Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1367067 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367067 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:9:25, ngày 08/04/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367067
Điện thoại: 01268997510
Người đăng: vach ngan

Mở bán dự án Vinhomes Golden River


THIẾT BỊ VỆ SINH DURAVIT
+Với Duravit, tắm không chỉ là một sinh hoạt thông thường, mà còn trở thành nghệ thuật coi sóc thân.
+Duravit sẽ trông nom các cảm quan của bạn. Thiết kế chung sang trọng, tinh tế và để ý đến việc khai thác không gian phòng tắm mang lại sự dễ chịu từ cái nhìn trước nhất.
-Thiết bị vệ sinh Duravit không chỉ là không gian để bạn chăm chút thân thể, mà còn là không gian của nghệ thuật thiết kế đã được toàn thế giới ngả mũ.

giao thông đường bộ
Với 2 mặt tiền lớn là đường Tôn Đức Thắng và đường Nguyễn Hữu Cảnh ôm trọn dự án, giao thông từ Vinhomes sẽ hết sức tiện lợi khi kết nối với trọng điểm thành phố hoặc các quận liền kề.

Hạ tầng giao thông được xây dựng đón đầu với cây cầu nối liền Đinh Tiên Hoàng với đường Tôn Đức Thăng, băng qua Thủ Thiêm với tên gọi Cầu Thủ Thiêm 2. Chính điều này tạo sự thông thoáng cho các tuyến đường liền kề dự án Vinhomes Ba Son.

TIẾN ĐỘ MỞ BÁN DỰ ÁN CĂN HỘ VINHOMES GOLDEN RIVER

+ Vào đầu tháng 4 tới Vinhomes sẽ mở bản Phân Khu The Aqua! Đây là khu nằm góc tiếp giáp 2 mặt sông gồm Sông Sài Gòn và Kênh Thị Nghè!
+ Trong Phân Khu The Aqua thì Aqua 1 và Aqua 2 sẽ mở bán trước hết!

Khi quy hoạch các dự án lớn, giao thông là yếu tốt cốt lõi để đánh giá sự thành công của một dự án. Đây cũng là một trong số những ưu điểm lớn nhất mà dự án Vinhomes Golden River có được.
Một trong số các tiêu chi đánh giá về nơi an cự đã được người xưa đúc kết thành câu châm ngôn “ Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án Căn hộ Vinhomes Golden River tập trung đầy đủ cả 3 nguyên tố trên với hạ tầng liên lạc được đầu tư xây dựng bài bản. Với bến thuyền, Các tuyến metro, tuyến liên lạc đường bộ huyết mạch…

Ưu điểm đường ven sông trải dài uốn lượn
Không có nhiều dự án có được lợi thế về mặt sống ngòi như các dự án của Vingroup. Vinhomes Ba Son cũng vậy, với bờ sống trải dài từ phía băc tới tận cùng phía Đông Nam, đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt giúp căn hộ Golden River trở thành tâm điểm của thị trường Bất Động Sản Sài Gòn.

Ưu điểm về kiến trúc dự án
Không gian kiến trúc dự án an sẽ bao gồm các tòa nhà cao tầng, với mật độ xây dựng thấp, theo nguyên tắc thấp dần về phía trọng tâm, nhằm bảo đảm sự thông thoáng và kết nối không gian phong cảnh giữa các khu vực bên trong với cảnh quan ven sông Sài Gòn.

Đây được coi như dự án có tầm nhìn View tuyệt đẹp. Hướng Đông nhìn ra sông Sài Gòn, Hướng Tây và Nam nhìn về trung tâm thị thành, Hướng Bắc tuyệt đẹp với view tòa tháp cao nhất Việt Nam Landmark 81 của dự án Vinhomes Central Park, một siêu dự án khác của tập đoàn Vingroup sẽ hoàn tất vào đầu năm 2018.

THIẾT KẾ TINH TẾ, ĐẲNG CẤP 6 SAO
Với thiết kế tinh tế sang, đạt tiêu chuẩn khu thị thành 6 sao. Khách hàng sở hữu căn hộ nơi đây không những biểu lộ ĐẲNG CẤP sống thượng lưu mà còn có được những giá trị tót vời mà không phải dự án nào cũng có được.
Tên dự án : Dự án căn hộ Vinhomes Golden River
Vị trí : Số 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1
Quy mô dự án : 25,29 Ha
Mật độ xây dựng : khoảng 20%
Tổng cộng có 16 block, bao gồm:
- 6 Block là dành cho văn phòng, khách sạn. Đặc biệt có tòa cao 60 tầng là điểm nhấn đặc biệt
- 9 Block là dành cho căn hộ: phỏng khoảng 3.000 căn hộ.
+1 Phòng ngủ chiếm 17%, giá khoảng từ 4 tỷ
+2 Phòng ngủ chiếm 50%, giá khoảng từ 6 - 7 tỷ
+3 Phòng ngủ chiếm 33%, giá khoảng tử 12 - 15 tỷ
- Một sàn từ 8 - 12 căn, bảo đảm tiêu chuẩn 1 thang máy/ căn hộ
- Nhà bọc kính tất tật như Landmark 81
thời kì khai trương nhà mẫu dự án Vinhomes Golden River dự kiến 1/4/2016
Loại Hình đầu tư : Khu phức hợp Căn hộ, nhà phố, thương nghiệp, văn phòng….

ƯU ĐIỂM DỰ ÁN
Được xây dựng trên diện tích đất có đoạn sông uốn khúc tuyệt đẹp, kéo dài từ cầu Sài Gòn tới cầu Tân Thuận. kết hợp với công viên dự án Vinhomes Central Par, nơi đây sẽ hình thành nên các công viên xanh mát phục vụ văn hóa, giải trí của cư dân cũng như tạo cảnh quan khu vực.

- tuốt tuột toà nhà được bao bọc bởi kính Low-E phản ảnh ánh sáng!
+ không những phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán thu nạp nhiệt lượng!
+ Vẫn bảo đảm ánh sáng cho căn phòng!
+ Đặc biệt với tính năng đề đạt ánh sáng sẽ cho bạn không gian riêng tư, thoải mái!

Với quy mô lớn, diện tích rộng, dự án được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng. Với đường ven sông nối liền từ dự án Vinhomes Central Park kéo dài tới đại lộ Tôn Đức Thắng song song với tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh.
Các tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng được chủ đầu tư nâng cấp, mở rộng, tạo điều kiện thuận tiện cho cư dân sinh sống trong dự án thuận lợi chuyển di. Đồng thời cũng nâng tầm giá trị dự án.

du an vinhomes golden river



Dự án Vinhomes Golden River chính thức được tập đoàn Vingroup công bố vào ngày 5/3/2016. Là tổ hợp dự án căn hộ dịch vụ cao cấp đạt chuẩn 6 sao trước nhất tại Việt Nam, được kỳ vọng như Dubai của khu vực Đông Nam A. Vinhomes Golden River thể hiện đảng cấp của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam và khu vực – Tập đoàn Vingroup

giao thông đường thủy
Cảng Ba Son, từng được coi là 1 trong 3 cảng biển lớn nhất của Việt Nam. Điều này giúp việc lưu thông bằng đường thủy với tàu cao tốc, du thuyền… trở nên vô cùng thuận lợi.
Ngoài yếu tô về giao thông, du lịch trên sông cũng là một môt hình phát triển kinh dinh mà tỉnh thành đang hướng tới với rất nhiều triển vọng.

Tuyến Metro cao tốc
Vị trí ga Metro số 1 đia ngầm dưới lòng dự án, phối hợp với ga số 3 tạo thuận tiện cho cư dân trong dự án di chuyển. Đặc biệt mức “liên lạc giãn nở” đã được áp đụng, nhằm biến những nút giao thông này thành cảnh quan thành thị với nơi vui chơi tiêu khiển và dịch vụ.

Chính những điều này tạo nên một Vinhomes Golden River chẳng những nằm ngay trọng tâm quân Nhất, mà gần như trọng điểm của Quận 2 , quận được quy hoạc là trọng tâm hành chính của thanh phố Hồ Chí Minh.

+ Vị trí “Kim Cương”: Ngay trọng điểm quận 1 và quận 2, Sát sông!
+ Tuyến Metro ngầm nằm trong dự án!
+ Tiện ích hoàn hảo với 45 hạng mục! + Chỉ với hơn 3000 căn hộ!
+ Mật độ xây dựng tứ tung thấp chỉ với 18,6%!
“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”
+ Căn hộ Vinhomes Golden River có cả đầy đủ cả 3 nhân tố trên, ngoại giả đây là cảng đẹp nhất trong ba cảng biển của TP Hồ Chí Minh. Hai cảng còn lại là Tân Cảng và Khánh Hội!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vach ngan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved