Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1354350 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1354350 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:34:10, ngày 23/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1354350
Điện thoại: 0931 839 063
Người đăng: headphone

400K cho chiếc cho tai nghe iphone chính hãng


Bỏ ra  400k để được sở hữu một chiếc tai nghe CHÍNH HÃNG bạn nghĩ có cao quá hay không.

Trên thị trường, tai nghe Iphone nhái nhiều gấp hàng trăm lần tai nghe Iphone thiệt ( tai nghe Iphone zin chính hãng)

 

Chúng tôi đưa ra thực trạng này là vì rất nhiều bạn yêu nhạc có đề cập với chúng tôi: " Sao em thấy tai nghe Earpod Iphone nghe hổng hay" . Thông thường qua đường xách tay, nhiều máy bị luộc phụ kiện tai nghe xịn để người bán đưa hàng tráo vào. Hàng xịn sẽ tiếp tục được bán dưới dạng " tai bóc máy" .Còn người mua máy lại nghe tai nhái.Bởi vậy mới có chuyện như bạn lúc nãy đề cập . Nhiều cửa hàng thường nhập tai nghe nhái để bán kèm điện thoại Iphone 4/5/6 cũ vì nếu nhập hàng xịn lại đẩy giá lên, nhập tai nhái cho rẻ, dễ bán.

Đa số, tai nghe xịn được bán tại một số cửa hàng, công ty ủy nhiệm, shop chuyên Apple uy tín...nhưng giá rất chát. Trên 700 ngàn. Và thế là tai nghe Iphone nhái được dịp lộng hành. Bởi có rất nhiều người tìm mua tai nghe Iphone nhái theo trào lưu.

Bạn đang phân vân không biết nên mua tai nghe Iphone 5/5S/ 6/ 6 Plus chính hãng ở đâu vừa rẻ , vừa cam kết chính hãng, bảo đảm về chất lượng âm thanh? Lại cho đổi trả thoải mái ?

Hãy đến với Cuahangtot.com - website bán hàng nhận được vô số lời khen của bạn yêu nhạc.

 


Lời khuyên của chúng tôi là: Hãy mua  tai nghe Iphone hàng chuẩn, hàng xịn thay vì bỏ ra không nhỏ số tiền để sở hữu tai nghe nhái với chất lượng tệ hại. Bởi chúng ta chỉ sống xứng đáng duy nhất 1 lần trong cuộc đời này, tại sao lại không dám tận hưởng những điều tuyệt vời đáng được hưởng..

 

 
Cảm nhận đầu tiên khi thấy Earpods của Apple là thiết kế độc đáo, đẹp mắt.Nghe thử thấy âm thanh trong trẻo.Tăng volume hết cỡ không bị nhói tai,âm vẫn mạnh mẽ không bị bể tiếng.Các bạn nghe nhạc nên nghe bằng âm thanh chất lượng 320kb. Âm thanh nghe "có hồn", dường như toát ra " một nội lực lớn và chất". Tương thích với: Iphone 5,Iphone 4S, Iphone 4, Iphone 3GS,Iphone 3,HTC, Blackberry , LG Optimus ,Ipod,Ipad, Laptop..


Tại sao bạn chọn mua Tai nghe Earpod Iphone / Ipad tại Cuahangtot.com ?
 


 

Hàng đang bán tại Cuahangtot.com là chính hãng original, cam kết hoàn 100% tiền mặt và tặng hàng luôn nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả mạo, hàng không đúng như đã viết. Bộ bán hàng chuẩn bao gồm: Tai nghe , hộp, fullbox
 Mua hàng tiện lợi bằng tin nhắn - giao hàng trước thu tiền sau trên toàn quốc.
 Hàng hóa được kiểm định kỹ trước khi đến với bạn.
 Thương hiệu Cuahangtot.com là thương hiệu bán hàng online uy tín trên 5 năm (từ năm 2010 )
 

Tại sao Tai nghe Apple bị làm nhái nhiều như vậy ?

Tai nghe Earpod Iphone 5/5S chính hãng - Tuyệt tác của thương hiệu toàn cầu.

 
Tai nghe Earpod là một trong những mảnh ghép tuyệt vời của bức tranh "Apple"
 
Được giới thiệu vào tháng 9/2012, Tai nghe Earpod là sản phẩm đi kèm theo máy Apple Iphone 5 cho đến hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với bạn yêu nhạc khắp hành tinh.Nó là một trong những nhân tố làm nên sự thành công vượt trội cho hãng điện thoại Apple nổi tiếng.

Hình chụp thực tế của Cuahangtot.com
 
Tai nghe chính hãng Earpod Iphone 5 do các kỹ sư của hãng nghiên cứu, chế tạo suốt 3 năm, theo như sự quảng cáo của hãng thì: “một chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc thường nghe thấy trong các tai nghe cao cấp sẽ được thu gọn lại trong chiếc tai nghe này”.
Cảm giác đầu tiên khi bạn cho Earpod vào đôi tai của mình là một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, vừa vặn .Sử dụng bất cứ Smartphone hoặc thiết bị chuyên dụng nào khác, khi chạm vào nút Play , bạn sẽ nhận ra  " điều kỳ diệu ẩn chứa trong mỗi bản nhạc".
 
Cảm giác khi nghe tai nghe Earpod Iphone 5 có lẽ sẽ bay bổng như thế này .
 
 
Âm thanh ra 2 ngõ, một ngõ phát thẳng vào thẳng bên trong , một ngõ phát bên cạnh hõm tai.


 
Dường như Earpod Iphone 5 đã khắc phục được tai nghe Iphone 4 đi trước là chất lượng vÂm bass mạnh mẽ, treble trong trẻo sâu sắc hơn.Mọi bản nhạc dường như rất có hồn.  



Hình chụp thực tế của Cuahangtot.com 
 
 
Hình chụp thực tế của Cuahangtot.com
 
  Làm sao để phân biệt đâu là tai nghe xịn EARPOD IPHONE , đâu là hàng nhái, siêu fake, fake loại 1, loại 2...
 
Theo chúng tôi nhận định thì hiện thị trường có rất nhiều nguồn hàng, và hàng nhái chiếm đến hơn 70%, giá bán tại nhiều nơi là từ 55.000đ (loại kiểu dáng giống, chất âm tệ hại,bass yếu) cho đến 110.000đ (được quảng cáo là nghe hay nhưng không biết hay theo kiểu nào), và trên 200.000đ (được quảng bá là super fake hoặc fake 1 fake 2 gì đó). Tuy nhiên, khó mà có thể làm nhái " sự kinh ngạc của Apple"
 
Bạn hoàn toàn có thể nhận biết tai nghe Iphone 5/5S nhái tinh vi, và cách lật tẩy bằng 5 dấu hiệu sau đây: 

Rất nhiều bài viết phân biệt về hàng nhái, hàng thật được viết khá bài bản trên mạng, chúng tôi sẽ chỉ đúc kết lại một lần nữa, bạn cũng có thể phân biệt cách đơn giản như sau: 

 
 Hàng xịn cách 1 gang tay từ jack cho thấy dòng chữ "Designed by Apple in California. Assembled in Vietnam" (Vietnam hoặc China) kèm mã code ví dụ: A2XU...in chìm,mờ, cạo tay không ra.Hàng nhái thì ngược lại, không có mã code hoặc có nhưng in nham nhở.
 

 
 Sau đó, bạn nhìn phần lưới tai nghe. Hàng xịn: Lưới kim loại màu xanh nhạt , hàng nhái lưới bằng vải màu đen hoặc lưới xanh đậm
 
 
Ảnh thực tế, khi nhìn từ xa, màng lưới của tai nghe Earpod Iphone phải như hình trên

Màng loa tai nghe zin màu xám và nhìn thấy được 2 lỗ bên trong màng loa giống như trên Apple sote còn tai nghe super fake màu xanh sẫm, không nhìn thấy được bên trong.Xem hình dưới bạn nhé

Đặc biệt: cứ mượn thử 2 tai nghe Iphone mà người bán đang bán ra, thấy mã code Seri này y chang nhau, đảm bảo lô hàng đó đều là nhái, bởi công nghệ nhái Tàu bựa chưa làm mã code khác nhau tinh vi được.

 Quan trọng nhất là hàng nhái âm thanh mở volume hết cỡ bass yếu, không có hồn, không mạnh mẽ.Các bài nhạc dance "không lên nổi", còn các bài nhạc pop không sâu sắc. Âm chói tai khi mở lớn. 
 Nơi bán chỉ cho bao test vài ngày, không dám cho hoàn tiền 100% - 200% nếu bạn đề nghị phát hiện hàng nhái, hàng lỗi


Hiện, tai nghe Earpod Apple dành cho máy Iphone 5/6 và Ipad... chúng tôi đang bán là hàng chuẩn, âm thanh mạnh mẽ và quan trọng là chúng tôi cam kết về chất lượng âm thanh và tính chính gốc của sản phẩm.
 



Hình chụp thực tế của Cuahangtot.com

 

 

 Tôi muốn đặt mua tai nghe Earpod ( dùng cho Iphone & Ipad) tại Cuahangtot thì phải làm gì? 
 
Vâng, rất đơn giản và tiện lợi, bạn có thể đặt mua bằng cách nhấn nút " MUA NGAY " ở phía trên , điện thông tin rồi nhấn nút gửi hoặc đặt hàng qua tin nhắn, gọi điện qua số hotline.
 
Tại TPHCM: Giao hàng miễn phí trong nội thành: Gọi điện hoặc nhắn tin "ip5,địa chỉ của bạn" đến 0902 738 246, ví dụ: Bạn ở 30 Đinh Tiên Hoàng, Q1 chỉ cần nhắn tin " ip5,30dinh tien hoang" gửi đến 0902 738 246, chúng tôi sẽ gọi điện và xác minh giao hàng sớm nhất.
 


 

Tại các tỉnh thành khác: Các bạn ở xa có thể giao hàng thu tiền tận nhà, chỉ cần nhắn tin chính xác địa chỉ,họ và tên người nhận. Ví dụ: Bạn ở 25 Trần Phú, Quận Đống Đa. Hà Nội  cần mua 1 tai nghe Iphone 5. Các bạn chỉ cần nhắn tin" 25tranphu,dongda,hanoi, 1ip5 " gửi đến số holine: 0902 738 246 . Chúng tôi sẽ xác minh và giao tận nơi rồi thu tiền sau.
 
 
 
      Hằng trăm đơn hàng trên mọi miền tổ quốc đủ để thấy chúng tôi được tín nhiệm như thế nào.

Một khách hàng người Úc, lâu lâu vẫn mua tai nghe của mình cho bạn bè, người thân tại Cuahangtot.com, tai nghe màu trắng là JH68 huyền thoại, tai nghe màu đen Erik đeo là JH3D - anh cả của các dòng tai nghe bass,đang tạm cháy hàng.




  Cửa hàng ủy quyền Quận Tân BìnhCửa hàng 876/24 CMT8, P7, Quận Tân Bình,HCM ( các bạn đi vào trong hẻm 876 CMT8, hẻm này đối diện trường THCS Công Lập Tân Bình, )Hỗ trợ hỏi đáp, chỉ dẫn, báo giá: 0902 738 246.Chi nhánh 876/24 CMT8 này mở cửa từ 8h sáng - 10h tối bạn nhé.
 
Các dòng tai nghe của chúng tôi đều được dán tem cam kết C.Chỉ có mua hàng tại chúng tôi và sản phẩm qua kiểm định Bass mới được dán tem C - tem cam kết chất lượng âm thanh Bass ,cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng.

List nhạc test Bass: 
- Bài hát: Đã từng yêu .Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh - Miu Lê
- Bài hát:  In the Best . Ca sĩ: Nicki Minaj
- Bài hát: Cậu ấm . Ca sĩ: Nguyễn Hải Phong

 

Ah, khoan, còn 1 điều nữa....

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: headphone
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved