Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1343700 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1343700 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:3:30, ngày 23/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1343700
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Nét Đẹp Hàn Quốc Xứ Sở Kim Chi

Hàn Quốc –đất nước có lịch sử lâu đời,đất nước với những thành tựu trong thời kỳ cận hiện đại và một viễn cảnh về những ước vọng trong tương lai của một nửa lãnh thổ phía nam Triều Tiên. Đây là mảnh đất đã chứng kiến niềm hạnh phúc tuyệt vời cùng nỗi khổ đau kinh hoàng như định mệnh của một dân tộc, sự bao dung hào phóng của thiên nhiên… mà tất cả đều khởi nguồn từ truyền thống gắn kết một thời đại cổ xưa với thế giới hiện đại hôm nay.Hàn Quốc ngày càng đóng vai trò năng động trong các vấn đề thế giới, thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của cộng đồng quốc tế đối với quốc gia Đông Bắc Á có vị trí chiến lược quan trọng này.

Cùng Korean Air hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc được thành lập năm 1971 du lịch đến Hàn Quốc, tiềm hiểu về những điều đặc biệt của đất nước nầy. 
Hãng hàng không Korean Air là thành viên sáng lập SkyTeam, liên minh hàng không toàn cầu được thành lập vào năm 2000. Các liên minh hiện nay bao gồm 20 hãng hàng không thành viên bay tới 1.052 điểm đến của hơn 177 quốc gia trên toàn thế giới với 16.323 chuyến bay mỗi ngày. SkyTeam luôn cam kết cung cấp dịch vụ hành khách chất lượng cao cấp và tiện nghi.
Với hệ thống phi cơ hiện đại, hành trình bay thẳng đến các thành phố lớn trên khắp thế giới, Korean Air luôn mang đến những chuyến đi an toàn và những dịch vụ cao cấp nhất cho hành khách.
 
Hiện nay, tại Việt Nam, Korean Air khai thác nhiều tuyến bay đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Đức, Mỹ, Pháp, Ý và nước Úc. Nhờ vậy, khách hàng Việt đã có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho bản thân và gia đình.
Đôi nét về đất nước Hàn Quốc
Các nghi lễ trưởng thành

Ở Hàn Quốc, những giai đoạn mà mỗi người phải trải qua trong cuộc đười và đánh dấu những thay đổi cơ bản thờng được gọi chung là "Gwanhongsangje" (Quan-Hôn-Tang-Tế), bao gồm lễ trưởng thành, lễ thành hôn, tang lễ, và tế lễ tổ tiên.Lễ trưởng thành thường rất đơn giản. Các chàng trai trưởng thành cuộn mái tóc dài thành búi trên đỉnh đầu và được tặng một chiếc mũ truyền thống của dân tộc Hàn Quốc làm từ đuôi ngựa. Các cô gái trưởng thành tết tóc thành hai bím và cài vào tóc đồ trang sức được gọi là binyeo (비녀).Lễ thành hôn được tổ chức tại gia đình cô dâu và vợ chồng mới cưới thường nghỉ hai hay ba ngày tại gia đình cô dâu trước khi trở về nhà chú rể.Tang lễ được cử hành theo nghi thức truyền thống Hàn Quốc rất cầu kỳ. Thời gian để tang kéo dài trong hai năm, sau hàng loạt các nghi lễ cầu khấn. Bên cạnh những nghi thức tang lễ cầu kỳ, người Hàn Quốc còn thực hiện nhiều nghi lễ thờ cúng khác liên quan giữa sự sống và cái chết.

con gái hàn quốc
Hàn Quốc cùng điệu múa truyền thống , cuốn hút
 
Tôn Giáo:
53% dân số Hàn Quốc có tín ngưỡng tôn giáo. Trong số này 49% theo đạo Phật, 49% theo Kitô giáo (trong đó có 38% theo Tin lành và 10% theo Công giáo), 1% là tín đồ đạo Khổng, 1% còn lại theo các tôn giáo khác.Phật giáo là tôn giáo chủ yếu tại Hàn Quốc, các tôn giáo truyền thống như đạo Daejong, đạo Dangun, trở thành tôn giáo thiểu số trong khi đạo Shaman tiếp tục ăn sâu vào xã hội.. Hiện nay có nhiều người truyền đạo nhằm vào những người nhập cư, khách du lịch để lôi kéo tín đồ.Người nước ngoài nên tránh bị lôi kéo vào các hoạt động mang tính tôn giáo này để tránh gặp phải phiền phức không cần thiết.
chùa dosa
Dosa là một trong những ngôi chùa “linh thiêng” nhất Hàn Quốc. Các Phật tử tin rằng một phần xá lợi của Phật được lưu giữ tại đây. Các tòa nhà, gian nghỉ rộng lớn vẫn giữ được kiến trúc cổ kính.
Ăn uống:
Đồ ăn ở Hàn Quốc cay và nhạt tương đối khó ăn đối với người Việt Nam. Quý khách nên mang theo một ít ruốc, gia vị hoặc nước mắm trong trường hợp không làm quen được với thức ăn địa phương. Đồ ăn để trong túi ni lông đóng gói cẩn thận cho vào hành lý gửi (chú ý là cất giấu càng kỹ càng tốt). Bởi Hải quan HQ nghiêm cấm mang rau củ trái cây và thịt ko rõ nguồn gốc, do đó bạn đừng mang những thứ đó.- Mì gói Hàn Quốc rất ngon nên Quý khách có thể không cần mang theo mỳ từ Việt Nam- Các món ăn Hàn Quốc thường có gia vị cay, trong bữa ăn thường không có rau luộc hoặc xào như Việt Nam mà chỉ có các loại Kim chi ăn thay rau. Cần lưu ý một số món đặc trưng của Hàn Quốc như Huê (cá sống), bạch tuộc sống, mực sống thái nhỏ trộn tương ớt, cua ghẹ sống muối không phù hợp với ẩm thực của người Việt Nam dễ gây phản ứng mạnh cho cơ thể khi nếm thử.
Các địa điểm tham quan du lịch:
du lịch Hàn Quốc còn có những khung cảnh thiên nhiên độc đáo để thu hút du khách. Đặc biệt là những địa điểm quay các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á cũng trở thành những điểm tham quan đáng tự hào của du lịch Hàn Quốc, JINHAE,NÚI SEORAK,ĐẢOJEJU,VỌNG LÂU BOMUN, CHÙA HAEINSA, VƯỜN TRÚC JUKNOKWON.....
đảo jeju
Đảo JeJu nhìn từ trên cao như một lòng chảo với màu xanh mướt
Giáo Dục
 
Mô hình giáo dục đại học của Hàn Quốc là một hỗn hợp giữa hai mô hình Đức và Mỹ.  Cùng với việc mở rộng đại học cho đại chúng, Hàn Quốc cũng cố gắng xây dựng đại học đặt nặng về nghiên cứu khoa học, và cho đến nay hai "hệ thống" đại học này song hành nhau và bổ sung cho nhau.  Thật ra, trong những năm sau này, hệ thống giáo dục đại học của Hàn Quốc học tập theo  mô hình giáo dục của Mỹ gần như tuyệt đối.  Điều này cũng dễ hiểu vì rất nhiều giáo sư đại học của Hàn Quốc được đào tạo từ Mỹ hoặc là Hàn kiều hồi hương, và những người này đã xây dựng và góp phần vào sự phát triển vượt bậc của nền giáo dục đại học Hàn Quốc. 

Cùng VietNam Booking đại lý phân phối vé máy bay giá rẻ hàng đầu Việt Nam đi Hàn Quốc với vé máy bay của Korean Air trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt vời nhất.... 

 
 
 
 
 

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved