Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332483 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332483 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:58:9, ngày 12/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332483
Điện thoại: 0936226139
Người đăng: digitech2014

Sâm cao ly triều tiên cao cấp hàng chính hãng

Sâm cao ly triều tiên cao cấp hàng chính hãng

Tác dụng chính của Nhân sâm Triều Tiên hay còn gọi là Sâm Cao Ly Triều Tiên đối với sức khỏe
Sâm cao ly còn gọi là nhân sâm Triều Tiên là được coi là “ thượng phẩm” trong Đông y với các công dụng tuyệt vời như: đại bổ nguyên khí, ích huyết , tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Thành phần của nhân sâm Triều Tiên có rất nhiều chất dinh dưỡng khác nhau, trong đó chủ yếu là các vitamin và khoáng chất, dồi dào chất chống oxy hóa, các axit amin và protein cần thiết cho cơ thể.
Được các nhà nghiên cứu khoa học công nhận giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường cơ bắp và tinh thần. Đặc biệt, nó còn được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, tăng cường tuổi thọ, các bệnh mãn tính khác…
Hồng Sâm củ 6 năm tuổi Hàn Quốc
Giá bán chính hãng :2.499.000 VND
Hồng sâm củ 6 năm tuổi hộp thiếc đỏ 300gr Hàn Quốc là dòng sản phẩm thượng hạng. – Xuất xứ Hàn Quốc
Đóng gói 300g mỗi hộp.
Giá hồng sâm bán lẻ 2.400.000 đồng.
Hình ảnh sản phẩm đóng hộp của Hồng Sâm 6 năm tuổi có nguồn gốc xuất xứ Hàn Quốc
 Công dụng
– Có tác dụng chống lão hóa, tăng hiệu xuất công việc, bồi bổ sức khỏe, tăng cường trí lực, kéo dài tuổi thọ.
– Điều hòa huyết áp, tăng cường trí nhớ, trí thông minh, cải thiện tuần hoàn máu lên não hiệu quả.
– Đối với hệ thần kinh trung ương: có tác dụng gây hưng phấn hệ thần kinh, hỗ trợ bộ não tập trung làm việc, cho hiệu xuất công việc cao hơn đồng thời rút ngắn thời kỳ phản xạ tiềm phục của thần kinh, kích thích làm nhanh quá trình tiếp thu và mã hóa thông tin vào bộ não.
– Với huyết áp và tim; Dựa vào nghiên cứu về nước, màu sắc của Hồng sâm cho thấy nồng độ Hồng sâm thấp có tác dụng làm tăng số lần co bóp tim mạch. Nồng độ cao, giúp hạ đường huyết áp.
– Với thể trạng và thể chất; Chống mệt mỏi, đau nhức cơ thể, giảm áp lực. Dùng sản phẩm thường xuyên giúp tuy duy mạch lạc, đầu óc minh mẫn, suy nghĩ thông suốt hơn.
– Làm tăng khả năng thích nghi vơi môi trường, bổ dưỡng toàn diện, chống lão hóa làn da trước tuổi với phụ nữ, kích thích sự hưng phán ở đàn ông.
– Với hệ sinh lý; Hồng sâm không chỉ giúp phụ nữ tăng khả năng sinh lý mà mà hỗ trợ đấng mày râu có kéo dài thời gian làm chuện ấy. Tăng sự hưng phấn trong quá trình “yêu” của cả hai.
– Chống loãng xương, xua tan nỗi lo bênh tật, giảm dần lượng độc tố trong cơ thể. Cải thiện tình trạng mất ngủ, mệt mỏi, uể oải kéo dài.
– Phòng ngừa các biến chứng phát sinh ở bệnh nhân tiểu đường, giảm hàm lượng cholesterol, phòng chống ung thư, điều hòa huyết áp. Giảm các triệu chứng đua ngực, khát nước, đau mỏi toàn cơ ở bênh nhân tiểu đường.
– Bên cạnh đó, sản phẩm tinh chất hỗ trợ thúc đẩy hoạt động của enzym khau nhau, làm giảm hàm lượng choresterol, cùng lúc ngăn chặn sự xâm nhập, chuyển hóa của các lipid, tạo nên các mảng xơ vữa động mạch.
– Với bệnh ung thư: Hồng sâm Hàn Quốc là loại thảo dược đặc trị chữa ung thư, được xếp trên cả Linh Chi, các thành phần làm ngăn chặn sự hình thành của các tế bào ung thư. Giảm mệt mỏi, suy nhược từ quá trình hóa trị, ngăn chặn gần như tuyệt đối các tác dụng phụ, nâng cao khả ăng miễn dịch, chống lại nguy cơ phát triển, “chống lại” từ tế bào ung thư.
– Với bệnh gan; Hồng sâm 6 năm tuổi giúp bnạ dần nguôi đi nổi lo về bệnh liên quan đến viêm gan, suy gan, làm giảm tổn thương và sự hoại tử của một số tế bào được gây ra bởi các chất độc.
– Với người có HIV: Hòng sâm 6 năm tuổi hỗ trợ người có HIV kiểm soát sự phát triển các tế bào HIV, ngăn ngừa và xua tan các bệnh làm hệ thống miễn dịch suy yếu dần.
– Bên cạnh đó, Thảo dược cũng có chức năng như loại mỹ phẩm trị nám, tàn nhang, mụn từ bên trong. Vừa hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, vừa làm cho khuôn mặt trở nên tươi trẻ, giúp bạn sở hữ làn da mịn màng, trắng sáng.

 Cách dùng: Hướng dẫn sử dụng với Hồng Sâm
– Có thể cắt lát để ngâm thuốc, ngâm rượu để uống, pha trà uống, nấu cháo, tần, hầm với gà, xào với thịt.
– Hoặc có thể hấp cách thủy, cắt nhỏ từng viên bằng đầu ngón tay ra và nhia vòa mỗi buổi sáng sẽ rất tốt.
– Pha với mật ong cũng là một biện pháp hữu hiệu, chữa bệnh tốt. – Khuyến cáo trẻ em và phụ nữ có thai không nên dùng sẽ mang lại tác dụng phụ không mong muốn.
– Pha một chút mật ong với trà lipton khuấy đều rồi uống vào mỗi sớm cũng rất bồi bổ cho cơ thể.
– Sản phẩm được phân phối chính hãng tại công ty Việt Pháp. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ qua đường dây nóng để được tư vấn thêm về sản phẩm hoặc truy cập website eva24h.vn để biết thêm thông tin và đặt hàng trực tuyến.
– Với nền tảng hoạt động hơn năm năm trên thị trường dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng về xuất xứ của sản phẩm cững như sẽ giao đầy đủ các chứng từ nhập khẩu sản phẩm do Bộ Công an cấp và giấy đảm bảo an toàn thực phẩm do Bộ Y tế cấp.
Công ty TNHH On plaza Việt Pháp
--- Chi Nhánh Hà Nội ---
Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội
Gần Cửa Nam, ngã tư Phan Bội châu, Bệnh Viên K Hà Nội, Đường Hai Chiều Oto Đỗ Cửa
ĐT: 0435 66.88.99 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
Hotline Hà Nội : 0436. 555.888 - 0435 66.88.99

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: digitech2014
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved