Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1304779 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1304779 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:30:38, ngày 20/08/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1304779
Điện thoại: 84972584868

Lắp đặt camera giám sát giá rẻ nhất

Hướng dẫn cài đặt hệ thống camera giám sát


Vào những năm 2000, khi mà hệ thống camera quan sát bắt đầu mon men vào thì trường Việt Nam thì việc lắp đặt và cài đặt hệ thống cần những kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm và có tay nghề cao mới có thể làm được.
Cho đến ngày nay, khi mà công nghệ cao phát triển rầm rộ nó cũng kéo theo việc lắp đặt và sử dụng camera quan sát dễ dàng hơn bao giờ hết đối với những người có nhu cầu cẩn camera giám sát kỹ thuật số.

Trước khi lắp đặt hệ thống này thì có 2 việc cần phải thực hiện :
- Thiết lập các đường dây và khảo sát đại điểm
- Lựa chọn camera giám sát.
Sau đây là bài hướng dẫn cài đặt camera quan sát:
Đầu tiên nếu như bạn muốn theo dõi hệ thống từ xa camera thông qua mạng Internet thì bạn cần lắp đặt 1 đường dây mạng và nhận được một địa chỉ IP.
Cần xác định địa điểm lắp đặt số lượng camera là bao nhiêu. Hãy nhớ rằng camera giám sát vẫn cần có nguồn điện mới có thể hoạt động hệ thống  vì thế khi thiết kế hệ thống cũng cần giấu được dây điện nuôi camera để tránh trộm đột nhập rút phích điện và camera có cũng hư không.
Hệ thống camera cần chuẩn bị thêm: dây cáp, dây điện, nguồn, giắc BNC, giắc AV và 1 số phụ kiện khác nữa.
Hầu hết khi vực trong nhà thường đặt camera tại nơi các bức tường giao nhau, như thế camera sẽ nhìn thấy hết được các góc cạnh cần qua sát.
Để sử dụng hệ thống camera an ninh ta cài đặt phần mềm camera , tên miền vào máy tính của bạn. Thực hiện các hướng dẫn từ trình đơn thiết lập để xem từ xa ngoại mạng và nội mạng. Lắp camera đầu tiên đến vị trí mà bạn mong muốn, cắm nó vào và bật lên. Cần có một màn hình phụ hiển thị video nhưu tivi hay trực tiếp trên máy tính giúp bạn điều chỉnh máy ảnh để có được vùng phủ sóng tối đa.
Kiểm tra hệ thống sau khi cài đặt camera giám sát hoàn tất, các mắt camera đã lên hình và hoạt động bình thường. Để làm điều này, gõ địa chỉ IP tĩnh vào trình duyệt và sau đó đăng nhập vào trang mới xuất hiện. Một khi điều này hoàn tất, bạn có thể chọn xem camera và kiểm tra những gì đã được ghi nhận.
Về phần camera: chúng ta có thể sử dụng camera bính thường hoặc camera HD. Camera HD được thiết kế và cài đặt từ main đến mạch truyền hình khép kín có độ nét cao. Nó được cải tiến hình thức hoạt động, đóng các lượng cửa mạch truyền hình và điều này sẽ giúp người dùng bí mật giới hạn số lượng người xem. Camera giám sát HD đạt tiêu chuẩn công nghiệp để truyền đi những video kỹ thuật số độ nét cao chuyên sử dụng lắp đặt camera dự án. Ở camera HD, hệ thống có thể truyền video 720p hoặc 1080p trên ít nhất 100 triệu cáp RG59. Về quá trình cài đặt camera HD thì giống camera thông thường.
Theo một định nghĩa đơn giản nhất thì Camera là 1 thiết bị ghi lại hình ảnh và cần 1 hệ thống bao gồm đầu ghi và ổ cứng để lưu trữ hình ảnh. Với một hệ thống Camera với analog, còn với camera Ip thì có thể chỉ cần sử dụng 1 chiếc camera, như thế bạn có thể ghi lại được những hình ảnh trong một khoảng thời gian nào đó, lưu trữ và sau đó bạn xem lại bất cứ khi nào bạn muốn

Và đặc biệt chúng tôi phân phối trọn bộ camera Benco Thái Lan giá chỉ 2.6 triệu bao gồm:

01 đầu ghi

01 Camera 800TVL

Phụ kiện

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: duong xuan linh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved