Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1298061 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1298061 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:39:9, ngày 20/07/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1298061
Điện thoại: 0333659632
Người đăng: Do Van Nam

Mighty Adventure: Chạy đến chết cùng 3 chú chim ngộ nghĩnh

Tuy là sản phẩm đầu tay nhưng nhóm phát triển game đã cho thấy những tính năng mà tựa game mobile mới mang tên Mighty Adventure thuộc thể loại “chạy đến chết” sẽ mang đến cho người chơi một tựa game di động thú vị và hấp dẫn.

Trong Mighty Adventure bạn sẽ điều khiển 3 chú chim đáng yêu nhảy trong lúc chúng băng qua các vùng đất, hạ gục tất cả những kẻ thù xuất hiện. Một câu chuyện đơn giản với một game cũng đơn giản là chống lại địa chủ độc ác và bảo vệ vùng đất , tuy nhiên chúng lại yêu cầu một vài sự hứng thú nhất định. Điểm nổi bật của game chính là ba nhân vật đều có 3 thuộc tính khác nhau, và điều hay ho là bạn có thể thay đổi chúng liên tục.

Mighty Adventure: "Chạy đến chết" cùng 3 chú chim ngộ nghĩnh

Mighty Adventure là game chạy tự động nên bạn sẽ không có nhiều thời gian để phân biệt xem đâu là bẫy. Một trong số những sinh vật ấy có thể nhảy đôi, cái này khá hữu dụng khi bạn băng tivi truc tuyen qua những địa điểm nhiều khoảng trống.

Một con khác thì có thể dậm mạnh sau khi nhảy để san phẳng bất kì chướng ngại vật nào. Con còn lại có thể di chuyển rất nhanh trong không trung. Mỗi nhân vật đều có một vai trò nhất định trong trò chơi và đang đợi bạn khám phá.

Mighty Adventure: "Chạy đến chết" cùng 3 chú chim ngộ nghĩnh

Mighty Adventure cung cấp cho người chơi những chỉ dẫn qua các bộ sưu tầm ở từng bàn. Thường thì những chỉ dẫn ấy về việc người chơi cần nhặt những gì trên đường đi, hay là sẵn bat chu  sàng đứng vào hàng để bay với tốc độ lớn hoặc thu mình thành hình chữ M để nhảy bước đôi.

Mighty Adventure: "Chạy đến chết" cùng 3 chú chim ngộ nghĩnh

Những đặc tính ấy đã cho Mighty Adventure dựa vào bản năng nhiều hơn. Để thành công thực sự, bạn sẽ phải chơi đi chơi lại một vài bàn để nhớ lại xem điều gì sẽ chờ đón bạn ở phía trước. Có lúc thấy thật vui vẻ, nhưng có lúc bạn sẽ thấy thời gian trôi qua rất dài.

Mighty Adventure: "Chạy đến chết" cùng 3 chú chim ngộ nghĩnh

Tuy nhiên, có một vài lý do để bạn nên thích Mighty Adventure. Cảm giác như đây là một không gian phẳng, và việc suy nghĩ để đưa ra quyết định là phải diễn ra rất nhanh. Hiện Mighty Adventure đang được bán trên cửa hàng ứng dụng App Store với giá 0,99$. Game hỗ trợ các thiết bị di động chạy nền tảng iOS.

Link download: iOS


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Do Van Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved