Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326439 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326439 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:24:30, ngày 26/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326439
Điện thoại: 0987234924

Bếp điện từ Cata và Giovani giúp bạn nấu ăn ngon

Bếp từ đôi Cata và bếp từ đôi Giovani là hai dòng sản phẩm của hai thương hiệu bếp từ danh tiếng trên thị trường hiện nay. Mỗi thương hiệu đều có một điểm mạnh riêng của mình. Khách hàng khi lựa chọn một trong hai thương hiệu này chắc chắn sẽ không tránh khỏi những băn khoăn thắc mắc nên chọn thương hiệu nào và sản phẩm nào cho tốt. Để giải đáp những băn khoăn thắc mắc này của khách hàng, hôm nay chúng tôi sẽ có một bài viết chi tiết về hai thương hiệu này và đưa ra cho quý vị một số gọi ý lựa chọn sản phẩm. Hy vọng với thông tin này của chúng tôi gọi ý quý vị sẽ có được sự lựa chọn cho riêng mình.

1. Nói về mặt thương hiệu của Cata và Giovani

Được đánh giá cao hơn Giovani về  mặt nổi tiếng tại thị trường Việt Nam do Cata đã có mặt ở Việt Nam sớm hơn Giovani khá nhiều. Tuy nhiên dù vào thị trường Việt Nam sau nhưng Giovani cũng đã chiếm lĩnh được tin từ khách hàng khá nhiều. Giovani là thương hiệu của Ý còn Cata là thương hiệu của Tây Ban Nha cả hai nước đều là  những nước có nền công nghiệp sản xuất đồ gia dụng nhà bếp hàng đầu tại Châu Âu.

 

2. Về sự đa dạng của sản phẩm bếp từ bếp điện từ đang có mặt tại thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam cả hai thương hiệu này đều tung ra khá nhiều mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn với thương hiệu Giovani họ tập chung khá mạnh và các sản phẩm bếp điện từ đôi và bếp từ đôi bởi lẽ đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Giovani hiện nay. Vẫn có những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ 3 và 4 vùng nấu tuy nhiên lựa chọn sẽ có it model hơn. Còn với Cata thương hiệu này lại có một điểm mạnh đó là có dòng sản phẩm bếp Domino thiết kế theo chiều dọc và phụ hợp với những không gian bếp nhỏ mà không phải thương hiệu nào cũng có. Đồng thời Cata còn cung cấp đến cho người dùng những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu để nhắm tới những khách hàng cao cấp.

3. Về mặt chất lượng của các sản phẩm của Cata so với Giovani

Xét về mặt chất lượng của hai thương hiệu nay thì Cata có phần nhỉnh hơn một chút ở những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, bởi lẽ thị trường châu Âu luôn đòi hỏi chất lượng sản phẩm cao hơn các thị trường khác. Còn lại những sản phẩm được sản xuất tại Malaysia và được nhập về thị trường Việt Nam của cả hai thương hiệu thì có chất lượng tương đương như nhau theo đánh giá khách quan của chúng tôi. Các sản phẩm lắp ráp tại nước thứ 3 của hai thương hiệu này đều có linh kiện sản xuất từ châu Âu và lắp ráp theo dây truyền tiêu chuẩn của châu Âu.

 

4. Giá thành của các dòng sản phẩm của hai thương hiệu Cata và Giovani

Về mặt giá thành ở phân khúc bếp từ, bếp điện từ đôi hai thương hiệu có giá gần tường đương như nhâu.Ở phần khúc bếp ba vùng nấu thì thương hiệu Giovani có vẻ nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm cùng sản xuất tại Malaysia của Cata và ngang bằng với các sản phẩm nhập trực tiếp từ Châu Âu của Cata. Ở phân khúc bếp 4 vùng nấu thì giá của hai thương hiệu là gần tương đương như nhau, Giovani có phần nhỉnh hơn một chút.

 

5. Các sản phẩm tiêu biểu của hai thương hiệu Cata và Giovani

Do trên thị trường Việt Nam khách hàng tìm mua các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ chủ yếu là nhắm đến các sản phẩm bếp hai vùng nấu, nên trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ chỉ nêu ra những sản phẩm bếp hai vùng nấu của hai thương hiệu này mà quý vị nên quan tâm và nên  mua. Ở thương hiệu Giovani có rất nhiều sản phẩm bếp đôi như Bếp Hồng Ngoại Giovani G-22E, bếp điện từ Giovani G-241ET, bếp điện từ Giovani G-251ET, bếp từ Giovani G-252T, Bếp từ Giovani G-262T, Bếp điện từ Giovani G-261ET, Bếp từ Giovani G-272T, bếp điện từ Giovani G-271ET, Bếp từ Giovani G-22T, bếp điện từ Giovani G-211ET. Tuy nhiên quý vị nên lưu ý đến 3 sản phẩm đó là Giovani G-251ET, Giovani G-252T và Giovani G22T, đây là ba sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Còn với thương hiệu Cata các sản phẩm bếp đôi của thương hiệu này hiện có mặt trên thị trường Việt Nam đó là : Bếp từ Cata IB-772, bếp từ Cata I-302, bếp từ Cata TD-302, bếp từ Cata I2-plus . Nếu gia đình quý vị có không gian bếp nhỏ nên lựa chọn một trong hai sản phẩm bếp Domino đó là Cata I-302 và Cata TD-302 còn lại hai sản phẩm Cata I2-plus và Cata IB-772 là hai sản phẩm bếp hai vùng nấu đáng để lựa chọn với những không gian bếp rộng rãi.

 

6. Về mặt bảo hành bảo trì sản phẩm sau bán hàng của hai thương hiệu

Về mặt bảo hành, bảo trì sản phẩm thì thương hiệu Giovani có phần nhỉ hơn so với Cata. Giovani bảo hành 10 năm cho mặt kính của sản phẩm và 2 năm phần điện. Đồng thời cứ 3 tháng 1 lần Giovani lại có người đến tận nhà khách hàng để bảo trì sản phẩm định kỳ. Còn Cata thì bảo hành 2 năm sản phẩm và không có chế độ bảo trì định kỳ như Giovani.

Trên đây là một số thông tin về hai thương hiệu Cata và Giovani, rất hy vọng với thông tin này chúng tôi đã mang đến cho quý vị những thông tin hữu ích nhất để chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình từ hai thương hiệu này.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved