Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1261856 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1261856 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:27:42, ngày 06/12/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1261856
Điện thoại: 0916015199

Kem dưỡng, điều trị da Nelly De Vuyst

KEM ĐIỀU TRỊ NELLY DE VUYST





Phương pháp Diadermic ® cho phép sự thâm nhập sâu hơn của các thành phần tích cực làm thay đổi mà có kết quả ngay lập tức.

Hydrocell Plus Cream
Kem dưỡng da cung cấp nước với thành phần giàu lipit thực vật. Tinh dầu thực vật và các vitamins có tác dụng cung cấp nước ngay tức thì cho làn da mất nước. Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt với da mất nước. Không gây kích ứng da, tạo ra một lớp bảo vệ vô hình cho da chống lại các tác hại bên ngoài, trong cả mùa hè và mùa đông. Cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da, mang lại một làn da tươi trẻ và mịn màng.
Thành phần chính: chiết xuất cây lá quạt, hoa hồng, lô hội, quả mơ, tinh dầu hoa hồng, và các vitamin.

Dry Skin Cream - Kem dưỡng dành cho da khô
Cung cấp độ ẩm ngay tức thời và có hiệu quả duy trì trong thời gian dài cho da khô, da mất nước và da bị bong tróc. Tác dụng dưỡng ẩm tức thì và làm dịu nhẹ cảm giác căng, rát khi da khô, nứt nẻ. Công thức giàu dưỡng chất sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng. Là liệu pháp tuyệt vời cho làn da khô, da bị bong tróc trong mùa đông.
Thành phần chính: thành phần tự nhiên của fucogel 1000 PP và nalidone, tinh dầu macadamia, bisabolol và tinh dầu cam.

Cellular-Matrix Cream - Kem dưỡng da chống lão hóa
Cung cấp dưỡng chất sâu giúp làm chậm quá trình xuất hiện sự lão hóa và các nếp nhăn. Với công thức đặc biệt chống tia UV thúc đẩy cơ chế tự phục hồi của da làm tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Sử dụng cho da mất nước, da có dấu hiệu lão hóa từ ánh mặt trời. Cellular-Matrix Cream giúp làm trẻ hóa làn da và làm sáng da một cách tự nhiên.
Thành phần chính: tinh dầu borage, DNA, bisabolol và alantoin.

Sensitive Skin Cream - Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm
Với công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm dễ bị mẩn đỏ và mụn trứng cá, dưỡng chất trong kem mang lại làn da mềm mịn. Nhẹ nhàng làm dịu da nhạy cảm và mẩn ngứa, tiêu diệt các nốt đỏ và làm sáng da. Bảo vệ da trước tác hại của khí hậu và môi trường.
Thành phần chính: tinh dầu hạt quả mơ, macadamia, táo gai và huệ tây trồng ở thung lũng.

Oily Skin Gel-Cream - Tinh chất dưỡng da dạng gel dành cho da dầu
Được cấu tạo bởi các chiết xuất thực vật có tác dụng điều tiết lượng dầu trong da, làm giảm bài tiết quá mức bã nhờn trên da giúp da không bóng nhờn. Sử dụng hàng ngày để giảm tình trạng da dầu và mang lại một làn da mềm mại và tươi trẻ.
Thành phần chính: tinh dầu hương thảo, vỏ chanh, hamamelis và vitamin F.

Lifting Complex Cream - Kem dưỡng da làm săn chắc da
Là loại kem dưỡng da hoàn hảo dùng cho cả ngày và đêm, mang lại cho bạn làn da săn chắc, giảm sự xuất hiện các nếp nhăn và nuôi dưỡng làn da tốt nhất. Các loại tinh dầu thực vật trong thành phần của kem giúp làm giảm dấu hiệu của tuổi tác bằng việc tăng cường hoạt động của chuỗi liên kết (gồm collagen và elastin) làm cho làn da mềm mại và săn chắc dần lên. Sản phẩm lý tưởng cho da lão hóa và da thiếu hormone.
Thành phần chính: các axit amin, tinh dầu hạt quả mơ, quả mận.

Purifying Cream - Kem dành cho da hỗn hợp
Kem dưỡng ẩm làm sạch da duy trì độ ẩm, giúp cân bằng độ pH, loại bỏ tế bào chết và bã nhờn cho da. Có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da đồng thời làm sạch tinh khiết mang lại làn da sáng rạng ngời.
Thành phần chính: chiết xuất chanh, nho và hoa sồi.

Lifting Plus Gel - Kem dưỡng dạng gel
Được thiết kế để giữ lại lớp lipit bảo vệ da có tác dụng nâng cơ. Chiết xuất từ tinh dầu anh thảo, trinh nữ giúp dưỡng ẩm, tăng cường sức sống cho da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác. Cung cấp nước cho lớp biểu bì, giúp tái tạo làn da và làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt tốt cho vùng da quanh mắt.
Thành phần chính: các lipid thực vật, sphingolipids, phospholipids và mật ong.


Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Hotline: 091 601 5199

Công ty TNHH Ngọc Hương Việt Mỹ
Website: www.nellydevuyst.vn
Facebook: https://www.facebook.com/nellydevuystvietnam
Địa chỉ:

Jade Spa Thái Thịnh: Tầng 7 - 125 Thái Thịnh - Đống Đa, Hà Nội
Jade Spa Vincom Royal City: Gian hàng B1-R6-20 Trung tâm Thương Mại Vincom Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Jade Spa 125 Thái Thịnh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved