Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1328437 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1328437 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:4:50, ngày 14/01/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1328437
Điện thoại: 0937425007

Hộp giảm tốc

 

6 Lý do bạn nên sử dụng hộp giảm tốc Transtecno do Enertech cung cấp

Enertech tin rằng, bạn tìm thấy nội dung này bởi bạn chưa thực sự hài lòng với Hộp Giảm Tốc hiện tại mà bạn đang sử dụng. Bạn biết rằng, bạn xứng đáng nhận được nhiều lợi ích hơn nữa trong việc sử dụng Hộp Giảm Tốc cho hoạt động sản xuất của mình.
Có phải một trong những vấn đề dưới đây khiến bạn chưa hài lòng khi sử dụng Hộp Giảm Tốc với nhà cung cấp hiện tại không?
- Bạn vẫn chưa thật sự an tâm vì nhà cung cấp hiện tại chưa có chính sách tốt hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp. Chẳng may có sự cố xảy ra sẽ gây tổn hại, thất thoát tiền bạc, thời gian vô cùng lớn của công ty bạn.
- Bạn cảm thấy thật sự thất vọng do việc nhà cung cấp hiện tại giao hàng cho bạn thường hay trễ, không đúng hẹn như đã hứa làm ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất của bạn.
- Lợi nhuận của bạn bị suy giảm vì giá cả bạn mua vào biến động thường xuyên.
- Chi phí sử dụng Hộp Giảm Tốc còn cao, và các chính sách giá của nhà cung cấp hiện tại chưa thật sự linh hoạt.
- Khi bộ phận truyền động có vấn đề bạn cảm thấy bối rối bởi kỹ thuật của bạn không chuyên về bộ phận truyền động mà bạn lại sử dụng mô tơ và hộp số của hai nhà cung cấp khác nhau.
Nếu bạn cảm thấy “ CÓ” với một trong những vấn đề trên thì hộp giảm tốcTranstecno do Enertech cung cấp là một sự lựa chọn mới vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.
- Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về quá trình sản xuất, vận hành của mình bởi Enertech có dịch vụ bảo hành 24/24, khi có sự cố ngoài ý muốn xảy ra, Enertech sẽ cử ngay kỹ thuật xuống công ty bạn trong vòng 6h làm việc để giải quyết ngay sự cố và sẵn sàng thay hộp giảm tốc mới cho bạn sử dụng trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân (trường hợp hộp giảm tốc hiện tại không hoạt động được).
- Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với cam kết giao hàng đúng hẹn của Enertech bời Enertech là 1 công ty với bề dày hoạt động trên 10 năm, đội ngũ kinh doanh và logistic đông đảo.
- Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận của mình bởi giá cả Hộp Giảm Tốc Transtecno do Enertech cung cấp rất ổn định.
- Hộp Giảm Tốc Transtecno thương hiệu Ý, mẫu mã đẹp, chất lượng Châu Âu, rất bền, không phải tra mỡ suốt quá trình sử dụng và giá cả hợp lý. Đặc biệt Enertech có đội ngũ kỹ thuật và kinh doanh mạnh xuất thân từ Bách Khoa, Sư Phạm kỹ Thuật…có đủ tâm, tầm và khả năng để cung cấp chính xác theo nhu cầu thực tế của bạn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí dự phòng do chọn dư công suất. 
- Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì dễ dàng nhận được tư vấn hỗ trợ nhanh nhấtkhi có vấn đề xảy ra với bộ phận truyền động của mình bởi Enertech là nhà phân phối nổi tiếng về động cơ điện CMGESC, ABB. Vì vậy, bạn có thể sử dụng đồng thời hộp số và mô tơ điện của chúng tôi.
- Enertech còn rất linh hoạt về chính sách giá khi cung cấp sản phẩm.
Nếu bạn thật sự có quan tâm và muốn tìm hiểu về hộp giảm tốc Transtecno cùng với những chính sách ưu đãi mà Enertech dành cho bạn, xin vui lòng gọi cho Mr.Luân (093.888.2096) hoặc Mr Tuấn (0906.816.007). Rất hân hạnh có cơ hội trò truyện và được lắng nghe nhu cầu của bạn.

Enertech - Đảm bảo sự yên tâm!

 

Giới Thiệu Sơ lược về Hộp Giảm Tốc Transtecno
Hộp Giảm Tốc Transtecno rất phù hợp sử dụng trong các ngành:
- Máy móc dược phẩm.
- Máy sản xuất thực phẩm, bao bì, đóng gói.
- Các hệ thống thiết bị cho chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản.
- Hệ thống xử lý nước thải cho ngành môi trường.
- Ngành băng tải, cơ khí chế tạo, gạch đá.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trương Thị Tiểu Quỳnh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved