Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1230936 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1230936 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:15:14, ngày 09/07/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1230936
Điện thoại: 08.38422629
Người đăng:

Máy trang điểm Super Moving Touch HANSKIN

Xem MÁY TRANG ĐIỂM SUPER MOVING TOUCH – HANSKIN

Trong thế giới hiện đại ngày nay, vẻ bề ngoài luôn là điều quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ nhất là những người phụ nữ có mối quan hệ rộng rãi ngoài xã hội. Họ luôn muốn mình trở nên đẹp hơn mỗi ngày, và trang điểm luôn là lựa chọn hàng đầu.

Tuy nhiên, việc trang điểm lại mất khá nhiều thời gian và chi phí tiêu hao cho những loại mỹ phẩm đắt tiền, nhưng đôi lúc họ lại mắc phải một số lỗi trang điểm làm cho việc trang điểm trở nên phản tác dụng.

Và phổ biến nhất đó là việc phủ phấn nền không đều hay phấn nền không mịn, vô tình làm mất vẻ thẩm mĩ cho khuôn mặt. Mặt khác vấn đề tuổi tác cũng sẽ là một vấn đề đáng lo ngại cho chị em phụ nữ chúng ta.

Nếu không chăm sóc da từ trẻ thì sự lão hóa sẽ làm cho da bạn càng ngày càng trở nên xấu đi, chảy xệ và da mặt không còn sự đàn hồi; cũng chính điều đó làm cho các chị em phụ nữ lo lắng và luôn tìm kiếm những phương pháp giúp cải thiện làn da đang dần lão hóa và kém đàn hồi của mình.

Hiểu được những lo ngại đó của các chị em thương hiệu HANSKIN hàng đầu của Hàn Quốc đã nghiên cứu và sáng chế ra sản phẩm Super Moving Touch – máy trang điểm kem phấn nền, với mong muốn sẽ giúp cho chị em phụ nữ có được làn da mịn màng như mong muốn và tiết kiệm được khá nhiếu thời gian cũng như chi phí dành cho việc trang điểm.

Bộ máy trang điểm bao gồm:
* 1 máy trang điểm Super Moving Touch
* 1 hộp Super Light Touch B.B Cream 15g
* 2 lõi thay Super Light Touch B.B Cream 15g



Với chuyển động rung thông minh và êm dịu (15.000 lần/phút) làm tăng tối đa khả năng bám dính của phấn nền vào da, mang lại làn da đồng đều mịn màng một cách nhanh chóng có tác dụng hơn hẳn việc thoa kem bằng tay. Ngoài ra, với tác động rung nhẹ mà Super Moving Touch mang lại sẽ giúp massage nhẹ cho làn da giúp cho bạn cảm giác thư giãn đồng thời giúp cải thiện tính đàn hồi cho làn da và làm cho làn da ngày càng căng mịn.

Mặt khác, việc sử dụng thường xuyên Super Moving Touch cũng giúp cho cơ mặt của chị em phụ nữ săn chắc hơn không còn lo lắng về tình trạng chảy xệ hay nếp nhăn do lão hóa.

Với thiết kế đường cong thon dài tạo sự thuận tiện và dễ dàng cầm nắm khi trang điểm. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, Super Moving Touch sẽ trở thành người bạn đồng hành với chị em phụ nữ mọi lúc mọi nơi
Song hành cùng máy Super Moving Touch còn có bông phấn trang điểm Rubissel. Bông phấn có khả năng hấp thụ độ ẩm cao mang lại cho bạn cảm giác mềm mại và một làn da sáng mịn.

Để đạt được hiệu quả tối đa của sản phẩm, nên kết hợp sử dụng cùng kem trang điểm dưỡng ẩm Super Light Touch BB Cream để tìm lại vẻ đẹp tự nhiên sau chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Nhãn hiệu: Hanskin
Xuất xứ: Hàn Quốc


Xem thêm về máy trang điểm tại đây: >>MÁY TRANG ĐIỂM SUPER MOVING TOUCH – HANSKIN



Các loại máy trang điểm khác nhãn hiệu EVELOV:


>>Xem  MÁY TRANG ĐIỂM EVELOV (MÀU ĐỎ)

>> Xem MÁY TRANG ĐIỂM EVELOV (MÀU TRẮNG)

================================================== ===================================


Các loại máy chăm sóc sắc đẹp khác:


>>Xem MÁY MAT-XA RỬA MẶT VÀ TRAN... 2 TRONG 1 (YUFIT - HÀN QUỐC)

>>Xem MÁY MASSAGE ĐA CHỨC NĂNG 3D TORNADO BEAUTY & CLINIC BAR

Liên hệ ngay với chúng tôi:


Công ty TNHH Felica VN


12/58B Đào Duy Anh ,P.9, Quận Phú Nhuận,TP.HCM 

Điện thoại: 08.38422629 - 0946 79 39 48 - 0988 70 70 41 Fax: 38420839 


Website: http://www.felica.vn


Email: customersupport@felica.vn


Liên kết với các trang xã hội của Felica:


Facebook: http://www.facebook.com/felicavn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved