Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1198259 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1198259 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:19:28, ngày 27/02/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1198259
Điện thoại: 04-38683905/ 66
Người đăng: Phạm Duy Khanh

Bút cảm ứng cho điên thoai Samsung Note2

Thông tin sản phẩm

- Bút cảm ứng S Pen cho Samsung galaxy note chính hãng:

- Bút cảm ứng của Galaxy Note là dạng bút dựa trên công nghệ cảm ứng EMR ( Electro-Magnetic Resonnace – Cộng hưởng điện từ) chứ không phải là bút cảm ứng hồng ngoại như nhiều người nhầm tưởng. Không sử dụng pin và rất gọn nhẹ, bút của Galaxy Note nằm khá gọn gàng trên máy và trong tay người dùng. Tuy nhiên thân bút hơi nhỏ có thể dễ mỏi nếu sử dụng lâu.
Video demo





Bút cảm ứng của Galaxy Note có thể sử dụng để thao tác thay cho ngón tay hoặc để viết, vẽ trên màn hình cảm ứng với độ chính xác cao hơn khi dùng ngón tay. Sử dụng thực tế cho thấy bút cảm ứng rất nhạy, có khả năng cảm nhận độ đậm nhạt của nét vẽ, dễ dàng sử dụng để vẽ phác và chú thích, ghi chép ngắn gọn. Tuy nhiên câu hỏi về tính thực dụng của bút cảm ứng trên Galaxy Note lại là một vấn đề hoàn toàn khác.





Thứ nhất là việc bút không có độ bám màn hình khiến việc ghi chép gặp nhiều khó khăn, qua mấy ngày sử dụng tôi nhận ra bút cảm ứng của Galaxy Note cũng gặp vấn đề giống hệt bút của HTC Flyer: Màn hình cảm ứng và đầu bút có rất ít ma sát khiến các nét chữ rất nghuệch ngoạc. Dù cố gắng đến mấy cũng không thể viết được 1 đoạn văn bản hoặc kẻ 1 đường thẳng, đường tròn không... cong queo. Chính vì lý do này, tính năng nhận dạng chữ viết tay trên Galaxy Note hầu như không bao giờ hoạt động chính xác với các đoạn văn bản dài hoặc tiếng việt không dấu. Tóm lại trong mấy ngày sử dụng tôi cảm thấy tính năng ghi chép của bút không thực sự thuyết phục trong khi bàn phím cảm ứng của máy lại quá lớn và tuyệt vời càng khiến tính năng nhận dạng chữ viết tay và ghi chép bằng bút ít đất dụng võ hơn.


Do màn hình và bút quá trơn nên chữ viết trên Note thường khó đẹp. Khả năng nhận dạng chữ viết tay bằng tiếng Việt cũng gần bằng... zero khiến tính năng ghi chú của Note không thực sự hữu dụng.



Bên cạnh tính năng ghi chép và nhận dạng chữ viết tay, bút cảm ứng còn có thể sử dụng để thao tác giống như ngón tay với 1 vài gesture thay cho phím back, menu bằng cách giữ nút ở trên thân bút. Có lẽ tính năng chụp lại màn hình, vẽ minh họa trực tiếp rồi chia sẻ qua email là tính năng tôi thường sử dụng và cảm thấy hữu ích nhất của bút trên Note để hướng dẫn designer thiết kế lại website của công ty. Có thể đối với bạn cây bút trên Note sẽ có những công dụng khác, nhưng đừng nên đặt quá nhiều hi vọng vào tính năng ghi chép của máy, nếu không bạn sẽ cảm thấy thất vọng.

Dù vậy có lẽ Galaxy Note sẽ trở thành 1 bảng vẽ phác khá tiện cho họa sĩ, nhà thiết kế, kiến trúc sư, các đối tượng cần mô hình hóa những ý tưởng bất chợt. Còn với người sử dụng thông thường thì bạn hoàn toàn có thể “sống mà không cần bút” nhất là với giao diện được tối ưu hóa cho việc tương tác bằng ngón tay như của Android...."
bút cảm ứng, laser, giá rẻ
 

Sản phẩm cùng loại

  •  
    Bút cảm ứng dành cho iphone, Ipad, Galaxy...

    Bút cảm ứng dành cho iphone, Ipad, Galaxy...

    60,000 VNĐGiá KM: 30,000 VNĐ
  • Bút cảm ứng dành cho ipad iphone Galaxy

    Bút cảm ứng dành cho ipad iphone Galaxy

    90,000 VNĐ
  • Bút 1 đâu cảm ứng 1 đầu Laser cho máy tính bảng

    Bút 1 đâu cảm ứng 1 đầu Laser cho máy tính bảng

    200,000 VNĐ
  • Bút cảm ứng GRIFFIN cho ipad

    Bút cảm ứng GRIFFIN cho ipad

    250,000 VNĐ
  • Bút cảm ứng C Pen Samsung Galaxy S3

    Bút cảm ứng C Pen Samsung Galaxy S3

    320,000 VNĐ
  • Bút cảm ứng Bamboo Stylus

    Bút cảm ứng Bamboo Stylus

    350,000 VNĐ
  • Họ tên : Phạm Duy Khanh
    Địa chỉ : 18 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng
    Điện thoại : 04-38683905/ 66586858
    Email : d_khanh2004@yahoo.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm Duy Khanh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved