Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1214940 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1214940 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:50:49, ngày 04/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1214940
Điện thoại: 0866791454

Tai nghe Plantronics Q1

 

Bluetooth BlueAnt Q1

- kết nối cùng lúc 2 điện thoại -

Tính năng duy nhất Voice Control với BlueGenie ™ giao diện người sử dụng giọng nói
Công nghệ giọng nói cách ly
Ngăn chặn tiếng ồn cách mạng và Echo Cancellation
Đa công nghệ cho phép bạn kết nối hai thiết bị cầm tay cùng một lúc
Tuỳ chỉnh nội bộ gió lá chắn làm giảm tiếng ồn gió thì thầm  

Các tính năng thật sự đa Kết nối hai điện thoại cùng một lúc 
BlueAnt Wireless đã công bố sự ra mắt của BlueAnt Q1, giọng nói tiên tiến nhất của thế giới điều khiển tai nghe Bluetooth. Tai nghe tinh vi nhất hiện có trên thị trường ngày hôm nay, Q1 BlueAnt cung cấp cho người dùng kinh nghiệm thực tay-miễn phí và thực sự đa. Q1 Các tính năng công nghệ cao cấp của BlueAnt cách ly bằng giọng nói và cung cấp các tinh thể rõ ràng mọi sự giao tiếp thời gian, ngay cả trong môi trường ồn ào. 
Q1 BlueAnt sử dụng phần mềm nhận dạng giọng nói tiên tiến cho phép bạn dễ dàng kiểm soát tai nghe và nhiều chức năng điện thoại, chỉ cần bằng cách sử dụng giọng nói của bạn. 
Để nghe thấy một danh sách các lệnh có sẵn, chỉ cần nhấp vào nút BlueAnt và nói "Những gì tôi có thể nói?". 

"BlueAnt phấn đấu để thiết kế mang tính biểu tượng, các sản phẩm hiệu suất Bluetooth cao, cung cấp các cuối cùng trong truyền thông không dây, cho biết Taisen Maddern, Chủ tịch điều hành của BlueAnt Wireless. Tầm nhìn của chúng tôi, và các BlueAnt lý do đã nhanh chóng trở thành dẫn đầu thị trường, để cung cấp công nghệ của ngày mai ngày nay Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp người tiêu dùng với những kinh nghiệm "Đơn giản chỉ cần kết nối ’:. Cho phép Hội nhập dễ dàng và liền mạch này công nghệ mới vào cuộc sống của họ Chúng tôi cung cấp. tầm nhìn này trong năm 2008 bằng cách giới thiệu tai nghe Bluetooth đầu tiên kiểm soát bằng giọng nói, V1, và tiếp tục nâng cao thanh này, Q1. " 

Q1 BlueAnt cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát tai nghe với lệnh bằng giọng nói đơn giản hơn là nhấn nhiều nút hoặc thậm chí nhìn vào điện thoại. Không giống như các tai nghe khác mà chỉ hỗ trợ khả năng quay số giọng nói thông qua các tính năng giọng nói của điện thoại di động, điều khiển bằng giọng nói được nhúng vào trong tai nghe Q1. Ngoài khả năng quay số bằng giọng nói, Q1 cho phép người dùng kiểm soát tất cả các tính năng tai nghe chẳng hạn như khối lượng, kết nối và tình trạng kết nối bằng cách sử dụng chỉ có giọng nói của họ. Q1 hỗ trợ các lệnh như "quay số lại", "Hãy gọi lại", "Trả lời / bỏ qua cuộc gọi," và "Kiểm tra pin." Người dùng thậm chí có thể yêu cầu quý 1, "Những gì tôi có thể nói", và tai nghe bằng lời nói sẽ liệt kê tất cả các tính năng sẵn có trên thiết bị. Ngoài ra còn có một lệnh "Dạy tôi" rõ ràng hướng dẫn người dùng thông qua tất cả các chức năng Q1. "Pair tôi" nói được Q1 hướng dẫn người sử dụng trong ghép nối với điện thoại di động của họ. 

Ngoài ra để kiểm soát giọng nói, Q1 BlueAnt được thiết kế cho thoải mái tối ưu, với nụ tai silicon siêu mềm cho phép tất cả các wearability ngày. Q1 cũng kết hợp micro kép bằng cách sử dụng Công nghệ âm giọng nói của BlueAnt cách ly, xử lý tín hiệu độc quyền kỹ thuật số (DSP) phần mềm giải pháp. Công nghệ cách ly bằng giọng nói sử dụng kỹ thuật tiên tiến để tách tín hiệu giọng nói của người sử dụng tất cả các âm thanh khác, tăng cường tiếng nói và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài vào và ra khỏi tai nghe. Kết quả là giảm tiếng ồn môi trường nổi bật, tiếng vang và tiếng ồn của gió bảo vệ. 

Q1 tai nghe Bluetooth BlueAnt cung cấp một loạt các chi tiết kỹ thuật tiên tiến làm cho tai nghe Bluetooth tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. 

Với các tính năng như: 
• Sử dụng giọng nói của bạn để kiểm soát Q1 - không có sự kết hợp nút phức tạp hơn để nhớ. 
• Đúng đa kết nối hai điện thoại cùng một lúc và trả lời một trong những chiếc nhẫn. 
• Thiết kế cho thoải mái - Q1 đã được tạo ra để được tai nghe Bluetooth cảm thấy thoải mái nhất cho phép tất cả các sử dụng hàng ngày. 
• Các cặp với 8 thiết bị. 
• Lên đến 4 giờ thời gian nói chuyện và 100 giờ chờ. 
• micro kép và giọng nói của công nghệ cách ly BlueAnt đảm bảo rằng bạn luôn luôn nghe nói, ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn nhất. 
• Tuỳ chỉnh lá chắn gió nội bộ làm giảm tiếng ồn của gió thì thầm. 
• Firmware nâng cấp qua cổng USB trên máy tính của bạn. 
• thay thế bảo hành 2 năm (không bao gồm chồi tai, tai móc, dây cáp USB và adapter AC). 
• MSRP: TBD 
 
Tiếng nói Q1 BlueAnt Controls 
Tai nghe Bluetooth Q1 BlueAnt tính năng: 
• Sử dụng giọng nói của bạn để kiểm soát Q1 BlueAnt. Để trả lời một cuộc gọi chỉ cần nói, "Trả lời". Để từ chối cuộc gọi chỉ nói, "Bỏ qua". Chỉ cần nói những lời nói mà nó là đơn giản. 
• Khi bạn muốn làm một cái gì đó, chỉ cần nhấp vào nút BlueAnt và chờ đợi cho Q1 yêu cầu bạn "Nói một lệnh". Chỉ cần nói rằng lệnh bằng giọng nói mà bạn muốn, lớn tiếng và rõ ràng, và tai nghe sẽ tuân theo. 
• nhất của tất cả, không có đào tạo tiếng nói cần thiết để học tập hợp đầy đủ các lệnh bằng giọng nói. Nhấp vào nút BlueAnt và nói, "Những gì tôi có thể nói?". 
Các lệnh bằng giọng nói cho phép bạn: 
• câu trả lời Voice kiểm soát các cuộc gọi - chỉ cần nói "Trả lời" hoặc "Bỏ qua". 
• Q1 BlueAnt Các cuộc đàm phán thông qua nó - QSG âm thanh bạn và dạy bạn làm thế nào để sử dụng tai nghe - "Dạy tôi chỉ nói, 
• Tai nghe điều khiển bằng cách sử dụng giọng nói của bạn - chỉ cần nói "Cài đặt trình đơn" 
• Kiểm tra pin của cả hai tai nghe Q1 * điện thoại di động của bạn - chỉ cần nói "Kiểm tra pin" 
• "Tôi có kết nối?" cho phép bạn biết nếu BlueAnt Q1 của bạn được kết nối, hoặc đặt nó vào chế độ kết nối nếu nó không phải là 
• Quay số bằng giọng gọi liên lạc của bạn bằng cách sử dụng giọng nói của bạn *. 
◦ Nếu bạn không muốn phải chờ đợi dấu nhắc hoặc bạn đang ở trong một nơi ồn ào, chỉ cần nhấp vào nút BlueAnt một lần để chấp nhận cuộc gọi hoặc nhấp đúp vào để từ chối nó. 
* Điện thoại di động phải hỗ trợ tính năng này 

Giảm nhiễu 
Q1 BlueAnt đã được thiết kế để giảm nền và gió can thiệp trong một môi trường ồn ào. Các phần mềm Q1 liên tục giám sát và loại bỏ tiếng ồn xung quanh trong thời gian cuộc gọi của bạn. 

Nếu bạn thấy mình nói chuyện trong một môi trường rất ồn ào hoặc gió, chỉ cần nhấp vào nút BlueAnt trong suốt cuộc gọi để chuyển đổi giữa các thiết lập tiêu chuẩn và giảm tối đa tiếng ồn. 

Tối đa chế độ giảm gần như tất cả các tiếng ồn xung quanh mà không ảnh hưởng đến chất lượng giọng nói của bạn. 

Comfort 
Q1 BlueAnt đã được thiết kế để được tai nghe thoải mái nhất hiện có trên thị trường hiện nay. Q1 Các tính năng chồi tai silicon đặc biệt sản xuất thiết kế để phù hợp với tất cả các hình dạng và kích thước tai. Chồi tai siêu mềm cung cấp một sự phù hợp đáng tin cậy vào tai trái hoặc phải và thoải mái cho tất cả các ngày-mặc. 

Phong cách và thuận tiện cao su móc tai được thiết kế để ngồi thoải mái và tất cả các hình dạng tai. 

Gió giảm 
Q1 BlueAnt sử dụng các lá chắn gió nội bộ được thiết kế để giảm tiếng ồn của gió từ một tiếng gầm thì thầm. Công nghệ cấp bằng sáng chế ngăn cản gió từ can thiệp vào cuộc hội thoại của bạn, cho phép bạn để nói chuyện tự nhiên trong một môi trường nhiều gió. 
Multipoint công nghệ có nghĩa rằng bạn có thể kết nối hai điện thoại Q1 cùng một lúc và trả lời bất cứ một trong vòng. Ví dụ, nếu bạn có một điện thoại kinh doanh và điện thoại cá nhân, bạn có thể kết nối cả hai Q1 cùng một lúc. 

Q1 BlueAnt hỗ trợ "true" đa công nghệ: mặc dù các nhà sản xuất tai nghe khác yêu cầu bồi thường để hỗ trợ đa điểm, hầu hết các tai nghe khác trên thị trường hiện nay thực sự ngắt kết nối điện thoại thứ hai khi bạn đang trên một cuộc gọi trên tai nghe của bạn. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn nhận được một cuộc gọi trên điện thoại khác của bạn trong khi bạn đã gọi điện thoại, bạn sẽ phải trả lời cuộc gọi bằng cách sử dụng các thiết bị cầm tay điện thoại. 

Với Q1 BlueAnt cả hai điện thoại duy trì kết nối ngay cả khi bạn đang trên một cuộc gọi. Nếu bạn nhận được một cuộc gọi trên điện thoại khác của bạn, bạn có thể sử dụng các Q1 để đặt cuộc gọi của bạn về tổ chức và trả lời điện thoại khác của bạn (chỉ cần giữ phím "Vol +" nút thứ hai).

.....
 
Chuẩn tai nghe
Chuẩn Bluetooth
2.0
Khoảng cách kết nối
≤ 10m
Mic thu âm
mic chìm
 
Âm báo
cuộc gọi
Nokia
nhạc chuông
Hãng ĐT khác
tín hiệu
Báo rung
không
   
 
Chức năng
Chống ồn cao cấp
Echo Cancellation
Nghe FM
không
Tăng giảm âm lượng
Qua bài nhạc
không
Nghe dây phụ
không dây phụ
   
 
Tổng quan
Nghe tùy chọn
trái, phải
Phím điều khiển
Màn hình hiển thị
không
Trọng lượng (g)
12
Loại Pin
Lithium Polymer
   
 
Năng lượng
Thời gan chờ
300h
Sử dụng liên tục
120h
nghe nhạc liên tục
7 - 8 h
đàm thoại liên tục
7 h
Thời gian xạc
≤ 3h
 
Kết nối
Kết nối 2 điện thoại
Điện thoại
Có Bluetooth
Iphone
thoại
Máy tính
có (- Win 7 64 bit )
 
 
Nghe nhạc
Nokia
hãng ĐT khác
Máy tính
chất lượng âm thanh
mono
Voice chat
 
Thông số khác  
Màu sắc
đen
Phụ kiện
trọn bộ
Khuyến mại
phần mềm Bluetooth
Bảo hành
Thời gian bảo hành
12 tháng
Hỗ trợ kỹ thuật
24 tháng
Hãng SX
BlueAnt USA
.....
Giá bán lẻ : 2.700.000 VNĐ
( Sản phẩm mới 100%, nguyên siêu USA )
Tình trạng : Có sẵn hàng
Giao hàng miễn phí tận nơi

Công ty Bluetooth Việt Nam

140 – Hoàng Văn Thụ - Q.Phú Nhuận – TP.HCM

518 – Đường Bưởi – Q.Ba Đình – TP.Hà Nội

Phone : 08.66737468 – 04.66.845.425

Hotline : 0909.96.96.41 – 0984.161846

Web : shoptainghe.com – tainghe.info – BluetoothVietNam.vn

Mail : shoptainghe@gmail.comcongnghesovietnam@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Triệu phi luyện
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved