Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1371660 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371660 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:55:39, ngày 15/06/2016 - Bình Dương
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371660
Điện thoại: 0916666720
Người đăng: Nam Nguyễn

Cần Bán đất khu L, Mỹ Phước 3 Bình Dương

(0916666720) - Bán đất khu LMỹ Phước 3 Bình Dương giá 580 triệu/300m2, dân đông, tiện xây phòng trọ


Cần bán gấp lô đất ngay trung tâm khu L thuộc KĐT Mỹ Phước 3, Bình Dương, vị trí rất đẹp, ngay khu dân cư đông đúc, khu vực đang phát triển nhanh chóng, vị trí ngay trung tâm, gần chợ, trường học, công viên, trung tâm y tế, KĐT Ecolake, siêu thị GS v.v... ngay mặt tiền đường DL15, thông dài, rộng 16m, rất thuận tiện để ở, kinh doanh, xây phòng trọ và đầu tư dài hạn, đất chính chủ bán, không qua trung gian, thổ cư 100%, sổ hồng riêng, giá chính chủ chỉ 580 triệu/300m2, rất thiện chí bán



Liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)




Chính chủ cần bán gấp lô đất ngay trung tâm khu L thuộc KĐT Mỹ Phước 3 Bến Cát Bình Dương, vị trí đẹp, ngay khu dân cư đông đúc nhất của khu L Mỹ Phước 3, mật độ xây dựng cao, đây cũng là khu vực đang có tốc độ xây dựng tăng trưởng nhanh chóng nhất của khu L Mỹ Phước 3, xung quanh lô đất được quy hoạch rất nhiều công trình công cộng lớn và quan trọng của khu L Mỹ Phước 3 như: chợ, trường học, công viên, KĐT Ecolake, bệnh viện v.v... tất cả đều đã được xây dựng hoàn thiện và đang đi vào hoạt động, đem đến cho cư dân của khu L Mỹ Phước 3 một cuộc sống rất thuận tiện, đây cũng là động lực rất quan trọng thúc đẩy giá trị của đất nền khu L Mỹ Phước 3 tăng trưởng nhanh chóng ở thời điểm hiện tại. Sát cạnh lô đất là KCN Mỹ Phước 3 hiện đại với hàng trăm ngàn công nhân đang làm việc nên nhu cầu nhà ở bên trong khu L Mỹ Phước 3 hiện đang rất lớn, với vị trí rất thuận tiện để ở và làm việc nên rất nhiều người lao động trong KCN Mỹ Phước 3 đã và đang lựa chọn khu L để định cư dài hạn, nên lô đất là một vị trí rất thuận tiện để ở, kinh doanh kết hợp xây phòng trọ, đảm bảo đem lại thu nhập cao và ổn định hàng tháng cho người đầu tư. Đất chính chủ bán, không qua trung gian, giá chính chủ chỉ 580 triệu/300m2, rất thiện chí bán. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)


 

Lô đất có vị trí rất đẹp, ngay trung tâm của khu L thuộc KĐT Mỹ Phước 3 Bến Cát Bình Dương, khu L là khu vực có vị trí đắc địa nhất của KĐT Mỹ Phước 3 Bình Dương, sát cạnh QL13, các tuyến đường nôi bộ và các tuyến đường Vành Đai ngoài đều là những tuyến đường quan trọng của TX Bến Cát đem đến cho cư dân của khu L Mỹ Phước 3 một hệ thống giao thông rất thuận tiện. Khu L cũng là khu vực được chủ đầu tư Becamex tập trung đầu tư nhiều nhất so với các khu vực khác của KĐT Mỹ Phước 3Bình Dương, với rất nhiều công trình công cộng đã được xây dựng hoàn thiện và đang đi vào hoạt động như: chợ, trường học, trung tâm y tế, công viên, đặc biệt là 2 điểm nhấn nổi bậc nhất của KĐT Mỹ Phước 3 là siêu thị Hàn Quốc GS và KĐT Ecolake, được quy hoạch ở 2 đầu củakhu L Mỹ Phước 3, đem đến cho cư dân của khu L Mỹ Phước 3 một cuộc sống rất thuận tiện, đây cũng là những động lực rất lớn thúc đây giá trị của đất nền khu L Mỹ Phước 3tăng trưởng nhanh chóng khi các công trình này được xây dựng và đi vào hoạt động.




Lô đất có vị trí rất đẹp ngay khu dân cư đông đúc nhất của khu L Mỹ Phước 3, mật độ xây dựng cao, đây cũng là khu vực đang có tốc độ xây dựng tăng trưởng nhanh chóng nhất của khu L Mỹ Phước 3, xung quanh lô đất được quy hoạch rất nhiều công trình công cộng lớn và quan trọng của khu L Mỹ Phước 3 như: chợ, bệnh viện, công viên, trung tâm y tế, bệnh viện v.v... tất cả đã được xây dựng hoàn thiện và đang đi vào hoạt động, đem đến cho cư dân của khu L một cuộc sống rất thuận tiện, đặc biệt sát cạnh lô đất là KCN Mỹ Phước 3 hiện đại với rất nhiều tập đoàn đa quốc gia đang hoạt động nên nhu cầu lao động trong KCN Mỹ Phước 3hiện đang rất lớn, nên cư dân của khu L Mỹ Phước 3 dễ dàng tiếp cận đến các cơ hội việc làm trong KCN Mỹ Phước 3 , đảm bảo một cuộc sống thuận tiện và một công việc ổn định cho cư dân của khu L Mỹ Phước 3. Lô đất là một vị trí rất thuận tiện để kinh doanh kết hợp xây phòng trọ, đồng thời lô đất còn là một khoản đầu tư rất tốt, do vị trí đẹp, giá rẻ, dân cư đông, khu vực đang phát triển nhanh chóng, nhiều động lực giúp giá trị tăng trưởng đột biến, nên lô đất là một khoản đầu tư an toàn và đem lại tỷ suất lợi nhuận cao cho người đầu tư.





Lô đất là vị trí rất tốt để ở, kinh doanh, xây phòng trọ và đầu tư dài hạn, vị trí thuận lợi, môi trường sống tốt, là một khoản đầu tư rất tốt, vừa an toàn và đem lại tỷ suất lợi nhuận cao, đất chính chủ bán, không qua trung gian, giá chính chủ chỉ 580 triệu/300m2, rất thiện chí bán, có hoa hồng cho người giới thiệu, pháp lý rõ ràng minh bạch, có sổ đỏ gốc khi nhận cọc. Quý khách có nhu cầu mua đất khu LMỹ Phước 3 xin vui lòng:

Liên hệ: Anh Nam

Điện thoại: 0916666720 hoặc 0988241500

Email: quynhnam_nguyen@yahoo.com 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nam Nguyễn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved