Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1349037 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1349037 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:32:40, ngày 30/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1349037
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

May đồng phục mùa đông công ty thiết kế đẹp

May đồng phục mùa đông công ty thiết kế theo yêu cầu, miễn phí vận chuyển toàn quốc tại đồng phục ishine.vn

 

Đồng phục ishine.vncong ty may dong phuc uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Năm trong lĩnh vực may mặc đồng phục giành cho các công ty, cơ quan và trường học.

Đồng phục ishine.vn là web site trực tuyến trực thuộc công ty TNHH TM DV & XNK Hoàng Anh .Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất áo đồng phục

Ishine.vn là đơn vị chuyên nhận may mặc cung cấp may in theo yêu cầu trên các mặt hàng  áo đồng phục nổi bật qua các sản phẩm đồng phục lớp,đồng phục công ty và các sản phẩm áo đồng phục phục vụ sự kiên.

Với sự phong phú về các mục sản phẩm từ dong phuc cong ty, dong phuc mam non đến các mẫu dong phuc hoc sinh đẹp giành cho tất cả các cấp trường mang đến sự lựa chọn phong phú và hài lòng của quý khách hàng khi có nhu cầu may in đồng phục. Với slogan “chất lượng khẳng định niềm tin”, đồng phục ishine.vn luôn mang đến cho quý khách hàng không chỉ sự hài lòng về các mẫu thiết kế ấn tượng theo yêu cầu mà còn về chất lượng áo.

Với sự phong phú trong cung cấp các mẫu ao cong ty, các mẫu dong phuc hoc sinh dep hay các mẫu ao mam non yêu thích giành cho các em học sinh…đồng phục ishine.vn luôn phát triển đội ngũ nhân viên thiết kế riêng chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và yêu thích sự sáng tạo. Các mẫu áo được thiết kế riêng biệt theo từng yêu cầu riêng của khách, thiết kế và chỉnh sửa miễn phí theo yêu cầu khách hàng.

Khách hàng được lên market theo từng mẫu áo và chốt mẫu đến khi hài lòng nhất.

Chất lượng vải mang đến sự hài lòng giành cho quý khách hàng về sự phong phú và nổi bật về chất lượng so với nhiều đơn vị đồng phục. Đầy đủ chủng loại từ cotton, lascote, thun 4 chiều, PE…được kiểm duyệt về độ an toàn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục lớp  tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

Công nghệ in lụa chất lượng cao được sử dụng trên các sản phẩm  áo lớp đẹp hình vẽ bám dính chặt trên vải không bị bong chóc khi giặt.Mực in bảo hành 1 năm tại ishine.vn sẽ tiến hành 1 đổi 1 áo nếu xảy ra sự cố in cho khách hàng.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng vải mà chất lượng mực in trên áo còn được đảm bảo bởi quy trình may in hiện đại, phương pháp in lụa và in chuyển nhiệt mang đến mực in bền màu, không bong tróc và an toàn cho người mặc về chất lượng áo.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ xem mẫu vải trực tiếp để chọn lựa và kiểm tra chất lượng.

Đồng phục ishine.vn hỗ trợ mực in lên đến 10 màu, không thu phí đặt cọc mẫu, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

 

Click vào website: www.ishine.vn để tham khảo các mẫu đồng phục đẹp nhất giành cho tập thể của mình nhé.

Thời gian giao hàng cac sản phẩm  áo lớp đẹp,đồng phục lớp tại ishine.vn là 6-8 ngày kể từ ngày đặt hàng.

Mọi thông tin liên hệ trực tiếp qua:

Công ty TNHH TM DV và XNK Hoàng Anh - HOANG ANH EXIMCO

Đ/c: Phan Đình Phùng – Mỹ Hào – Hưng Yên

MST : 0900826134

Web site trực thuộc : ishine.vn

Địa chỉ: N4-2, KĐT Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (04) 62 927 941

Hotline: 0973 870 337 - 01 287 288 289

Email: ishine.vn@gmail.com – hoặc  lienhe@ishine.vn

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved