Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1367717 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367717 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:58:14, ngày 19/04/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367717
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

May đồng phục lớp, đồng phục mùa đông theo yêu cầu

 

Đồng phục ishine.vn là đơn vị chuyên nhận may in gia công các sản phẩm áo đồng phục xin gửi lời chào và lời cảm ơn trân trọng nhất tới quý khách hàng đã quan tâm tin tưởng đồng hành cùng các sản phẩm công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Đồng phục lớp không chỉ là một chiếc áo nhận diện hình ảnh tập thể mà nó còn là hình ảnh thể hiện tình đoàn kết lớp, tình bạn và là sản phẩm ý nghĩa nhất cho sự sáng tạo của tuổi học trò. Với mỗi lớp là một đặc điểm riêng mang đến sự phong phú trong thiết kế và may in áo đồng phục lớp.

Hòa cùng không khí rộn ràng trong phong trào làm ao dong phuc, đồng phục Ishine.vn luôn cố gắng và tâm huyết là nhà sản xuất và may in sản phẩm đồng phục uy tín, chất lượng với giá thành rẻ nhất để mỗi sản phẩm áo lớp đẹp luôn là một niềm tự hào giành cho tập thể lớp.

Đồng phục ishine.vn tự hào có dây truyền sản xuất tiên tiến, đội ngũ nhân viên lành nghề, đội ngũ thiết kế trẻ tài năng và giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm áo đồng phục của chúng tôi đều được đánh giá cao và đón nhận nhiệt tình từ  quý khách hàng địa bàn Hà Nội nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung. Đến với đồng phục ishine.vn , quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục đẹp nhất, chất lượng tốt nhất!

Chúng tôi không chỉ cung cấp những chiếc áo phông đồng phục đẹp, giá rẻ mà những sản phẩm dong phuc cong ty cũng được đánh giá hàng đầu về chất lượng và giá cả.

Hỗ trợ khách hàng trực tuyến tại hệ thống website: www.ishine.vn, nhận thiết kế miễn phí theo yêu cầu.

Gửi mẫu vải yêu cầu đến trực tiếp khách hàng. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.

Công nghệ in lụa chất lượng cao được sử dụng trên các sản phẩm  áo lớp đẹp hình vẽ bám dính chặt trên vải không bị bong chóc khi giặt.Mực in bảo hành 1 năm tại ishine.vn sẽ tiến hành 1 đổi 1 áo nếu xảy ra sự cố in cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đồng phục Ishine – Lô N4-2, Khu đô thị Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.

SĐT: 0973.870.337 – 01.287.288.289

Website: www.ishine.vn

Email: ishine.vn@gmail.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved