Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1181409 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1181409 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:40:25, ngày 26/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1181409
Điện thoại: 0936214266
Người đăng: Hoàng Nga

Nhanh tay sở hữu PM quản lý nhà hàng chỉ có tại

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SSOFT

 Tel          : 0936 214 266               Website: www.ssoft.vn

Hotline: MS. Nga: 0979 601 774

Email     : Msnga@ssoft.vn            Yahoo, Skype: msnga_ssoft

 

 

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG

 

 Thành lập năm 2003, liên tục đạt giải BITCUP ( Giải pháp CNTT hay nhất trong năm do Tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World Vietnam bình chọn) năm 2010, 2011. Hiện nay SSOFT là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp và nghiên cứu giải pháp về phần mềm quản lý. Trong điều kiện nền kinh tế cạnh tranh, khó khăn như hiện nay. Để giúp cho các tổ chức,cá nhân, Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn tối đa hóa lợi nhuận với chi phí tiết kiệm nhất SSoft cho ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn Ssoft HRS.  Với các tính năng ưu việt:

 

Quản lý danh mục hàng hóa, nguyên vật liệu

-         Danh mục nguyên vật liệu ( Tên, đơn vị tính, hạn sử dụng … )

-         Danh mục món ăn ( Lập định mức cho từng món ăn ) , đơn vị, hình ảnh, giá bán.

Quản lý danh mục các bàn ăn ( mã số theo từng bàn, khu vực ..)

Quản lý danh mục các kho nguyên liệu(đồ ăn, đồ uống), kho chính, kho phụ, kho bếp ..

Quản lý việc đặt bàn của khách hàng ( ngày đặt, số mâm, tiền đặt cọc, số hợp đồng …)

Quản lý danh mục các chương trình khuyễn mãi, marketing

Quản lý danh mục khách hàng

-         Quản lý thông tin chi tiết khách hàng ( Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ …)

-         Quản lý việc gửi mail, tin nhắn thông tin các chương trình khuyến mãi đến khách hàng

-         Lập kế hoạch chăm sóc và theo dõi khách hàng

-         Lập và theo dõi danh sách thẻ VIP của khách hàng.

Quản lý danh mục nhân viên

-         Theo dõi hồ sơ chi tiết tưng nhân viên ( Họ tên, ngày sinh,ảnh, quê quán, điện thoại, email, thông tin chứng minh thư …)

-         Theo dõi và chấm công nhân viên đi làm

-         Theo dõi quá trình tạm ứng lương nhân viên

-         Báo cáo tình hình lao động và bảng chấm công nhân viên …

Quản lý việc nhập mua nguyên vật liệu ( Nhập kho)

-         Phiếu nhập mua nguyên vật liệu ( ngày nhập, nhà cung cấp, số lượng, tiền, thuế …)  lập phiếu chi tiền cho nhà cung cấp hoặc nợ

-         Báo cáo tình hình thanh toán và công nợ với nhà cung cấp.

-         Báo cáo tình hình nguyên vật liệu nhập về trong kho

-         Báo cáo tình hình sử dụng nguyên liệu trong kho, kiểm kê hàng hỏng hàng thừa.

Quản lý việc sử dụng nguyên liệu khi order món ăn

-         Phiếu order bàn ăn ( Số phiếu, nhân viên phục vụ, bàn ăn, số khách, thời gian vào, tên khách, món ăn ( tên, số lượng, đơn giá, tiền ), tiền chiết khấu hoặc khuyễn mãi nếu có ..)

-         Theo dõi việc order món ăn tại quầy và in phiếu xuống bếp cho nhà bếp chế biến món ăn.

-         Khi nhà bếp chế biến món ăn thì nguyên vật liệu trong kho sẽ được trừ dần theo định mức món ăn đã được lập định mức.

-         Báo cáo tình hình nguyên liệu, đồ ăn, đồ uống sử dụng trong ngày hoặc bất kỳ thời gian nào.

-         Báo cáo tình hình các bàn ăn đang bận, đang rỗi

-         Báo cáo doanh thu theo ngày, theo bàn ăn, theo món ăn và doanh thu từng nhân viên.

Quản lý thu chi

-         Lập phiếu thu tiền của khách hàng, thu tiền đền bù …

-         Lập phiếu chi cho nhà cung cấp, chi tạm ứng, …

-         Báo cáo tiền mặt trong quỹ

-         Báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng giờ …

Tổng hợp tính năng

-         Theo dõi Nhập xuất tồn hàng hóa, nguyên liệu tại nhiều quầy

-         Có những chính sách giá bán, chiết khấu cho hàng hóa tại các quầy, tầng khác nhau

-         Tích hợp khả năng bấm giờ các dịch vụ theo thời gian.

-         Mỗi tầng có thể lập chính sách giá bán khác nhau, tỷ lệ chiết khấu khác nhau cho từng mặt hàng cụ thể.

-         Định mức chế biến thành phẩm, thành phẩm sơ chế

-         Hiển thị tình hình thời gian khách đợi món để hỗ trợ cho bộ phận chế biến tiện theo dõi

-         Hỗ trợ thanh toán một lúc nhiều bàn

-         Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều loại ngoại tệ khác nhau, in hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác

-         Có nhiều chế độ ưu đãi với khách quen, khách VIP

-         Theo dõi doanh số nhân viên phục vụ

-         Tổng hợp lãi lỗ nhà hàng

-         Hệ thống báo cáo phân tích, quản trị đa chiều

Hệ thống phần mềm hỗ trợ việc tìm kiếm đơn giản linh hoạt và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Phần mềm có thể chạy trên mạng nội bộ hoặc internet

Công nghệ thiết kế: Visual studio.Net 2008 và Msql Server 2005 của Microsoft.

Nội dung bảo hành

Sửa lỗi chương trình nếu có phát sinh,hỗ trợ sử dụng khi vướng mắc.

Thời gian bảo hành

SSOFT chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí và hỗ trợ sử dụng phần mềm trong thời gian 18 tháng kể từ ngày ký nghiệm thu chương trình.

Phương thức bảo hành

+ H­ướng dẫn ngư­ời sử dụng sửa lỗi chư­ơng trình thông qua điện thoại, Fax, hoặc E-mail trong vòng 04 (bốn) giờ, kể từ khi nhận đư­ợc thông báo của Quí Công ty.

+ Bảo hành từ xa thông qua chương trình Teamviewer (với những khách hàng sử dụng WinXP/ Win Server, có đường truyền ADSL và có cài chương trình Teamviewer – chương trình Teamviewer do nhân viên SSOFT chịu trách nhiệm cài đặt)

+ Trực tiếp sửa chữa lỗi của chư­ơng trình tại Quý Công ty trong vòng 01 (một ) ngày kể từ khi nhận được yêu cầu.

Để được tư vấn về sản phẩm, demo báo giá và dùng thử phần mềm mời liên hệ với Ssoft qua:

 Hotline: MS. Nga: 0979 601 774/ 0936 214 266

Email     : Msnga@ssoft.vn            Yahoo, Skype: msnga_ssoft

 

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Thành thật xin lỗi nếu bức thư làm phiền quý khách.

 

 

 

 

 

 

 

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Hoàng Nga
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved