Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1187760 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1187760 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:24:53, ngày 27/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1187760
Điện thoại: 0839256946 - 39
Người đăng:
E-mail:

Tai nghe điện thoại giá hấp dẫn

CÔNG TY TNHH TIN HỌC VĨNH PHÁT

Địa chỉ: 152 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.vinhphatlaptop.com

THẾ GIỚI GIẢI TRÍ RIÊNG CỦA BẠN

Âm nhạc là liều thuốc tinh thần hiệu quả giúp bạn tìm lại sự cân bằng, niềm vui trong cuộc sống. Không chỉ vậy, thói quen nghe nhạc còn giúp bạn tập trung hơn khi học tập, làm việc. Tuy nhiên, bản nhạc yêu thích của bạn có thể làm phiền những người xung quanh nếu bạn đang thưởng thức chúng bằng các loại loa nghe nhạc để bàn. Giờ đây, với deal hot của nhómMua bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách riêng tư, tiện lợi, thoải mái nhất cùng tai nghe điện thoại của Công ty TNHH Tin học Vĩnh Phát.
TAI-NGHE
Tai nghe điện thoại có thiết kế cực kì gọn nhẹ để bạn thoải mái mang theo và thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm cho chất lượng âm thanh to, rõ nét, chân thực, không bị tạp âm, đem đến cho người sử dụng những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

Ở hai đầu tai nghe được đệm một lớp cao su mềm mại, có tác dụng bảo vệ loa, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho tai người sử dụng, đồng thời giúp tai nghe không bị rớt khi vận động mạnh, lúc tập thể dục, chạy bộ hay trên những chuyến xe… Tai nghe điện thoại có 2 màu đen và trắng thời trang để bạn lựa chọn cho phù hợp với sở thích và cá tính của mình.
TAI-NGHE
Tai nghe điện thoại của Công ty TNHH Tin học Vĩnh Phát giúp bạn có thể thưởng thức vô số bản nhạc từ nhạc nhẹ, trữ tình đến các thể loại sôi động, từ nhạc Việt đến nhạc quốc tế mà hoàn toàn yên tâm bởi không lẫn tạp âm, không ảnh hưởng đến những người xung quanh và không gây khó chịu cho tai.
TAI-NGHE

TAI-NGHE

TAI-NGHE

TAI-NGHE

TAI-NGHE

TAI-NGHE

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved