Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1292876 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1292876 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:44:49, ngày 20/06/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1292876
Điện thoại: 012121398673
Người đăng: Thảo

Bao da điện thoại thông minh

Hiện nay có lẽ trên tay mỗi người đều có những chiếc smartphone. Và việc bảo vệ những chiếc smartphone này là cả một vấn đề. Thế nên những kiểu bao da điện thoại phục vụ cho sự an toàn của chiếc smartphone của bạn được nhiều người lựa chọn.


Những mẫu bao da truyền thống thường chỉ bảo vệ chiếc điện thoại khỏi bị va chạp. Thời gian sau này những chiếc bao da điện thoại đã thay đổi và được thêm nhiều ưu điểm khác nhau. Như mang tính tiện lợi với những bao da điện thoại có nấp thay vì những bao da điện thoại như trước kia giống một cái túi nhỏ. Thời gian sau những chiếc bao da đã đột phá không gây nhàm chán cho người dùng bằng nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

Với những bạn yêu thích sắc màu thì có thể lựa chọn cho bản thân những case điện thoại màu sắc hay những bạn thích các nhân vặt truyện tranh hay phim hoạt hình thì những bao da bằng nhựa dẽo hiện nay được tung ra có rất nhiều hình thù khác nhau và chất liệu khác nhau.



Qua thời gian, những smartphone đang ngày càng thông mình hơn thì cũng kéo theo những phát minh bao da điện thoại thông minh, vì sụ chiếc bao da của smartphone Samsung vừa bảo vệ điện thoại vừa tiện cho người dùng khi mặc trên nó hiện thị thời gian, thông báo cuộc gọi.

Có lẽ với sự thay đổi theo thời gian như thế này thì các bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc bao da điện thoại hợp với bản thân mình.
Nguồn: Sendo.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved