Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1141761 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1141761 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:34:51, ngày 08/08/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 188 . Mã Tin: 1141761
Điện thoại: 0909969641

Bluetooth Jabra Stone

Viên đá huyền bí

Với thiết kế chuyên nghiệp, những đường cong tối ưu hóa mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, áp dụng công nghệ lọc tiếng ồn Noise Blackout Extreme cùng trọng lượng rất nhẹ (khoảng 7 grams), chiếc tai nghe bluetooth mang tên Stone (viên đá) từ Jabra có thể sẽ là một sự lựa chọn mới, đầy cá tính cho các bạn quan tâm.

Jabra Stone không có nút nguồn, mà sử dụng một đế mang hình dạng viên đá cuội, tròn tròn xinh xinh kèm theo, đóng vai trò là vừa là pin mở rộng, vừa là đế sạc và kiêm luôn cả chức năng của một nút nguồn. Khi gắn vào thì tai nghe sẽ tự động tắt nguồn, khi rút ra khỏi đế thì tai nghe sẽ tự động mở nguồn. Theo quảng cáo từ Jabra, có in trên hộp sách kèm theo sản phẩm thì tai nghe này có pin cho phép đàm thoại liên tục 8 tiếng, nhưng trên thực tế sử dụng cho thấy, pin gắn trong tai nghe chỉ có thể cung cấp khoảng 30% khả năng đó, 70% còn lại được cung cấp bởi đế hình dạng viên đá. Tương tự như thời gian thoại, thời gian pin chờ (theo quảng cáo là 12 ngày) cũng phụ thuộc khá nhiều vào "viên đá" này.

Ngoài các đèn LED chức năng cùng một nút bấm bao gồm các chức năng như: Ấn giữ để kích hoạt kết nối bluetooth, nhận/tắt cuộc gọi... thì Jabra Stone không có thêm bất kỳ một nút bấm vật lý nào khác. Để tăng giảm âm lượng thì người dùng chỉ cần vuốt nhẹ lên hoặc xuống trên bề mặt vỏ ngoài bởi vì Jabra đã tích hợp sẵn phím âm lượng theo dạng cảm ứng.

Cảm nhận chủ quan khi sử dụng thử chiếc tai nghe này trong nhiều giờ, trong nhiều điều kiện khác nhau là rất tốt vì nó nhẹ và ôm sát vành tai, không gây mỏi và khó chịu, chất lượng âm thanh và tín hiệu kết nối cũng rất ổn định và đặc biệt là cũng rất thời trang.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thúy kiều
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved