Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1186318 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1186318 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:25:17, ngày 22/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1186318
Điện thoại: 0987358799
Người đăng: Mr. Yên

Cung cấp máy nén khí Hitachi - Nhật Bản

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý Công ty

 

Chúng tôi xin được phép giới thiệu đôi chút về công ty chúng tôi như sau:

Công ty MICO được thành lập vào năm 1993, là nhà cung cấp chuyên nghiệp đối với nhiều chủng loại thiết bị công nghiệp và dịch vụ sau bán hàng của nhiều hãng thiết bị công nghiệp thuộc các nước công nghiệp phát triển trên thế giới. Các thiết bị trải rộng ứng dụng cho nhiều nghành công nghiệp. Quý công ty có thể tham khảo thêm chi tiết tại trang web www.micogroup.com.vn

Đối với mảng thiết bị khí nén, Công ty MICO đã được tập đoàn HITACHI chỉ định là nhà phân phối và cung cấp thiết bị, phụ tùng và dịch vụ sau bán hàng cho hệ thống MÁY NÉN KHÍ HITACHI tại thị trường miền Bắc và Miền Trung từ năm 2011 và cho thị trường miền Nam từ 2012.

Chúng tôi xin hân hạnh được giới thiệu đến Quý Công Ty các thiết bị khí nén công nghệ cao của hãng HITACHI đã được khách hàng Việt Nam tín nhiệm bao gồm:

- Máy nén khí trục vít HITACHI.

- Máy nén khí trục vít không dầu HITACHI (Oil free).

- Máy nén khí trục vít HITACHI dùng Inverter.

- Máy nén khí piston HITACHI.

- Máy nén khí piston không dầu HITACHI.

- Hệ thống xử lý khí nén ORION

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cho rất nhiều công ty nước ngoài, các công ty lớn, các doanh nghiêp vừa và nhỏ của Việt Nam, Công ty  chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi có thể tư vấn cho Quý công ty và đưa ra đề xuất cung cấp các thiết bị phù hợp nhất cho các yêu cầu của Quý công ty.

Chúng tôi rất mong được hợp tác với Quý Công Ty trong thời gian tới. Nếu Quý Công ty quan tâm xin dành chút thời gian cho chúng tôi có dịp được đến Trụ sở của Quý công ty để gởi thêm tài liệu kỹ thuật cũng như trao đổi thêm các vấn đề Quý Công ty quan tâm .

Trân trọng Kính chào.

 

Phụ trách Kinh Doanh

Vũ Đức Yên (Mr.)

MICO EPT- Equipment Parts & Techinical Service JSC

Tel: (84.4)3984.1888; (84.8)3984.1999. Fax: (84.8)3984.1666.

Hand phone: 0987 35 8799

Website: Www.micogroup.com.vn

Email: Yen_vd@micogroup.com.vn

 

 

 

 


Máy nén khí, máy nén khí trục vít, máy nén khí piston, máy nén khí không dầu, máy nén khí có dầu, máy nén khí HITACHI, máy nén khí Atlas Copco, máy nén khí Kobelco, máy nén khí Ingersoll Rand, máy nén khí Fusheng, máy nén khí mitsui seiki, máy nén khí Gardner Denver, máy nén khí Turbo, máy nén khí cao áp, máy nén khí Pumma, máy nén khí MGA Cummins, máy nén khí Chicago, máy nén khí Compare, máy nén khí , lọc dầu, lọc nhớt, tách nhớt, sửa chữa, bảo trì máy nén khí, máy nén khí Sullair, máy nén khí Hanbell, phụ tùng máy nén khí, dầu khoáng, dầu tổng hợp, máy nén khí Scroll, máy nén khí tốt nhất, may nen khi, air compressor hitachi, Screw Compressors, máy nén khí chính hãng HITACHI, Renner, Fini, Airman,Kyung Won,IHI, SCR, tư vấn máy nén khí, máy nén khí Nhật Bản, máy nén khí Trung Quốc, máy nén khí Hàn Quốc, máy sấy khí, MICO EPT, MICO GROUP, www.micogroup.com.vn, http://www.vietaz.com.vn/store/11259/product.htm,


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr. Yên
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved