Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1205841 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1205841 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:52:3, ngày 30/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1205841
Điện thoại: 0963776650

Đẹp và sang trọng với nội thất gỗ sồi LHP

ĐẸP SANG TRỌNG VỚI NỘI THẤT GỖ SỒI LHP

Trong những năm gần đây, Gỗ sồi luôn được đánh giá cao để sử dụng làm đồ nội thất và trang trí nội thất vì thể hiện được phong cách hiện đại và sang trọng do gỗ có vân đẹp, độ bền cao.

Ngày nay nội thất gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt nam bởi gam màu tươi sáng & tự nhiên cùng với các đường vân nền nã, nội thất gỗ sồi đã làm tôn thêm vẻ đẹp lịch lãm và quý phái cho ngôi nhà Việt Công ty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát ( LHP) đã  định hướng một lối đi riêng cho mình bằng việc sản xuất những dòng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đa dạng từ gỗ Sồi ( Oak) . 

Nguồn nguyên liệu nội thất của LHP được sử dụng là Gỗ sồi Trắng (white oak) được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, chính vì vậy tất cả các sản phẩm nội thất gỗ Sồi của LHP luôn tạo cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung và thể hiện được phong cách hiện đại, sang trọng của gỗ sồi với đường vân đẹp, độ bền cao. 

Để làm nổi bật vẻ đẹp của vân gỗ đặc tự nhiên trên các sản phẩm nội thất LHP, bề mặt gỗ luôn được xử lý cẩn thận, tạo sự trơn nhẵn cũng như  để  tạo tính chống thấm tốt cho sản phẩm nội thất gỗ sồi LHP đều phủ một lớp dầu màu mỏng nhằm làm nổi bậc từng thớ gỗ tự nhiên. Nhờ sự kết hợp này đã tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, vẻ đẹp có một không hai trên mỗi sản phẩm nội thất gỗ sồi của LHP.

Để lựa chọn được những món đồ ưng ý, phù hợp nhất với không gian sống của mình cũng như nhận được   sự  tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp, khách hàng nên trực tiếp tới tham quan Showroom Nội thất Gỗ Sồi          Lâm Hoàng Phát  tại số 1338 Đường 31B,  Khu C, An Phú -An Khánh, Quận 2.                                        Hoặc gọi tới số ĐT: (08) 628.72927 ;    Website:www.noithatgosoi.com    để được tư vấn thêm.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn viết ngọc phương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved