Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342422 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342422 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:58:28, ngày 09/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342422
Điện thoại: 0987217507

Công nghệ hàn đắp laser - Công nghệ sửa chữa tại chỗ chất lượng cao

Ngành công nghiệp chế tạo khuôn mẫu là ngành cung cấp nhiều khả năng xử lý hiệu quả bằng công nghệ laser.

Hàng loạt ứng dụng chế tác và sửa chữa khuôn mẫu

Ngành công nghiệp chế tạo khuôn mẫu là ngành cung cấp nhiều khả năng xử lý hiệu quả bằng công nghệ laser. Trong đó, công nghệ hàn đắp Laser là phương pháp hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất cho quy trình sửa chữa, tạo dạng, đập và hàn khuôn hàng loạt.

Máy khắc Laser có khả năng làm cứng chọn lọc các điểm được xử lý trên công cụ và các thành phần cấu tạo khuôn. Ngoài ra, công nghệ laser còn cho phép tạo vết cắt, khắc với độ bền cao cho các dạng khuôn thông qua hàng loạt chức năng hàn, cắt khắc laser kỹ thuật cao.

 

 Công nghệ hàn đắp laser - Công nghệ sửa chữa tại chỗ chất lượng cao

Quy trình sửa chữa khuôn mẫu bằng công nghệ laser có thể thực hiện dễ dàng tại chỗ, hạn chế tối đa khâu xử lý vật liệu trước và sau đó, giúp đạt chất lượng sản phẩm như mong muốn và sử dụng được ngay sau khi xử lý. Laser có thể hàn các bề mặt phôi mẫu một cách chính xác với độ bền cao và được ứng dụng trên bề mặt có đường kính từ 0.1 đến 0.8 mm.

Tại các điểm hàn, vùng chịu ảnh hưởng nhiệt rất nhỏ, quá trình đốt nóng và làm mát nhanh chóng, khả năng điều khiển nguồn năng lượng tia laser chính xác… Tất cả các yếu tố trên khiến nguồn nhiệt tỏa ra trên vật liệu phôi mẫu thấp nhất có thể. Đối với các vật liệu nhạy cảm dễ gãy, thì không cần làm nóng khuôn mẫu trước khi xử lý.

Thiết kế hệ quang học đa năng giúp laser có thể xử lý các độ nghiêng tùy chỉnh, thậm chí xử lý các phôi hàn có bề mặt thẳng đứng hoặc các khoảng trống hẹp mà không cần phải xoay hoặc làm nghiêng khuôn. Phương pháp hàn đắp laser là phương pháp nhanh nhất, thậm chí ngay cả khi ứng dụng thường xuyên, đây là một trong những điều kiện thuận lợi cho các nhà sản xuất có nhu cầu sửa chữa các khuôn mẫu hỏng có hình dạng phức tạp, chi phí đắc đỏ, và ít tiêu tốn thời gian vận chuyển cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa phát sinh từ việc thuê mướn các nhà thầu bên ngoài.

Công nghệ khắc laser khuôn mẫu

Công nghệ laser mang lại cho nền công nghiệp chế tạo công cụ, khuôn mẫu khá nhiều lợi ích quan trọng. Một trong những lợi thế đó là khả năng xử lý vật liệu không tiếp xúc, khả năng tập trung các chùm tia cao giúp tạo ra các vết khắc bền, không dễ bị hư hỏng hay bong tróc. Trên thực tế, quy trình xử lý không tiếp xúc giúp làm giảm nguy cơ gây hại và gây biến dạng khuôn mẫu. Bên cạnh đó, do đặc tính không làm hao mòn vật liệu, công nghệ laser luôn đảm bảo độ khắc chính xác cao và có khả năng khắc lặp lại cùng hàng loạt các ưu điểm tiêu biểu sau:

Có thể khắc trên các vùng làm việc khó tiếp cận và những phôi khắc lồi/ lõm với độ chính xác cao.

Khắc với tốc độ cực nhanh 1500 mm/ giây - tăng gấp 30 lần so với phương pháp trước đây.

An toàn với môi trường xung quanh vì tia laser không sản sinh các chất độc hại như phương pháp khắc axis.

Ứng dụng tiêu biểu:

Khắc trên mặt cắt và khắc xung quanh khuôn

Công nghệ ktrục định vị mặt khắc, công nghệ laser đảm bảo khắc được trên bất kỳ dạng bề mặt khuôn nào như mặt cắt khuôn hoặc xung quanh khuôn tròn.

Khắc khuôn hắc laser có thể ứng dụng trên hầu hết các bề mặt khuôn mẫu mà các phương pháp khác không hoặc khó thực hiện được. Với hệ điều khiển 5 mẫu 3D

Khắc laser 3D là một trong những ứng dụng chủ yếu của ngành khắc khuôn mẫu. Công nghệ khắc này đòi hòi phải có giao diện khắc 3D và may khac laser tương đương để truyền tải những file này. Với mức độ phức tạp của các dạng khuôn mẫu ngày càng gia tăng thì công nghệ khắc laser ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Khắc khuôn mẫu tùy chỉnh

Trong lĩnh vực ô tô, nhu cầu khắc vĩnh viễn các bộ phận nhằm mục đích truy xuất nguồn gốc đòi hỏi phải thực hiện theo các khuôn mẫu làm sẵn có khả năng tùy chỉnh nội dung linh hoạt, do đó, các khuôn mẫu với nội dung tùy chỉnh như ngày tháng, chữ ký, dấu mộc được tạo ra bằng công nghệ laser đã hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu khắc phức tạp này, giúp nhà sản xuất có thể tùy chỉnh nội dung khuôn nhanh chóng từ đó tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.

Để  biết thêm về các ứng dụng của Công nghệ Laser , hoặc muốn sử hữu ngay 01 máy cắt laser xin vui long liên hệ trực tiếp với Điện Máy Việt Nam , số HOTLINE: 0968.628.818.

http://dienmayvietnamasia.blogspot.com/2013/12/may-khac-laser.html

Xem Thêm

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngô thị nhung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved