Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1241223 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1241223 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:6:56, ngày 22/04/2014 - Bình Dương
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1241223
Điện thoại: 0932181928
Người đăng: Thuan

Giấy dán tường Đài Loan giá rẻ

Giấy dán tường không còn xa lạ trong trang trí nội thất, từ lâu giấy dán tường

 đã được các kiến trúc sư ứng dụng rộng rãi trên thế giới nhằm tăng hiệu quả trang trí và mang tính thẩm mĩ rất cao. Giấy dán tường được sử dụng một cách linh hoạt, kết hợp với nội thất, thiết kế căn phòng tạo nên một không gian tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cùng với đặc tính riêng của từng phòng, của nội thất từng không gian mà chọn kiểu hoa văn phù hợp.

Hình dáng hoa văn của giấy dán tường rất đa dạng và phong phú, từ những kiểu dáng đặc sắc gây ấn tượng trong thiết kế hay những mẫu mã mang phong cách cổ điển, tạo ra một không gian sống rộng hơn, thoải mái hơn.

Trong thiết kế không gian, việc lựa chọn màu sắc vật liệu mang tính quyết định cao. Từ trần, tường hay đồ nội thất, màu sắc được cân nhắc kĩ lưỡng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường một cách linh hoạt để trang trí cho đồ đạc trong phòng như bàn, ghế, đèn ngủ...

giấy dán tường Đài Loan

 là một trong những dòng sản phẩm trang trí nội thất được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây bởi giấy dán tường đài loan đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Được đánh giá là bền và đẹp so với cùng mức giá tiền.

So sánh giấy dán tường Đài Loan với các loại Sơn thì thọ là tương đương, nhưng về sự quý phái, sang trọng thì nước Sơn không thể so sánh bằng, giấy dán tường giúp bạn tiết kiệm rất nhiều về kinh tế.

 

Với ưu điểm là thi công nhanh chóng, thân thiện với môi trường, đa dạng về màu sắc, ứng dụng trong từng không gian, không chỉ có các khách sạn lớn mà rất nhiều Công ty, Cửa hàng thời trang, cửa hàng nội thất, nhà trẻ, quán karaoke, biệt thự... rất thích sử dụng giấy dán tường Đài Loan để trang hoàng.

Giấy dán tường Đài Loan giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với các loại Sơn,do giấy dán tường không bị phai màu, không bị ẩm mốc, dễ lau chùi, còn nước sơn lại rất độc hại, bình thường nếu lăn sơn phải mất vài tháng mới bay hết hơi Sơn còn với giấy dán tường chỉ thi công một ngày là xong.

Sử dụng giấy gián tường rất tiện lợi, nếu thích người tiêu dùng có thể thay đổi bất cứ lúc nào tùy theo sở thích hoặc theo mùa mà không quá mất công sức và thời gian.

Ưu điểm chính của giấy dán tường đẹp, chất liệu mặt phẳng cho ta cảm giác mềm mại như chạm vào nhung lụa, có thể dễ dàng lau chùi, nhiều mẫu mã, thay đổi thuận tiện và nhờ đó bạn có những không gian độc đáo.

- Thân thiện với môi trường, dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt.

- Khả năng chịu kiềm, axit, độ bám dính tốt(tường phẳng và không ẩm thì giấy dán tường có độ bền lên đến 10 đến 15 năm).

- Không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân, hoàn toàn không có mùi khó chịu như dùng sơn.

- Bề mặt được phủ một lớp Vinyl giúp giấy gián tường chống thấm, chống trầy xước.

- Thích nghi với môi trường khí hậu thường xuyên thay đổi như ở Việt Nam.

- Thi công nhanh gọn sạch, khi muốn thay đổi có thể bóc lớp giấy cũ ra sau đó dán lớp giấy mới hoặc có thể dán chèn lên lớp giấy cũ mà vẫn đảm bảo độ bám dính của giấy.

- Quy cách và đặc điểm:

 Kích thước cuộn: 0.53 m X 10 m
-Quý khách muốn biết thông tin sản phẩm hoặc giá các sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

 

Công Ty TNHH MTV Bảo Hộ Lao Động Mai Dương.

Địa chỉ: 414A/3, Khu phố Thạnh Bình, Phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

(Gần siêu thị Metro – Đối diện với trung tâm giới thiệu việc làm Tỉnh Bình Dương)

Hotline: 0932.18.19.28; (gặp a Thuận)

Tel: (0650) 3718 268
Fax: (0650) 3719 268
Email: info@maiduong.com.vn; khanhthuan2004@yahoo.com;

Website: www.maiduong.com.vn.















 

 

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thuan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved