Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1322887 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1322887 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:47:20, ngày 27/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1322887
Điện thoại: 0909698608

Thiết bị mạng asus RT-AC87U Wireless-AC2400

CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG



ASUS RT-AC87U Wireless-AC2400 Dual Band Gigabit Router





Giá bán: 8,588,000 VNĐ

Tên sản phẩm : ASUS RT-AC87U Wireless-AC2400 Dual Band Gigabit Router
Item model number: RT-AC87U
Hãng sản xuất : ASUS
Tình trạng : NEW FULL BOX
Xuất xứ : Nhập khẩu USA
Bảo hành 12 tháng

ASUS RT-AC87U Wireless-AC2400 Router
Tốc độ nhanh nhất. Bảo hiểm xa. Điều khiển trực quan.
Nhập một kỷ nguyên mới về hiệu suất không dây với tốc độ chưa từng thấy, phạm vi bảo hiểm mà không có router đã đi trước và kiểm soát nhiều hơn và bảo mật hơn so với suy nghĩ có thể. Đúng 4x4 RT-AC87U Wireless-AC2400 Gigabit Router cung cấp lên đến đáng kinh ngạc 2.334 Mbps của hiệu suất không dây đồng thời cho chơi game trực tuyến có độ trễ thấp, tốc độ bit cực cao phim 4k streaming và chinh phục các nhiệm vụ băng thông đòi hỏi nhất.

Tính năng At-A-Glance

  • Bộ định tuyến Wi-Fi cực nhanh với một dual-band tốc độ dữ liệu tổng hợp của 2.334 Mbps cho video lên đến 4K UHD, chia sẻ file lớn cực nhanh và độ trễ thấp chơi game trực tuyến
  • Thế giới đầu tiên 4 ăng ten, thiết kế 4 dòng với AiRadar beamforming phổ quát cho bảo hiểm tín hiệu không dây lên đến 5.000 feet vuông (hơn 450 mét vuông)
  • Built-in USB 2.0 và USB 3.0 cổng cho nhanh hơn gấp 10 lần tốc độ truyền đến các thiết bị lưu trữ, mạng máy in và hỗ trợ dongle 3G / 4G



Unbeatable Phần cứng
Lấy cảm hứng từ G loạt máy tính xách tay gamer trung tâm, RT-AC87U vay mượn ý tưởng thiết kế của mình từ một máy bay phản lực với những đường cong understated Stealth Fighter vẫy gọi điện và tinh tế. VESA mountable, làm cho RT-AC87U tăng cao khi bạn đặt nó vào một bức tường.
Twin 1 GHz bộ xử lý dual-core - hiệu suất đa nhiệm mạnh mẽ mà dễ dàng xử lý các nhiệm vụ internet đòi hỏi khắt khe nhất của bạn từ tất cả các thiết bị kết nối của bạn cùng một lúc.
Được xây dựng trong quản lý giao thông - Phát hiện các hoạt động cụ thể trên mạng của bạn và trực giác tối ưu hóa chúng cho hiệu suất tốt nhất.
Cổng USB kép - Kết nối máy in, 3G / 4G dongle hoặc lưu trữ USB và thiết bị, với USB 3.0, kinh nghiệm lên đến 50MB / s đọc và viết tốc độ truyền.

Thay đổi trò chơi Performance Wireless
Vươn tới tầm cao mới về hiệu suất không dây, RT-AC87U là một AC và N router không dây cung cấp cho bạn lên đến 2334 Mbps của hiệu suất không dây đồng thời - đó là TurboQAM nâng cao lên đến 600 Mbps trên băng tần 2,4 GHz và lên đến 1734 Mbps trên 5 GHz - vượt xa các đối thủ cạnh tranh.
Nắm vững các thế hệ hiện tại - RT-AC87U vượt xa hàng đầu hoạt động cao cấp, nó cũng chi phối không dây thế hệ hiện tại cho hiệu suất tốt nhất trên tất cả các máy tính xách tay của bạn, điện thoại thông minh và các thiết bị không dây kết nối khác.

Bảo hiểm tín hiệu
Với một thiết kế ăng-ten 4x4 đúng, RT-AC87U cung cấp cho bạn lên đến 5,000sq ft phủ sóng không dây đó là 33% nữa so với các router tri-band thế hệ mới nhất, làm cho nó sự lựa chọn lý tưởng của bạn cho gia đình lớn và các tòa nhà nhiều tầng. Nhờ AiRadar beamforming và công nghệ MIMO sử dụng nhiều nhất, các thiết bị có nhiều bạn sử dụng càng tăng thông lượng.
Công nghệ MIMO đa người dùng - RT-AC87U là router 1 để hỗ trợ công nghệ MIMO đa người dùng cho hiệu suất nhanh hơn đến 2 lần so với single-user MIMO khi streaming hoặc chuyển giao dữ liệu trong môi trường đa thiết bị.
AiRadar beamforming - Kết hợp công nghệ beamforming 802.11ac phổ quát, khuếch đại công suất cao và độc quyền ASUS RF tinh chỉnh, ASUS Ai Radar cung cấp lên đến 33% vùng phủ sóng xa hơn so với thiết kế ăng-ten 3 dòng.Trong các thử nghiệm thực tế, RT-AC87U cho phép bạn dòng 2 Full video HD hoàn hảo ở khoảng cách 5,000sq ft tối đa của nó.

Set "Speed ​​LAN" ghi
RT-AC87U đi kèm với 4 gigabit Ethernet lên đến 1000 Mbps hiệu suất và tính năng NAT mỗi phần cứng mà thông minh phân tích và tối ưu hóa lưu lượng truy cập dựa trên các loại của nó như vậy cho dù bạn đang chơi một trò chơi trực tuyến, lướt web hoặc chat video, bạn đang nhận được hiệu suất tốt nhất cho công việc của bạn trong tầm tay.
Phần cứng NAT - Loại bỏ các nút cổ chai giữa internet và các mạng gia đình, cho phép nhanh hơn 2-5 lần WAN-to-LAN hiệu suất so với truyền thống phần mềm dựa trên NAT.
Liên kết hợp - Kết nối PC với hai kết nối Ethernet để nó cho hiệu suất kết hợp.
Hỗ trợ WAN kép - Chuyển đổi một cổng LAN vào WAN và sử dụng 2 kết nối ISP cho cân bằng tải hoặc dự phòng.

Khả năng tương thích thử nghiệm
Với thử nghiệm rộng rãi và phát triển trên tất cả các sản phẩm mạng, RT-AC87U được thiết kế đặc biệt để làm việc với các bộ điều hợp, người chơi phương tiện truyền thông và các thiết bị không dây khác để cung cấp hiệu suất tốt nhất - thậm chí tối ưu mới nhất gen chơi game console Xbox One và PlayStation 4.
Hỗ trợ nhiều thiết bị - Kết nối hơn 20 thiết bị không dây cùng một lúc mà không ảnh hưởng hiệu suất.
Time Machine hỗ trợ - Hỗ trợ sao lưu Time Machine với các thiết bị của Apple.
WPS - cho phép bạn kết nối các thiết bị ngay lập tức với một động tác bấm nút WPS.
Hỗ trợ VPN - Cấu hình một máy chủ VPN hoặc bật các thiết bị kết nối mạng của bạn thành khách hàng VPN cho phép với PPTP và hỗ trợ giao thức OpenVPN.
Hỗ trợ DD-WRT - Cộng đồng truy cập cho phép bạn thay đổi giao diện người dùng để kích hoạt nhiệm vụ cụ thể, chức năng và tính năng.


ASUSWRT Giao diện người dùng
Việc xây dựng trong web dựa trên giao diện người dùng ASUSWRT phép bạn truy cập đến 30 giây, quá trình cài đặt dựa trên web, AiCloud 2.0 và nhiều tùy chọn quản lý không dây tiên tiến hơn.ASUSWRT là dựa trên web như vậy không giống như các bộ định tuyến khác mà yêu cầu tải ứng dụng riêng biệt hoặc giới hạn những gì bạn có thể thay đổi thông qua các thiết bị di động, bạn sẽ có được quyền truy cập vào tất cả mọi thứ từ bất kỳ thiết bị mà bạn có thể kết nối đến router với.
Mạng bản đồ - bản đồ toàn diện mạng cho bạn trong nháy mắt mà thiết bị đang kết nối với router của bạn và tình trạng kết nối của họ.
Mạng lưới khách - Cho phép bạn tạo tối đa 6 mạng lưới khách với thời gian truy cập tùy chỉnh và hạn chế trang web.
QoS thích ứng - Đảm bảo băng thông trong và ngoài nước trên cả hai kết nối có dây và không dây cho các ứng dụng và các nhiệm vụ ưu tiên qua được xác định trước, kéo-và-thả cài đặt trước.
AiProtection - Lịch trình thời gian mà thiết bị có thể truy cập internet, hạn chế các trang web cụ thể và ngăn ngừa nhiễm trùng phần mềm độc hại với Trend Micro tăng cường bảo mật.
USB Application - nhiệm vụ kiểm soát liên quan đến các thiết bị lưu trữ USB được kết nối, máy in và các thiết bị khác.

Advanced Security
ác tiên tiến nhất được xây dựng trong kiểm soát của cha mẹ trong các router chính ngày hôm nay, RT-AC87U tính năng AiProtection với Trend Micro sử dụng mạng lưới giám sát thời gian thực để phát hiện phần mềm độc hại và xâm nhập khác trước khi nó đạt đến PC hoặc thiết bị của bạn.
Router quét an ninh - Quét router của bạn cho bất kỳ lỗ hổng bảo mật và khuyến cáo tùy chọn để tăng cường bảo vệ.
Độc hại trang web chặn - Hạn chế quyền truy cập vào các trang web độc hại được biết đến trong cơ sở dữ liệu của Trend Micro cho bảo vệ luôn-up-to-date.
Thiết bị phòng ngừa và ngăn chặn nhiễm - Ngăn chặn các thiết bị bị nhiễm từ giao tiếp thông tin cá nhân và / hoặc tình trạng nhiễm để bên ngoài.
Thời gian lập lịch trình - Lịch trình thời gian giới hạn cho các tài khoản của khách cụ thể và các thiết bị và thậm chí sắp xếp những gì lần bạn muốn tín hiệu không dây của bạn để được hoạt động cho bảo vệ đầy đủ bằng chứng.
Web và ứng dụng bộ lọc - Từ khoá và lọc URL để chặn truy cập đến các trang web không mong muốn và các ứng dụng.
Bảo vệ Vulnerability - Giải quyết vấn đề khai thác chung trong cấu hình router.
Cảng lọc - Tùy chỉnh lọc dịch vụ và khối cổng outbound để ngăn chặn truy cập từ sự xâm nhập không mong muốn.


Mạng của bạn Với Bạn Bất cứ nơi nào bạn đi
ASUS AiCloud giữ bạn gần với dữ liệu bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn có kết nối internet. Nó liên kết mạng gia đình của bạn và dịch vụ lưu trữ trực tuyến, giúp bạn truy cập các tập tin của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng di động trên iOS AiCloud, điện thoại thông minh Android của bạn hoặc thông qua một URL trình duyệt cá nhân. Thậm chí tốt hơn, AiCloud có thể được kết nối với một router tương thích để mở rộng đám mây của bạn hơn nữa và đã được cập nhật để bao gồm các thông tin thời gian thực về các thiết bị kết nối của bạn.



Thông số kỹ thuật

  • Tiêu chuẩn mạng: IEEE 802.11a, IEEE 802.11b, IEEE 802.11g, IEEE 802.11h, IEEE 802.11n, IEEE 802.11ac, IEEE 802.11d, IEEE 802.3, IEEE 802.3u, IEEE 802.11i, IEEE 802.11e, IPv4, IPv6
  • [Data Rate: 802.11ac: Lên đến 1734 Mbps 802.11n (2,4 GHz): Lên đến 600 Mbps (5 GHz): Lên đến 450 Mbps 802.11a / g: Lên đến 54 Mbps 802.11b: Lên đến 11 Mbps
  • Encryption: 64-bit WEP, 128-bit WEP, WPA2-PSK, WPA-PSK, WPA-Enterprise, WPA2-Enterprise, Radius với 802.1x, hỗ trợ WPS
  • Firewall & Access Control: Firewall: phát hiện xâm nhập SPI, DoS kiểm soát bảo vệ truy cập: Phụ huynh kiểm soát, lọc dịch vụ mạng, lọc URL, lọc Cảng
  • Quản lý: UPnP, DLNA, IGMP v1 / v2 / v3, DNS Proxy, DHCP, NTP Client, DDNS, Port Trigger, Virtual Server, DMZ, System Event Log
  • Trọng lượng: 747g / £ 1,65



Về ASUS
Router hiệu hàng đầu Như trên ba tiêu dùng thương hiệu máy tính xách tay của thế giới và nhà sản xuất bo mạch chủ tốt nhất bán chạy nhất thế giới, ASUS tự hào bằng cách làm cho sản phẩm luôn "START với People." Với một cách tiếp cận liên tục để đổi mới, ASUS vượt xa thỏa mãn người tiêu dùng hiện nay cần phải vượt qua mong đợi và châm ngòi cho trí tưởng tượng của con người ở khắp mọi nơi.ASUS thiết kế và sản xuất một phạm vi đa dạng của các sản phẩm như là một phần của tìm kiếm không ngừng của chúng tôi cho đáng kinh ngạc, bao gồm bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính để bàn và tất cả-trong-một máy tính cá nhân, máy tính xách tay, netbook, thiết bị mạng, máy chủ, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

CTY TNHH T.R.S.S

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : Http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Quyền)
Phone : 0909 698 608
Yahoo : erainsale24
Email : quyen@e24h.vn

Vietnam ADD:
314/1A Dien Bien Phu St, Ward 11, Dist 10 - HCM City - VietNam
Tel: +84 (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001


NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đổ Văn Quyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved