Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1144596 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1144596 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:15:23, ngày 14/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 85 . Mã Tin: 1144596
Điện thoại: 0973 073 249
Người đăng: Nguyen Thu Ha

Bí quyết tạo nên không gian đẹp trong phòng

Ti vi, một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống gia đình, vừa dùng để giải trí, cập nhật tin tức vừa là vật dụng để trang trí cho căn phòng. Có thể nói tivi chính là điểm nhấn tạo nên một thiết kế đẹp cho căn phòng của bạn.

Nhưng với một phòng khách có diện tích hạn chế, nhiều đồ đạc như: ghế salon, bàn tiếp khách, tủ đựng rượu, bình hoa cây cảnh, tranh ảnh treo tường ... sẽ làm cho chiếc ti vi của bạn lọt thỏm trong một thiết kế hỗn độn, một phong cách nhạt nhòa. Sau một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu, chúng tôi đã tìm thấy những điều mà các bạn đang mong muốn:
- Bạn cần một vật dụng để cất đặt đồ đạc, tiết kiệm không gian diện tích cho căn phòng.
- Một vật dụng để kê, đặt ti vi, máy chơi game hay nhứng thiết bị âm thanh chất lượng cao của gia chủ.
- Và nó còn phải đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, nâng cao vẻ đẹp, sự sang trọng cho căn phòng.của bạn.









Rất nhiều yêu cầu được đặt lên một sản phẩm, sự đòi hỏi khắt khe về mặt chất lượng cũng như hình thức ngày càng được nâng cao. Đến với dòng sản phẩm kệ ti vi của Inhome, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được những lựa chọn tuyệt vời nhất cho căn phòng của mình. Cho dù là với thiết kế tivi đặt trên kệ hay để treo tường, chúng tôi đều có những đáp án thích hợp nhất cho căn phòng của bạn.










Bạn cần một chiếc kệ tivi lớn để lấp bớt đi khoảng trống trong căn phòng khách rộng rãi hay nhỏ gọn nhằm tiết kiệm diện tích đối với những căn phòng có kích thước hạn chế. Dựa trên những hiện trạng nhà đang tồn tại ở nước ta, các sản phẩm hệ kệ ti vi của Inhome với kích thước được tính toán một cách hợp lý chắc chắn sẽ mang đến sự thoái mái, phù hợp với từng thiết kế trong căn phòng của bạn.





comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyen Thu Ha
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved