Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318701 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318701 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:19:10, ngày 28/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318701
Điện thoại: 0984879354
Người đăng: tranhuong

Kiến trúc nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp của gia đình anh Khánh, ở địa chỉ: quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh thiết kế theo đơn đặt hàng của chủ đầu tư, theo phong cách tân cổ điển, xây dựng với diện tích 6m x 18,5m.

nha-pho1

 

Kiến trúc ngoại thất ngôi nhà mang đậm nét hoài cổ. Từ hình khối, đường nét công trình toát lên nét đẹp huyền bí,, trang nhã cho toàn bộ công trình. Thiết kế đan xen giữa gờ, phào, chỉ đã phân chia ngôi nhà thành 4 tầng rõ rệt, với hình khối thẳng đứng,  ngôi nhà thể hiện được tính mạnh mẽ, vững chãi. Sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho nhà phố. Đồng thời giảm đi phần thô cứng của kiến trúc bên ngoài.

Nét đẹp của ngôi nhà phố mang phong cách tân cổ điển không chỉ thể hiện ở kiến trúc ngoại thất bên ngoài, kiến trúc sư thiết kế không gian nội thất bên trong đầy đủ tiện nghi mang hơi thở cổ điển, đáp ứng nhu cầu về công năng sử dụng cho nhà phố trong xã hội hiện đại.

nha-pho2

 

Thiết kế nhà phố mang hơi thở tân cổ điển, thể hiện ở nội thất đẹp bên trong phòng khách. Bộ sofa màu trắng, nhấn nhá thêm những chiếc gối ôm có họa tiết hoa văn trang trí cổ điển bắt mắt, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Màn hình tivi đặt ở góc view đẹp, thuận tiện cho việc theo dõi những chương trình giải trí. Những họa tiết trang trí như: đèn chùm, tranh phong cảnh, rèn… tạo ra sự thanh lịch, hiện đại cho phòng khách gia chủ. Sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo, mang lại sự sang trọng cho không gian bên trong.

nha-pho3

Thiết kế phòng ngủ với nội thất đẹp bên trong đơn giản. Căn phòng là không gian yên tĩnh cho vợ chồng gia chủ, nơi nung nóng tình yêu, hạnh phúc của hai người. Chiếc giường luôn là tâm điểm cho căn phòng, nơi nghỉ ngơi mình cùng người tri kỷ. Hai bên, được gia chủ bố trí hai chiếc bàn đèn, tạo sự cân bằng trong tình yêu, cuộc sống. Đối diện là chiếc bàn tivi thuận tiện cho gia chủ vừa ngã mình vừa theo dõi những chương trình yêu thích qua màn ảnh nhỏ. Sát hông của kính, gia chủ đặt chiếc tủ đựng đồ màu nâu, tạo sự thuận tiện, gọn gàng cho không gian phòng. Gam màu trắng được gia chủ làm màu chủ đạo, nhấn nhá thêm một chút màu nâu của gỗ, tạo ra nét sang trọng, mộc mạc, đầm ấm.

nha-pho4

Kiến trúc không gian nội thất bên trong phòng bếp sử dụng vật liệu gỗ xưa là chính, mang lại nét đẹp tân cổ điển cho căn phòng. Không gian bếp được bố trí gọn gàng, tạo cảm hứng sáng tạo cho bữa ăn. Chiếc bàn ăn nối liền không gian bếp, gia chủ bố trí cho 6 người ăn, quây quần bên nhau để thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng. Đây cũng là nơi gắn kết tình yêu thương, chia sẻ của gia đình. Không gian bếp sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, mang đến sự gọn gàng cho căn phòng.

Nhà phố đẹp mang phong cách tân cổ điển được kiến trúc sư thiết kế khéo léo giữa kiến trúc ngoại thất và không gian nội thất bên trong. Sự kết hợp hài hòa giữa hình khối, diện tích với nội thất tiện nghi đơn giản, nhưng vẫn phát huy công năng sử dụng và vẻ đẹp hoài cổ của ngôi nhà mang lại. Kiến trúc sư Ngôi nhà xinh thiết kế mẫu nhà phố mang âm hưởng tân cổ điển đáp ứng nhu cầu, làm hài lòng gia chủ..

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tranhuong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved