Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1337355 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1337355 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:20:0, ngày 15/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1337355
Điện thoại: 841697431305

Giá kệ kho Thành Phong sự lựa chọn hoàn hảo

 

Nếu chưa chọn được những giá kệ kho phù hợp cho mình thì hãy liên hệ với Thành Phong chúng tôi, sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra gắt gao đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi có rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng đa dạng cùng độ bền tối đa. Đến với doanh nghiệp Thành Phong, chúng tôi chuyên cung cấp giá kệ kho tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm kệ thép V đa năng được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Tên sản phẩm: Kệ thép V đa năng- mặt ván gỗ MDF

 Kệ thép Nukirack- Thành Phong Pte., Giải pháp lưu trữ hàng hóa hiệu quả

 Hiện nay, Kệ thép V lỗ được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích lưu trữ hàng hóa khác nhau như lưu trữ hồ sơ - tài liệu văn phòng, phụ tùng nhà kho, vật dụng gia đình hay trưng bày hàng hóa: Tạp hóa, Quần áo, bát đĩa, Bình lọ, Vải vóc, máy móc thiết bị... Kệ thép V lỗ có tải trọng lớn, đa dạng về kích thước cũng như dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh. Hơn nữa, loại kệ này siêu bền, mang lại tính kinh tế cao khi sử dụng.

+ Chất liệu: Kệ cấu tạo bằng thép sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống rỉ sét trong quá trình sử dụng. 

+ Tải trọng: 100kg-600kg/ tầng.

+ Kích thước: Theo kích thước chuẩn truyền thống hoặc phi kích thước. Căn cứ vào như cầu, cửa hàng, kho của Quý khách.

+ Mặt tầng Kệ thép V lỗ sử dụng các loại ván ép MDF vân gỗ đa dạng: từ vân gỗ: Xoan đào, sưa, sồi nga, ... hay có thể các loại ván làm từ các chất kiệu khác như: Mica ( màu hoặc k màu),,ván Okal, lót cao su chống tĩnh điện... không bị cong vênh hay co ngót và luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng. 

Tại sao nên sử dụng Kệ thép đa năng V lỗ của Nukirack

Nukirack xin đưa ra các điểm ưu việt của kệ thép V lỗ Nukirack

Kết cấu: Toàn bộ khung kệ thép V lỗ được liên kết vững chắc với kết cấu hình chữ V chắc chắn và các mối hàn chính xác. Nhờ đó, kệ chứa được nhiều hàng hóa, giúp người dùng lưu trữ khối lượng lớn hồ sơ văn phòng, phụ tùng nhà kho hay vật dụng gia đình. Việc xếp dỡ hàng hóa thực hiện bằng tay hoặc xe thanh di động rất dễ dàng và tiện lợi.

Kích thước đa dạng: Loại kệ chứa hàng này đa dạng về mẫu mã, kích thước nên phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Thành Phong có thể sản xuất các kích thước tiêu chuẩn hoặc không tiêu chuẩn và tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Việc điều chỉnh khoảng cách các tầng rất linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chọn màu sắc kệ thép V lỗ để phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc nội thất trong văn phòng, nhà ở. Kệ có các màu như ghi, xám, trắng, xanh lam, xanh lá cây, xanh lam + vàng, xanh lam + da cam. Thêm nữa, sản phẩm được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm giúp màu sắc luôn bền đẹp.

Tiện ích sử dụngLắp đặt dễ dàng: Toàn bộ khung kệ thép V lỗ liên kết ngầm hoặc bu-lông nên rất dễ tháo lắp. Hơn nữa, nhà sản xuất có thể tùy chỉnh kích thước kệ theo yêu cầu nên dễ dàng lắp đặt kệ trong mọi diện tích ngay cả những nơi có không gian hẹp. Việc di chuyển kệ thép V lỗ từ vị trí này sang vị trí khác cũng rất tiện lợi và dễ dàng.

Độ bền cao: Được chế tạo bằng chất liệu thép vững chắc nên kệ thép V lỗ siêu bền, mang đến lợi ích kinh tế cho người sử dụng. Bề mặt các tầng bằng ván ép MDF, mica, ván Okal, lót cao su chống tĩnh điện rất bền đẹp và không lo bị cong vênh, nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Toàn bộ sản phẩm kệ thép V lỗ Thành Phong còn được sơn tĩnh điện chống xước, chống mài mòn hoặc mạ kẽm chống gỉ sét. Nhờ đó, kệ thép không bị han gỉ, ăn mòn, màu sắc luôn bền đẹp ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

DNTN sản xuất và KDTM Thành Phong chỉ nhận sản xuất Kệ thép V lỗ  theo đơn hàng. Không nhận bán lẻ.

Nếu Quý khách cần biết thêm chi tiết về sản phẩm này, hãy gọi cho Nukirack- Thành phong Pte.,

 

Hotline: 0913.206.849 - 0906.171.486- 0906.005.486- 0985.704.399
Email: sales@thanhphong.com.vn để được tư vấn, khảo sát, thiết kế miễn phí về các yêu cầu của Quý Khách.  

Nukirack- Thành Phong.,Pte

- Nhà máy 1: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp. Thái Bình, Thái Bình

- Nhà máy 2: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Kinh Doanh Siêu Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved