Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1144366 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1144366 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:12:31, ngày 14/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 69 . Mã Tin: 1144366
Điện thoại: 0976.958.680 ho
Người đăng:

Nơi chụp ảnh đẹp tại HN, quán cafe chụp ảnh đẹp cho teen

Dừng chân trên con phố Dương Quảng Hàm bạn sẽ bắt gặp một không gian cafe ấm áp, nhưng không kém phần độc đáo, đó là góc cafe số 44 Dương Quảng HàmDating Cafe. Nơi đây, những người với tâm hồn ham học hỏi,những thi sĩ, doanh nhân, các bạn học sinh sinh viên hay các đôi nam thanh nữ tú đều có thể ngồi lại với nhau bàn luận về những mối quan tâm xung quanh cuộc sống, trao cho nhau những lời yêu thương qua từng giọt cà phê. 





 


 

Dating Cafe là quán cafe tình nhân được ra đời xuất phát từ quan điểm tìm một nơi hẹn hò lý tưởng cho tình yêu.




 

 
Với phong cách đa dạng phù hợp cho nhiều lứa tuổi, chúng tôi hân hạnh mang đến cho các bạn một không gian trẻ trung với bộ cốc đôi hình tim ngộ nghĩnh, những gam màu độc lạ, những bản nhạc bất hủ để đời. Tất cả tạo lên phút riêng tư lãng mạn, tạo lên cái thần thôi thúc tim yêu mà có lẽ chỉ với nơi đây bạn mới có thể cảm nhận.

 


 Không những thế, đến với Dating Cafe bạn còn được tận hưởng một không gian gốm sứ Bát Tràng giành riêng cho những ai yêu sắc màu cổ kính. Đây đó những bức tranh quê, những khuôn hình độc đáo được tạo lên từ bàn tay nghệ nhân truyền thống hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác đang sống giữa làng nghề.

 





           Chính nhờ những lần tán gẫu với nhau bên ly cà phê mà nhiều người trong chúng ta đã ngộ ra nhiều triết lý sống, cách sống.sự thanh nhàn, yên lặng.

 





          Chính nhờ những lần gặp gỡ giao lưu, những duyên tình cờ bắt gặp trong không gian cafe ngọt ngào, lãng mạn mà những tâm hồn đồng điệu đã tìm thấy nhau, trao nhau yêu thương để hạnh phúc xây hình.

 

  


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved