Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1162030 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1162030 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:27:13, ngày 16/07/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 4 . Mã Tin: 1162030
Điện thoại: 0909500208
Người đăng: ngo minh van

Nhượng QSD đất thổ cư sổ đỏ, xã Thới Hòa, huyện Bến Cát

Đất Nền Giá Rẻ Ven TPHCM, Đất Nền Vùng Ven TPHCM. Đất Ven TPHCM Nơi Đầu Tư An Toàn Nhất


Trong khi giao dịch nhà đất nội thành TP HCM vẫn còn chưa lấy lại phong độ vốn có thì giới đầu tư đã nhanh chóng chuyển hướng sang những dự án vùng ven TPHCM có mức giá "mềm", hút khách và khả năng sinh lợi cao hơn.

Điều này được giới chuyên gia nhận định là không quá ngạc nhiên vì các dự án ở khu vực quanh thành phố mới Bình Dương luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, các khu vực vùng ven khác như Long An, Đồng Nai cũng đang là tâm điểm thu hút giới đầu tư và cả khách hàng.

“Tất nhiên nếu xét về quy mô thì thị trường Bình Dương không thể bằng TP HCM. Nhưng ''sức nóng'' tại đây ngày càng tăng, thị trường hấp dẫn vì mức giá hiện tại chưa đến điểm bão hòa”.

Để mua một nền đất "tươm tất" ở nội thành Sài Gòn, người dân phải có trong tay bạc tỷ nhưng không phải muốn mua là có và giá đất lại đứng ở mức rất cao. Trong khi đó Bình Dương khu vực vùng ven, giáp ranh với TP HCM, giao thông thuận tiện, hạ tầng hoàn chỉnh mà giá bán chỉ tầm trên dưới 1,5 triệu nên phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

"Điển hình là Đất Nền Khu Đô Thị Mỹ Phước 3 Bình Dương"
"Mỹ Phước 3 Bình Dương - Khu Đô Thị Vệ Tinh TPHCM"

“Tọa lạc tại khu trung tâm kinh tế và hành chính Huyện Bến Cát, Bình Dươngvới quy mô 2200ha. Vị trí này khá đắc địa, là khu đô thị vệ tinh của TP HCM, có lợi thế về hạ tầng giao thông như Quốc Lộ 13, Đường Vành Đai 3, Vành Đai 4, Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn liên kết đến các vùng kinh tế phía nam.

Đây cũng là một trong những dự án có mức giá hấp dẫn, Trung bình chỉ 1,2 đến 2 triệu/m2, sổ đỏ, thổ cư 100% và không bắt buộc thời gian xây dựng. Chưa kể, dự án này còn liền kề trường Đại học quốc tế Việt Đức, ĐH QTế TDM, ĐH QTế Miền Đông cùng nhiều dịch vụ tiện ích hiện hữu như công viên cây xanh , khu vui chơi, trạm y tế , trung tâm thể dục thể thao...

  Mọi chi tiết về đất nền vùng ven TPHCM, khách hàng vui lòng liên hệ:
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: MINH VĂN 0909.500.208
công ty có xe đưa đón khách hàng tham quan miễn phí hàng ngày...!!!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ngo minh van
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved