Số năm kinh nghiệm: |
5 năm |
Kinh nghiệm: |
TThời gian: 6-2011- Đến Nay Tên Công ty: Công Ty Cổ Phần NHỰA ĐẠI ĐỒNG TIẾN-CORPORATION. Vị trí công việc: Giam Sát Kinh Doanh (HCM)
Nội Dung Quản lý khu vực 1. Thay mặt công ty làm việc với nhà phân phối. Lên chiến lược kinh doanh cho toàn khu vực phụ trách, triển khai, giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng tại khu vực được giao , thực hiện kế hoạch bán hàng. 2. Cập nhật, phân tích, cung cấp các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách ( tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi) 3. Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng. Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng. 4. Thiết lập biểu mẫu báo cáo, thực hiện các thủ tục báo báo phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng. 5. Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên , thiết lập hệ thống báo cáo và các chỉ tiêu trong kinh doanh. 6. Thực hiện đúng các quy trình Bán Hàng , Hàng Mẫu tính chi phí hỗ trợ bán hàng , các quy định về hành chánh giải quyết các công việc phát sinh. Báo cáo đúng định kỳ, và các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Thời gian: (Từ….đến) -Từ Năm 2008-2011: Tên Công ty: Công Ty Cổ Phần Kem KIDO Vị trí công việc: Giám Sát Bán Hàng
- NÔI DUNG - Quản lý, giám sát, huấn luyện, đốc nhân viên bán hàng. Đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu bán hàng với chí phí và nguồn lực có hạn cho phép - Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch huấn luyện - Phân chia chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên - Phân chia chỉ tiêu doanh số cho từng khách hàng sỉ lớn - Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng - Nhắc nhở nhân viên đảm bảo công nợ - Hổ trợ các nhân viên bán hàng: giải quyết tháo gở những vướng mắc trong công việc hàng ngày -Đảm nhận công việc phát triển thị trường ( phát triển khánh hàng phân phối, hệ thống bán lẻ. Tìm kiếm khách hang và mở rộng khách hang..) -Bán hàng qua điện thọai, giao dịch giới thiệu sản phẩm cho khách hàng để mở đại lý phân phối. -Thúc đẩy hoạt động kinh doanh để phát triển doanh số công ty và lợi nhuận. -Quản lý hệ thống khách hàng, nhà phân phối, giám sát và hỗ trợ khách hàng công ty để thúc đẩy doanh số bán trên thị trường. -Phân tích và đánh giá tình hình thị trường, đối thủ bằng các khảo sát thực tế và báo cáo kết quả thực hiện. -Phối hợp với các bộ phận trong công ty để đảm bảo các luồng bán hàng đạt mục tiêu thị trường. -Xây dựng kế hoạch bán hàng tháng, Qúy , Năm và cam kết chịu trách nhiệm chỉ tiêu được giao. -Báo cáo các công việc phát triển thị trường- doanh số định kỳ- và nguồn lực quản lý đến cấp quản lý trực tiếp. -Tham mưu Ban Giám Đốc các kết hoạch kinh doanh và thị trường - Chịu trách nhiệm về doanh số của phòng kinh doanh trước ban giám đốc... -Báo Cáo kết quả và tình hình thị trường cho Ban Giam Đốc ... |
Các kỹ năng: |
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hành - Kỹ năng giải qyết vần đề. - kỹ năng làm việc theo nhóm, theo TIM ... - Chịu áp lục công việc cao... |
| |
Vị trí mong muốn: |
ASM, Quản Lý Khu Vực, Giam Sát Bán Hàng... |
Cấp bậc mong muốn: |
Nhân viên |
Ngành nghề: |
Quản trị kinh doanh |
Hình thức làm việc: |
Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc: |
TP. HCM,Bình Dương,Đồng Nai,Miền Nam,Miền Trung |
Mức lương mong muốn: |
Thỏa thuận |
Mục tiêu nghề nghiệp: |
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Tìm công việc lương cao va chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, phần trăm theo tỷ lệ doanh thu... - Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động. - Cơ hội học tập, nghiên cứu, làm việc các tỉnh thành trong nước và nước ngoài. - Đóng góp cho sự thành công của quý công ty . - Trở thành một nhân viên mẫu mực. - Tìm hiểu và năm bắt công việc từ bạn bè, đồng nghiệp. - Phát triển các kỹ năng cùng với sự phát triển của quý công ty. |
| |