Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1186959 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1186959 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:52:39, ngày 25/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1186959
Điện thoại: 0982.924.690
Người đăng:

Bán chuột cảm ứng Microsoft Touch Mous


- Hãng SX : Microsoft Touch Mouse ,hàng nhập từ Mỹ

- Giá : 2.100.000 .Bảo hành 6 tháng.Miễn phí vận chuyển

- Liên hệ : Ms Oanh 0982.924.690 .YM : tranoanh_vn

- Địa chỉ : Cửa hàng Hitech USA -23 Hàng Bài,Hoàn Kiếm,Hà Nội

Thông tin về sản phẩm :

Giúp thực hiện các công việc hàng ngày nhuần nhuyễn và trực quan hơn

Touch Mouse cải tiến mới của Microsoft—Touch Mouse, Explorer Touch Mouse và Arc Touch Mouse—cung cấp cách tự nhiên hơn để điều hướng máy tính của bạn. Bây giờ bạn có thể lướt qua các tài liệu và trang web dài, di chuyển theo chiều ngang trong các bảng tính và nhiều hơn thế nữa—bằng các di chuyển đơn giản của ngón tay thay vì nhấp chuột.

Việc bạn tiếp xúc bao nhiêu tuỳ thuộc vào chuột bạn chọn. Bất kể thế nào, chúng tôi nghĩ rằng ngay sau khi thử dùng Touch Mouse, có thể sẽ chẳng bao giờ bạn muốn trở lại dùng chuột “thông thường” nữa.

 

So sánh nhanh tất cả năm Touch Mouse

Touch Mouse: Công nghệ Cảm ứng Hoàn chỉnh qua cử chỉ của ngón tay

Đen bóng, Touch Mouse có đặc điểm nổi bật là bề mặt lớn nhạy với cảm ứng có khả năng phản ứng lại một, hai và ba di chuyển của ngón tay mà ngày nay được tối ưu hoá để quản lý cửa sổ: gắn, di chuyển, thu nhỏ và phóng to, tiến và lùi trên trang web của bạn, chuyển đổi giữa các tác vụ và hơn thế nữa. Thật dễ dàng và thú vị khi tìm hiểu và sử dụng Touch Mouse nhưng bạn vẫn có thể trỏ và bấm như lúc sử dụng chuột cũ trong khi cảm thấy thoải mái bằng các thao tác chạm.

Đang chuyển từ Windows 7 sang Windows 8? Touch Mouse của bạn đồng hành cùng bạn!

Sau khi Windows 8 đã có sẵn ở cửa hàng, bạn sẽ có quyền chọn toàn bộ các cử chỉ mới được tối ưu hoá để điều hướng Windows 8. Bạn có thể tải xuống Trung tâm Bàn phím và Chuột của Microsoft để để trải nghiệm những cử chỉ mới này hoặc tiếp tục thưởng thức các cử chỉ hiện tại của Windows 7. Ngoài ra, vì Windows 8 sử dụng hình thức cuộn dọc và ngang, Touch Mouse sẽ cung cấp trải nghiệm cuộn ngang tự nhiên dễ dàng và trơn tru.

Wedge Touch Mouse: Nhỏ, phong cách và hoàn hảo cho Windows 8

Wedge Touch Mouse không có cảm giác giống như bất kỳ thiết bị nào khác. Đủ nhỏ để bỏ vừa túi bạn, khung nhỏ gọn của chuột là thiết bị đồng hành tuyệt vời cho máy tích xách tay hoặc máy tính bảng Windows 8 của bạn khi bạn đang di chuyển. Thiết kế đẹp, nhỏ gọn cho phép bạn cuộn nhuần nhuyễn, cuộn cảm ứng bốn chiều. Công nghệ Plus Bluetooth đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng chuột bất kỳ đâu mà không cần phải dùng bó dây, cáp hoặc bộ thu-phát phức tạp. Tốt hơn nữa, Wedge Touch Mouse chuyển sang “Chế độ Ba lô” (về cơ bản là chế độ tiết kiệm điện) để bảo toàn nguồn pin khi PC hoặc máy tính bảng của bạn ngủ đông hoặc tắt. Bạn có thể đặt chuột vào túi của mình và không phải lo lắng liệu mình đã tắt chuột chưa vì chuột sẽ biết khi nào không còn cần.

Sculpt Touch Mouse: Cuộn Cảm ứng bốn chiều và công nghệ Bluetooth đã sẵn sàng cho Windows 8

Khả năng di động hoàn hảo Sculpt Touch Mouse lý tưởng để hoàn thành mọi việc. Phần cảm ứng bốn chiều cho phép bạn lướt lên và xuống, sang trái và phải và trên toàn bộ các tài liệu Windows dài (ngắn) cũng như các màn hình ngang của Windows 8 chỉ bằng cú vuốt ngón tay. Khi bạn cuộn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên về phản ứng xúc giác. Và cũng như Wedge Touch Mouse ở trên, chuột này cũng kết hợp công nghệ Bluetooth do đó bạn có thể mang theo chuột mà không cần mang theo bó dây cáp và bộ thu-phát.

Explorer Touch Mouse: Cuộn Cảm ứng bốn chiều để điều hướng nhanh và đã sẵn sàng cho Windows 8

Với hình dáng có cấu hình thấp, Explorer Touch Mouse tăng tốc các tác vụ hàng ngày bằng phần cảm ứng được tối ưu hoá để cuộn ngang và dọc nhanh chóng, lý tưởng cho việc lướt web và quản lý các bảng tính. Ngoài ra, với Windows 8, Explorer Touch Mouse sẽ cung cấp trải nghiệm cuộn ngang rất tự nhiên và trực quan trên Màn hình Khởi động mới. Explorer Touch Mouse có các nút có thể tuỳ chỉnh và ba tốc độ cuộn sử dụng cảm ứng phản hồi (rung nhẹ là tín hiệu tốc độ cuộn). Loại chuột này cũng có tuổi thọ pin tối đa 18 tháng. Explorer Touch Mouse cũng chuyển sang “Chế độ Ba lô” (về cơ bản là chế độ tiết kiệm điện) để bảo toàn nguồn pin khi PC hoặc máy tính bảng của bạn ngủ đông hoặc tắt.

Arc Touch Mouse: Công nghệ cuộn Cảm ứng hai chiều và di động hoàn hảo

Arc Touch Mouse kết hợp vẻ đẹp và chức năng. Cảm ứng phản hồi (rung nhẹ là tín hiệu tốc độ cuộn) cho phép bạn cuộn dọc qua các tài liệu hoặc trang web nhanh chóng hoặc cẩn thận khi cần, hoàn toàn bằng cảm giác. Đuôi có thể uốn cong và sáng tạo là một đặc điểm khiến Arc Touch Mouse trở nên hoàn hảo khi sử dụng ở mọi nơi. Uốn cong để bật, kéo dẹt để tắt và trượt vào túi. Cho dù bạn hiếm khi chú ý đến điều đó.



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved