1. Giao Dịch Viên
( Làm việc tại các của hàng giao dịch của Viettel tại Hà Nội) |
- Tiếp nhận các yêu cầu và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi cung cấp.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tiếp như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho mạng viễn thông di động VIETTEL tại điểm giao dịch |
Chiều cao: Yếu tố bắt buộc
Nam : 1m65 trở lên
Nữ : 1m55 trở lên
Độ tuổi: Dưới 28 tuổi.
Bằng cấp: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Hình thức: Tươi tắn, xinh xắn, ưa nhìn (yếu tố quan trọng).
|
2. Telesales |
-Giới thiệu và tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ tài chính
-Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục
-Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
-Chăm sóc khách hàng sau khi nộp hồ sơ. |
Được đào tạo chuyên sâu do đó không quá chú trọng bằng cấp
Có khả năng chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi và yêu thích
công việc bán hàng qua điện thoại
Giọng nói hay, giao tiếp lưu loát, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn tài chính hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống |
3. Chuyên viên chăm sóc khách hàng
( Làm việc tại các TT DVCSKH của Viettel, Gmobile, VCTC, AVG)
Địa điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Đà Nẵng |
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho mạng viễn thông di động VIETTEL, GMobile, VCTV…. |
Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30, đã tốt nghiệp THPT trở lên, sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp của các trường TC, CĐ, ĐH. • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt. • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực, tư vấn, chăm sóc khách hàng… |
4. Nhân viên dự án Abbott - Hồ Chí Minh
( Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh) |
1.Thực hiện cuộc gọi cho nhân viên chắm sóc khách hàng của hãng sữa abbott để kiểm tra thông tin do điện thoại viên tư vấn có chuẩn xác hay không 2.Thực hiện các số liệu thống kê và báo cáo theo hướng dẫn và yêu cầu của Team leader |
- Tuổi từ 19 – 35
- Nữ, ưu tiên đã có gia đình, con nhỏ hoặc đang có bầu.
- Hoặc các sinh viên tốt nghiệp chuyên nghành Y, Dược
- Giọng nói hay, giao tiếp lưu loát, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, am hiểu về dinh dưỡng, kiến thức về trẻ nhỏ. |