Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1141528 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1141528 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:48:7, ngày 20/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 183 . Mã Tin: 1141528
Điện thoại: 0909969641

Plantronics Voyager PRO, bluetooth tốt nhất thế giới




Sản phẩm cao cấp nhất của Plantronics !
 

 ( Sản phẩm 1 trong Top 10 tai nghe Bluetooth tốt nhất thế giới )   

Công nghệ chống ồn cao khi tham gia giao thông, phong cách mạnh mẽ, cứng cáp, phối hợp màu sắc hài hòa giữa màu đen bóng và màu bạc. Sản phẩm cho phép chuyển nghe sang 1 trong 2 tai nghe. Với dung lượng pin lớn cho phép bạn sử dụng trong thời gian cực lâu ! Tại Công ty Bluetooth Việt Nam, Sản phẩm mới nguyên hộp được tặng kèm USB Bluetooth có thể kết nối máy tính bàn, laptop. Bạn sẽ có một phong cách hoàn toàn độc đáo, sành điệu ! - Nếu bạn đang băn khoăn về một món quá độc đáo "không đụng hàng", "đẳng cấp" phục vụ cho công viêc "ngoại giao" thì PRO sẽ là lựa chọn SỐ 1 ! Bạn không nên bàn cãi gì về chất lượng vì đó là tiêu chuẩn chất lượng từ USA. Cho phong cách VIP - hiện đại, đa năng đa dụng cho nhiều yêu cầu công việc, tác chiến trong mọi điều kiện môi trường !

Chú ý : Cty Bluetooth Việt Nam xin cung cấp những hình ảnh trên cho Quý khách với mục đích để Quý khách có thể thấy trước hình ảnh vỏ hộp, phụ kiện chính hãng đúng nghĩa ( phụ kiện Original của nhà Sản Xuất ) trước khi mua hàng tại Cty Bluetooth Việt Nam, và không ngoài mục đích giúp Quý khách tránh mua lầm hàng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hàng phụ kiện với giá cả và chất lượng hàng khác nhau. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Cty Bluetooth Việt Nam trong suốt thời gian qua!

- Trên thị trường hiện nay xuất hiện sản phẩm PLantronics PRO sản xuất tại trung quốc và chỉ đạt chất lượng để sử dụng tại ChiNa và ĐNÁ, ( khác hoàn toàn với PLantronics PRO nhập vào thị trường Mỹ và Cty Bluetooth Việt Nam nhập lại về Viêt Nam ) Cty Bluetooth Việt Nam không bán sản phẩm này, tuy giá khá rẻ nhưng chất lượng rất kém. Sảm phẩm của công ty nhập về còn nguyên siêu của USA cho quý khách kiểm tra khi mua sản phẩm.

 ...

Xem Links Plantronics Pro "nhái" tại đây

 .....  ...


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thúy kiều
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved