CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG


Novation Launchpad Mini USB Midi Controller for Performing and Producing Music with iPad, Mac and PC





Các dòng sản phẩm Novation

Giá bán: 3,164,000 VNĐ

Tên sản phẩm : Novation Launchpad Mini USB Midi Controller
Item model number: NOVLPD05
Hãng sản xuất : Novation
Tình trạng : NEW FULL BOX
Xuất xứ : Nhập khẩu USA
Bảo hành 12 tháng

TỔNG QUAN SẢN PHẨM
  • Bộ điều khiển âm nhạc 64 mini-pad
  • New # 1 Novation Launchpad ứng dụng cho iPad
  • Kết nối với bất kỳ iPad thông qua các camera kit (không bao gồm) và được cung cấp từ một iPad
  • Kết hợp với phím Launch, Launch Control hoặc Launchpad S để hội nhập sâu hơn với phần mềm của bạn
  • Sử dụng 1, 2, 8, hoặc thậm chí 16 Launchpad Minis kết nối với một máy PC hoặc Mac để kiểm soát tối thượng trên phần mềm yêu thích của bạn



Được thiết kế cho các thế hệ iPad để sản xuất và trình diễn âm nhạc ngay lập tức.

Launchpad Mini là phiên bản nhỏ gọn của bộ điều khiển hiệu suất Novation Launchpad nổi tiếng. Được thiết kế cho các thế hệ iPad, Launchpad Mini có tính năng 64 bệ phóng ba màu cho phép bạn chơi các vòng, âm thanh, hiệu ứng và nhiều hơn nữa để sản xuất và trình diễn âm nhạc ngay lập tức với iPad, PC hoặc Mac của bạn.
Được thiết kế để giúp bạn làm cho âm nhạc bên phải của hộp, Launchpad Mini là hoàn toàn bus-powered từ iPad của bạn, PC hoặc Mac. Nó đi kèm với một bộ các phần mềm, bao gồm cả Ableton Live Lite, cho Mac hoặc máy PC của bạn, cộng với App Launchpad cho iPad. Launchpad cho iPad bao gồm một thư viện âm thanh chuyên nghiệp cài sẵn mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức để tạo ra màn trình diễn độc đáo, biến Launchpad Mini thành một công cụ thực hiện tích hợp.Ngoài ra những âm thanh tích hợp, bạn có thể nhập khẩu các gói âm thanh bổ sung hoặc thậm chí âm thanh của riêng bạn khi bạn cần chúng. Hoàn hiệu suất của bạn với các bộ lọc và các hiệu ứng phong cách DJ, và sau đó chia sẻ sáng tạo của bạn với thế giới.

The 64-Pad Mini Music khiển
Rực rỡ chiếu sáng lưới Launchpad Mini của 64 miếng ba màu có thể gây ra các vòng lặp, mẫu, và các sự kiện cũng như các tác kiểm soát trên iPad hoặc máy tính của bạn. Launchpad Mini tích hợp hoàn hảo với Ableton Live, giống như các đoạn phim và những cảnh Launchpad S. Trigger, khối lượng kiểm soát và gửi và nhiều hơn nữa - và Ableton Live Lite được bao gồm với Launchpad Mini của bạn. Plus, được bàn tay-on kiểm soát của FL Studio 11 sử dụng lưới 64-pad Launchpad Mini. Stickers có dán nhãn các phím như bạn muốn.

Launchpad App cho iPad
Sản xuất và trình diễn âm nhạc ngay lập tức trên Launchkey Mini của bạn với các ứng dụng bao gồm Launchpad cho iPad với xây dựng trong các mẫu, các vòng lặp và các hiệu ứng của nó. Import file âm thanh của riêng bạn hoặc chọn từ một thư viện liên tục cập nhật các gói cao cấp để khởi động.

Tạo và Thực hiện bất cứ nơi nào
Launchpad Mini vừa nhỏ gọn và đủ mạnh mẽ để chịu được cuộc sống trên đường; thật dễ dàng để vận chuyển và ngay lập tức sẵn sàng để thực hiện.Nó nhẹ quá - nhỏ hơn và nhẹ hơn so với iPad. Launchpad Mini cũng hoàn toàn bus-powered; không có nhu cầu cho một ổ cắm điện cho dù trên iPad hoặc máy tính của bạn.

Tuyệt vời với máy tính của bạn
Kiểm Ableton Live (phiên bản Lite bao gồm), FL Studio và một loạt các thêm DJ, VJ và phần mềm âm nhạc. Và sử dụng nhiều bộ điều khiển cho linh hoạt hơn.


Một phần của sự phát triển đa dạng các sản phẩm Launch Novation.
Full Member của Launch gia đình
Launchpad Mini là một phần của sự phát triển đa dạng các sản phẩm Launch từ Novation. Sử dụng nhiều sản phẩm gia đình Launch với nhau để mở ra khả năng tuyệt vời: ghép Launchpad Mini với người anh lớn của nó, là Launchpad S, tăng cường dẫn của bạn, năng lực Bassline với Launchkey hoặc Launchkey Mini bàn phím hiệu suất, và thêm chất lượng cao điều khiển quay với Launch Control. Sử dụng chúng cùng với Launchpad và Launchkey Apps cho iPad.


CTY TNHH T.R.S.S

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : Http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Quyền)
Phone : 0909 698 608
Yahoo : erainsale24
Email : quyen@e24h.vn

Vietnam ADD:
314/1A Dien Bien Phu St, Ward 11, Dist 10 - HCM City - VietNam
Tel: +84 (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001


NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT