELUXE NBF-885 - 2015

4 chức năng: Massage - Day - Rung - Nhiệt

 

 

Thường xuyên lái xe, làm việc văn phòng, làm việc nhà, lao động nặng, hay sự thay đổi thất thường của thời tiết… là những nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau vai gáy, nhức mỏi cơ thể. 

 

Liệu pháp mới xoa tan cơn đau với đệm massage DELUXE NBF-885 2015 giảm 41% từ giá cũ : 11.000.000vnd  chỉ với giá 6.000.000 đồng.  Giờ đây, ở văn phòng, ở nhà hay trên xe hơi đều có thể thực hiện massage thư giãn một cách hiệu quả. 

 

Đệm mát xa toàn thân Nhật Bản 2015 là sản phẩm mới nhất 2015 với phần đầu - lưng - mông đều có con lăn hồng ngoại massage riêng biệt từng bộ phận  , lực mát xa mạnh hơn gấp nhiều lần giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi , đau lưng cho dân văn phòng, người cao tuổi .

 

 

 

 

 

ĐIỂM NỔI BẬT  TỪ ĐỆM MASSAGE DELUXE NBF 885:

 

Phương pháp của đệm DELUXE NBF-885 tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

 


 

Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả  2 bên lưng tạo cảm giác vô cùng thư thái và giúp thả lỏng toàn bộ cơ thể. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô.


Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm DELUXE NBF-885 vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. 


 

 

Đệm massage eneck  2015 xua tan mệt mỏi – tận hưởng cuộc sống.

 

Thông số kỹ thuật:

 

  • Tên sản phẩm: Đệm massage DELUXE NBF-885
  • Điện áp vào: 220V – 240V AC
  • Kích thước đóng gói: 73*43*19CM
  • Điện năng tiêu thụ: 50W
  • Hẹn giờ: 15 phút 
  • Hoạt động 30 phút 

 

 

Thân máy cứng cáp, đường may chắc chắn, các con lăn mát xa hoạt động linh hoạt 2 bên máy, đặc biệt Với đệm mát xa toàn thân Nhật Bản Deluxe có chế độ đảo chiều mát xa hồng ngoại của con lăn mát xa giúp giảm mệt mỏi, đau nhức cơ bắp hữu hiệu nhất.

 

 

Đây là dòng sản phẩm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe. Đệm massage DELUXE NBF-885  giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, sử dụng thường còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh gân cốt và phòng bệnh tim mạch.

 

Đệm massage Nhật Bản Deluxe NBF 885 được chia làm 2 phần với phần cổ gáy + lưng và phần rung mông riêng biệt.

 


Ưu việt của đệm mát xa Nhật Bản 2015 là phần cổ gáy của sản phẩm có thể điều chỉnh cao thấp với hệ thống trục inoc cứng cáp  bạn có thể gập ngắn, kéo dài để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và môi trường làm việc.


CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỆM MASSAGE DELUXE NBF-885 MANG LỢI LỢI ÍCH GÌ ? 

 

Đệm massage DELUXE NBF-885 được thiết kế với 7 động cơ gồm 2 động cơ massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu.  Hai dãy động cơ đấm ở phần lưng giúp đấm và ấn huyệt massage lưng. Ba động cơ ở phần đệm lót tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể. Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day, rung và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại spa.

 

 

 

  •  2 chế độ bóp: day - bóp phần vai và cổ.
  • 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng
  • 4 chức năng: massage, day, rung và nhiệt 
  • Ngoài ra, còn có động cơ rung massage vùng mông.

 

 

Điểm vô cùng nổi bật của máy là thiết kế độc đáo kết hợp tinh tế giữa vải mousse và vải da chống thấm không bám bẩn và dễ lau chùi . Đường may tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn và độ bền cao, mang lại sự sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm còn là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân và những người lớn tuổi thường xuyên bị đau nhức cơ thể.

 

Đệm ghế massage toàn thân Shachu 3D SH898C Hàn Quốc new 2015

Giá chỉ : 7.000.000VNĐ

Giá siêu thị : 13.000.000vnd


Ngày nay trong cuộc sống hối hả bộn bề lo toan, khả năng rơi vào stress đe dọa mọi người từng giây từng phút nên nhu cầu nghỉ ngơi là thiết yếu. Một chuyến đi ngắn đến các vùng nhiệt đới là quá lý tưởng để nghỉ dưỡng, nhưng nó lại đòi hỏi phải có thời gian và khá tốn kém. Vậy nên đây không thể là hình thức nghỉ ngơi thường xuyên được. Thay vào đó chúng ta hãy nghĩ đến một liệu pháp massage tại nhà vừa hợp lý về thời gian, giá cả lại phải chăng và rất phù hợp với xu hướng sống hiện đại.

 

 

 

Để đáp ứng nhu cầu đó, Đệm massage shachu 2015 đã ra đời, được xây dựng và thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe. Sản phẩm mô tả hầu hết các kỹ thuật massage tiên tiến trên thế giới, giúp massage và thư giãn phần cổ, eo, lưng và các bộ phận khác trên cơ thể.

20131029170740-dcece137_m_副本.jpg

 

Máy được thiết kế với chức năng sử dụng nhiệt hồng ngoại kết hợp với liệu pháp xoa bóp hoạt động liên tục, các túi khí đan xen ôm chặt tác động lên các vùng massage trên cơ thể tạo cảm giác hài lòng và thư giãn, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường chuyển hóa, trao đổi chất. Đệm shachu kết hợp nhuần nhuyễn hai chế độ massage cùng với nhiều bài massage khác nhau giúp cơ thể cảm thấy thoải mái hơn.

Bảng điều khiển được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với hệ thống đèn led thông minh tích hợp giọng nói giúp quý khách dễ dàng trong việc sử dụng. Và một điều vô cùng thú vị là đệm shachu có thể dễ dàng di chuyển để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bạn có thể dùng tại nhà trên ghế sofa hay trên ghế làm việc tại văn phòng.

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật

Điện áp: 220-240V
Công suất: 72W
Kích thước: 760 x 210 x 440
Trọng lượng: 7 kg
Bảo hành:36 tháng
Thương hiệu: Hàn Quốc

 

Máy tập tổng hợp toàn thân Orbitrack Elite

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0903.290.900

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

[​IMG]Vui lòng liên hệ trướcđể được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

[​IMG]Điện thoại: 0903.290.900

[​IMG] Live Chat: thuhien.pt01

Email : shopgiaretoanquoc@gmail.com

[​IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Xem thêm sản phẩm khuyến mại tại Smileshop

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Hiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved