Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1277435 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1277435 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:47:5, ngày 23/03/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1277435
Điện thoại: 09. 4446. 3334

Táo jazz newzealand

 

 

TÁO JAZZ NEWZEALAND

Vui lòng liên hệ chị Kim Tyến ĐT: 09. 4446. 3334 để được báo giá tốt nhất

Quà Tặng Trái Cây - Hoàng Văn Thụ (25 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, HCM)

Website:   https://sites.google.com/site/quatangtraicay68/dinh-duong-trai-cay  

 

 

 

Đặc điểm: táo Jazz trái tròn, vỏ bòng có màu đỏ xen lẫn vàng kem, khi cầm lên rất nặng tay. Đây là một trong những đặc sản táo của hoàng gia Newzealand, được xếp vào hàng ngũ những loại táo ngon của thế giới. Táo jazz có vẻ bề ngoài giống táo Fuji. Tại QTTC táo Jazz có trái to, tròn, đều và rất tươi, ngọt, giòn, thơm.

Giá trị dinh dưỡng: Táo jazz có hàm lượng cao các dưỡng chất quercetin, catechin và procyanidin B2, giúp cơ chất chống oxy hóa, đặc biệt là . Chất chống oxy hóa như thế này đã được hiển thị để giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer, giảm lượng cholesterol và ngăn ngừa và làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư nhất định. Táo jazz cũng có nhiều axit folic và chất xơ pectin, cả hai đều giúp thúc đẩy một trái tim khỏe mạnh. Ăn táo cả vỏ sẽ rất tốt, hầu hết chất dinh dưỡng của táo nằm ở lớp vỏ (hầu hết các vitamin C và vitamin A là trong vỏ).

Món ngon từ táo Jazz: Táo jazz giữ lên tốt khi nướng, duy trì cả hai hương vị ngọt ngào của họ và kết cấu rõ nét. Nướng vào bánh nướng xốp, bánh ngọt và bánh mì, và các công cụ rỗng để làm cho táo nướng. Một sa mạc tuyệt vời táo, Jazz táo có thể được thêm vào bánh nướng, galettes và bánh. Hương vị chua ngọt ngào của họ sẽ bổ sung chuẩn bị mặn là tốt. Nướng cắt Jazz táo lát dày cùng với rau hoặc thêm lát để vào bụng một con gà trước khi nướng để thêm ngọt ngào và độ ẩm. Kết cấu sắc nét của Jazz là hoàn hảo khi được sử dụng trong các ứng dụng mới. Thêm lát để bánh mì kẹp thịt, xúc xắc và sử dụng trong món salad xắt nhỏ hoặc thái lát phục vụ cho ngâm. Hương vị của các cặp Jazz tốt với caramel, quế, rau thì là, thịt lợn, lê, gừng và pho mát




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Kim Tyến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved