Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1362685 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1362685 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:9:40, ngày 19/02/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1362685
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan


Cửa Nhựa Đài Loan trước kia còn gọi là cửa nhựa Y@Door, hiện tại thương hiệu cửa nhựa Y@Door được nhượng quyền thương hiệu lại tại Việt Nam và có tên gọi khác là cửa nhựa Đài Loan hay cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa giả gỗ.

Cửa nhựa cao cấp Đài Loan được sử dụng rộng rải trong các công trình căn hộ chung cư, biệt thư cao cấp cho đến nhà ở dân sinh bình dân. Dùng để làm cửa phòng ngủ hay cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh là tốt nhất.

Cửa nhựa giả gỗ là một sản phẩm mới ra mặt cách đây không lâu, đã tạo nên được chỗ đứng trong lòng khách hàng với thiết kế đẹp mắt của nó. Các loại cửa nhựa vân gỗ được Saigondoor sản xuất lắp đặt và phân phối với chất lượng cao nhất giúp khách hàng luôn hài lòng về căn nhà của mình. 

Saigondoor.net  xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan hay còn gọi cửa nhựa Y@Door được làm từ hạt nhựa PVC cao cấp có kết cấu chịu lực tốt sau đó đúc theo hình dạng của khuôn đã làm sẵn dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo thành một chất liệu rất bền và cứng chắc người ta gọi đó là nhựa PVC cao cấp.

Vật liệu này có ưu điểm về độ chống thấm nước. Bề mặt nhựa được dán lên một tấm da giả gỗ chống trầy xước và ép với loại keo chuyên dụng tạo sự liên kết chắc chắn. sau đó những thanh nhựa này được cắt và ghép thành cửa hoặc đúc theo khuôn có sẵn tạo nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

Saigondoor.net xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sàn phẩm của chúng tôi. Vui lòng chọn sản phẩm cửa để xem thêm tính năng của sản phẩm.

Cửa Nhựa Đài Loan YB-55Cửa Nhựa Đài Loan YB-18Cửa Nhựa Đài Loan 5-807

 

XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM CỬA NHỰA ĐÀI LOAN TẠI ĐÂY
Liên hệ:
Cửa Hàng Saigondoor.net
1047 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Điện Thoại: 
- 0933707707 Mr Lãm 
- 0907999609 Ms Thúy
Email: sales.saigondoor@gmail.com




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved