Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1142812 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1142812 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 18:51:25, ngày 08/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 71 . Mã Tin: 1142812
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Mắt kính hàng hiệu Lancaster giảm 60%

Các sản phẩm thương hiệu Italy này sẽ được Brandsfavor giảm giá tới 60% vào lúc 11h ngày 8/5.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ đeo tay dành cho nam và nữ, thương hiệu Lancaster của còn được biết đến bởi sự tiên phong trong việc sử dụng các nguyên liệu mới trong sản xuất sản phẩm. Các sản phẩm mới được tạo ra hàng năm của Lancaster đều thỏa mãn được nhu cầu của những khách hàng yêu thích các sản phẩm độc đáo và đáng tin cậy về chất lượng.

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng khách hàng, Lancaster đã đưa ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau như đồng hồ, mắt kính, túi xách, bút và khuy măng sét.

Trong chương trình bán hàng từ ngày 8 đến 13/5, Brandsfavor sẽ giới thiệu đến các hội viên những sản phẩm mắt kính và túi xách của Lancaster. Đặc biệt, thành viên sẽ được mua các sản phẩm này với giá ưu đãi đến 60%. Ngoài ra, sản phẩm phụ kiện thời trang khác như túi xách Articious giảm 60% và đồ lót nữ D&G giảm 55%.

Sản phẩm mắt kính được Lancaster ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003 sau những thành công đã đạt được từ những chiếc đồng hồ của hãng. Mắt kính Lancaster chú trọng nhiều đến yếu tố màu sắc cũng như việc tạo ra nhiều kiểu dáng sang trọng và thời trang nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Từ năm 2004, Lancaster đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm túi xách và những sản phẩm làm bằng da khác như ví đựng thẻ tín dụng, ví đựng tiền xu … nổi bật với những viên kim cương tự nhiên được đính trên bề mặt sản phẩm. Đến năm 2011, Lancaster tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm túi xách thời trang, túi xách du lịch, túi xách công sở, ví và thắt lưng được sản xuất với số lượng có hạn.

Brandsfavor hoạt động theo mô hình câu lạc bộ mua sắm khép kín chỉ dành cho các hội viên với chương trình bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng (như D&G, Gucci, Chopard, Burberry, Diesel, DKNY, Calvin Klein, Coach, Kate Spade, Juicy Couture, ...) được giảm giá đặc biệt. Đây là cơ hội để khách hàng có thể sở hữu được các sản phẩm thời trang cao cấp với giá ưu đãi có thể giảm đến 70%.

Các bạn có thể đăng ký trở thành thành viên của Brandsfavor để đặt mua sản phẩm tại đây hoặc truy cập website http://www.brandsfavor.com/, sau đó nhập từ “ngoisao” vào phần “Nhập mã invitation” click "JOIN" để tạo tài khoản thành viên.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved