Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1145140 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1145140 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:21:30, ngày 16/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 37 . Mã Tin: 1145140
Điện thoại:

Nam Á Laptop Plaza ưu đãi khi mua hàng online

Để giúp khách hàng mua sắm nhanh, dễ dàng và tiết kiệm, Nam Á Laptop Plaza mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách mua hàng trực tuyến. Mức tài trợ giá lên tới 10%.

Trong giai đoạn kinh tế nhiều khó khăn như hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng mua sắm tiết kiệm và lựa chọn những hình thức mua hàng vừa nhanh gọn, vừa giảm chi phí lại hưởng giá khuyến mại. Và giải pháp hàng đầu chính là mua hàng trực tuyến (online). Bởi hình thức mua sắm này phát huy được những lợi ích đa dạng như: tiết kiệm thời gian, so sánh giá cả dễ dàng, lựa chọn đa dạng, giá thành rẻ, chủ động trong mọi tình huống, tránh nơi đông đúc, tiết kiệm chi phí đi lại, mạng lưới mua sắm rộng và thủ tục đăng ký đơn giản.

Không chỉ mang đến cho khách hàng hình thức mua sắm thông minh, dễ dàng và tiện lợi, mua hàng online tại hệ thống Nam Á Laptop Plaza còn là giải pháp tiết kiệm và an toàn cho người tiêu dùng.

Với sự đa dạng của các model sản phẩm, thương hiệu, khách hàng sẽ lựa chọn được laptop phù hợp. Đặc biệt, tham gia mua sắm online, khách hàng còn được tài trợ giá lên tới 10%.

Chương trình “Mua hàng online - Hưởng nhiều ưu đãi” diễn ra từ ngày 9 đến 31/5 sẽ là cơ hội sở hữu laptop giá rẻ dành cho tất cả khách hàng.

Chỉ với 3 thao tác đơn giản và dễ dàng, bạn đã có cho mình chiếc laptop ưng ý với giá tiết kiệm.

Bước 1: tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nam Á Laptop Plaza
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved