Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1234398 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1234398 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:16:43, ngày 24/07/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1234398
Điện thoại: 0977537865

Tảo Spirulina giá hấp dẫn

 

 

Sản phẩm viên tảo Spirulina được sản xuất bởi công ty TNHH TM Toàn Cầu theo giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số: 9868/2011/YT-CNTC
Nguyên liệu tảo Spirulina được nhập khẩu từ Đức với chất lượng tảo đảm bảo, tỷ lệ tảo nguyên chất chiếm tới hơn 90%. Do được sản xuất và đóng gói tại Việt Nam nên chi phí và giá thành thấp hơn so với nhập khẩu nguyên hộp từ nước ngoài.

 

Giá bán cực ưu đãi trên thị trường: 165000đ/ hộp 200 viên
                                                 85000đ/ hộp 100 viên

Tảo Spirulina được sử dụng như một dạng thực phẩm từ xa xưa. Các nghiên cứu khoa học cho biết tảo Spirulina có hơn 50 vi chất dinh dưỡng, nhiều hơn bất kì các loại thực phẩm, rau xanh, quả hạt hay các loại thảo dược khác, nên đã được sử dụng rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Hiện nay, tảo Spirulina đã trở thành lựa chọn của hầu hết các gia đình để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Tác dụng đối với sức khỏe

Những nghiên cứu khoa học trên con người ở Nhật và Ấn Độ đã cho thấy sử dụng vài gram Spirulina hàng ngày có thể hạ thấp lượng cholesterol trong máu, giảm lượng cholesterol máu xấu (LDL) và tăng lượng cholesterol tốt (HDL).

Beta-caroten, vitamin E, các sắc tố Carotenoid, Chlorophyll và Phycocyanin trong tảo Spirulina là những vitamin chính chống oxy hóa, lão hóa và ngăn ngừa ung thư. Những khoáng chất chống oxy hóa là selenium, magan, kẽm, đồng, sắt và crôm hình thành các men chống oxy hóa trong cơ thể. Những chất dinh dưỡng này còn giúp ngừa bệnh ung thư, nhất là ung thư vú do có tác dụng làm giảm lượng estrogen - nguyên nhân gây ung thư. Đồng thời, phụ nữ bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt nên bổ sung tảo biển trong chế độ ăn hàng ngày (khoảng 700mg) để cân bằng lại.

Dùng tảo Spirulina còn giúp tăng cường hệ tiêu hóa, chức năng bài tiết, hạn chế những vi khuẩn gây hại như coli, nấm Cadida và kích thích những lợi khuẩn như lactobacillus và difido. Các lợi khuẩn là nền tảng cho một sức khoẻ tốt, hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ thực phẩm mà chúng ta ăn và ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn. Hoạt chất giúp kích thích tiêu hóa của tảo rất tốt cho những người hay sử dụng rượu bia, thuốc lá.

Đẩy nhanh tiến trình tiêu độc của cơ thể cũng là một tác dụng tuyệt vời của tảo spirulina. Hằng ngày chúng ta phải chịu đựng sự ô nhiễm từ không khí, nước, thức ăn…vì vậy cơ thể cần phải liên tục loại bỏ những chất độc được tích tụ không mong muốn này. Các vi dưỡng chất bao gồm Chlorophyll, Phycocyanin và Polysaccharid kết hợp trong tảo spirulina có thể hổ trợ tích cực quá trình tiêu độc trong cơ thể chúng ta.

Tác dụng đối với sắc đẹp

Vì tảo biển chứa nhiều nước, muối khoáng và dinh dưỡng cho cơ thể nên thường được sử dụng để chăm sóc da. Hàm lượng magie và kali trong tảo giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, làm săn da, giảm hiện tượng da sần vỏ cam.

Do thành phần khoáng chất có trong tảo b iển tương tự thành phần cấu tạo của các chất lỏng trong cấu trúc cơ thể người nên không gây kích ứng cho làn da, rất thích hợp cho làn da nhạy cảm.

Tác dụng trong dinh dưỡng

Spirulina chứa hơn 60% chất đạm (protein) là nguồn cung cấp chất tạo hình cao hơn thịt bò (18%), gia cầm (19%), sữa tươi (3,7%) và trứng (14%). Đặc biệt, đạm trong tảo Spirulina là tổng hợp của hơn 18 loại axít amin trong đó có 8 loại là thiết yếu và tất cả đều dễ tiêu hóa (đến 95%).

Bên cạnh đó, Spirulina còn là nguồn bổ sung nhiều loại vitamin như

vitamin A, vitamin E, vitamin B complex (B1, B2, B6, B12)… với hàm lượng B12 gấp đôi gan bò, lượng beta-carotene cao hơn 20 lần trong cà rốt, lượng vitamin E thì gấp đôi mầm lúa mì. Tảo Spirulina còn giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể và xương khớp như kali, canxi, magiê, sắt, kẽm… và giàu axit béo GLA thiết yếu cùng chất xơ.

Hơn nữa, Spirulina còn chứa nhiều chất chống lão hóa (để bảo vệ tế bào) quan trọng như phycocianin, chlorophyll và carotenoid… đã góp phần làm cho Spirulina hoàn toàn khác biệt và độc nhất so với các loại thực phẩm thiên nhiên khác.

Vì vậy, để giúp tăng cường sức khỏe cho cả gia đình, bạn nên bổ sụng tảo Spirulina trong thức ăn uống hằng ngày cho mọi thành viên
!



THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

Quy cách  đóng  gói
 : Lọ 100 viên
                                   Lọ 200 viên
Thành phần: _ Bột tảo Spirulina: 350mg
                     _ Amidon, bột talc, PVP, Ethanol: vừa đủ 1 viên 500mg
Công dụng:
       -  Hỗ trợ chống lão hoá, hỗ trợ điều hoà hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ.

      -  Hỗ trợ chống mập phì, giúp quá trình tiêu hoá tốt hơn, hỗ trợ thải độc tự nhiên.

      -  Tăng cường thị lực, cung cấp và bổ sung vitamin, chất dinh dưỡng tự nhiên từ tảo cần thiết cho  

         cơ thể.

      - Tăng cường sức đề kháng nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, chống táo bón, bổ da , mắt,  tim mạch.

      -  Phòng ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường.

  Liều lượng và cách dùng:

-         Trẻ em trên 4 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 5 viên.

-         Người lớn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 5 đến 10 viên

-         Đối với người bình thường cần nâng cao sức khoẻ: uống 5 viên/ngày.

-         Đối với người kết hợp điều trị bệnh về mắt, tim, mạch, thấp khớp, tiểu đường: uống từ  5 -10 viên/ngày , ngày 2 lần.

-         Đối với người có nhu cầu giảm béo: uống từ  5 -10 viên/ngày , ngày 2 lần. uống trước bữa ăn từ 1- 2 gi ờ đồng hồ.( có thể tăng liều lượng lên do nhu cầu muốn giảm bớt các khẩu phần ăn khác).

-         Nên uống nhiều nước khi dùng tảo Spirulina để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.

  • L ưu ý:

Khi mới dùng tảo Spirulina, ta có hiện tượng ngủ nhiều hơn và ăn khoẻ hơn. Nhưng sau một thời gian việc thèm ăn không còn nữa. Lý do là trong tảo Spirulina có ninacin(Vitamin B3) là một chất chống rối l ạn giấc ngủ rất tốt cùng với các loại vitamin B1,B6,B12;…….kích thích tiêu hoá. Sau th ời gian ngắn, các chất đạm trong tảo Spirulina và các vi chất  đầy đủ của tảo sẽ hạn chế sự thèm ăn.

Phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng  bởi:

                   Công ty TNHH TM Toàn Cầu
                  
ĐC: 42C Trần Hưng Đạo_ Hàng Bài_ Hoàn Kiếm_HN
                   ĐT: 043 938 8691_ 0977 537 865_ 0984 985 857
                   Web: www.tmtoancau.com.vn
                   Mail: tmtoancau2010@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Hoa
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved