Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1371295 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371295 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:41:0, ngày 07/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371295
Điện thoại: 01646593715

Thuốc giảm cân phục linh Lishou xanh chính hãng

Lishou phục linh xanh là sản phẩm giảm cân thông minh, hiệu quả và an toàn hàng đầu thế giới đang được bán tại Hà Nội. Với các thành phần như Nấm Poria, Tuckahoe, hoa cam đắng, hạt cassia, lá sen, hạt giống Coix, Senna Alexandrina... giúp tăng cường sự trao đổi chất, giới hạn hấp thu chất béo, đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, cho vóc dáng săn chắc, gọn gàng mà không bị tăng cân trở lại.

Lishou phục linh giúp bạn thấy đựơc ngay kết qủa trong tuần đầu tiên sử dụng, bạn có thể giảm đựơc 4-6kg trong một tháng mà không cần ăn kiêng, vẫn không làm ảnh hưởng tới làn da của bạn. 

Hãng sản xuất: Yunnan Baian Medical Selence TechnologyCo.,LTD   

Supersive the manufacture of Baian (Hong Kong)   

Internationnal group Co.,LTD.   

Qui cách đóng gói:1 hộp 40 viên x 500mg 

Cách dùng: 1 ngày 1 viên trước bữa sáng 30 phút.
 
Đối tượng sử dụng: 16 – 60 tuổi
 

THÀNH PHẦN TRONG VIÊN GIẢM CÂN LISHOU :     

Nấm Poria hay còn gọi là nấm Phục linh là loại nấm mọc ký sinh hay hoại sinh trên rễ cây thông, nằm sâu dưới mặt đất 20-30 cm. Đây là một vị thuốc rất quý hiếm, có khả năng phục hồi cơ thể suy nhược, chữa di mộng tinh, phù thũng, nôn mửa... 
 
 
Tuckahoe  là một loại nấm mọc trên rễ của cây thông. Nó được sử dụng rộng rãi với các thuốc khác và có thể điều trị nhiều triệu chứng. Tuckahoe giúp thúc đẩy chức năng của lá lách và dạ dày. Ngoài ra, nó có thể làm cho bạn yên tĩnh và thanh bình. Theo nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà khoa học, tuckahoe có thể thúc đẩy chức năng miễn dịch của cơ thể, chống lại ung thư và bảo vệ gan.    


Cam đắng chứa các ancaloid như P-octopamin và synephrin có tác động giải phóng adrenalin và giúp giảm cân. Synephrin có thể tăng tiêu thụ năng lượng và giảm lượng thức ăn tiêu thụ. Ngoài ra, chiết xuất từ cây cam đắng giúp tiêu hủy mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, chống béo, giảm cảm giác ngon miệng. 
 
 
 
Hạt cassia hay còn gọi là Thảo quyết minh, là hạt cây Muồng ngủ, mọc hoang trên các bãi trống ven đường, chân núi, ruộng một vụ ở khắp nơi trên cả nước ta có tác dụng giảm béo, nhuận tràng, giảm mỡ máu cao 
 
 
Lá sen (còn gọi là hà diệp), Lá sen có công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim. Lá sen kết hợp với thảo quyết minh (hạt muồng) giúp giảm cholesterol giảm béo hiệu quả
 
 
Hạt giống Coix (còn gọi là hạt nước mắt) hạt có một sản lượng protein tốt hơn so với gạo, lên đến gấp đôi, được dùng như 1 loại chất xơ thay thế cho lúa mì, kê và lúa mạch
 
 
Mật ong có chứa đến 80% đường và 20% còn lại bao gồm các dưỡng chất như sắt, can-xi, phốt-pho và Vitamin C, B và ma-giê. Mật ong có khả năng tăng năng lượng ngay lập tức do lượng đường tự nhiên có trong đó, nó cung cấp một nguồn calo lành mạnh cho cơ thể bất cứ khi nào cơ thể cần chúng nhất.
 

Senna alexandrina (hay còn goị là cây keo) là một loại thảo mộc kích thích nhuận tràng, đào thải độc tố rất tốt 
 
 
Lưu ý: sản phẩm chống chỉ định với người bị bệnh thận, tim mạch, huyết áp và tiểu đường, phụ nữ mới sinh đang cho con bú.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Hiền Lương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved